Giải Trí

Cậu nhóc mê cải lương, cô bé tóc dài gây ‘bão’ tập 4 Giọng hát Việt nhí

Chia sẻ

Mỗi người một thế mạnh, Thế Thanh - Hồng Minh là hai thí sinh để lại nhiều ấn tượng cho người xem trong tối 8/8.

Tối 8/8, tập 4 vòng Giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 tiếp tục giới thiệu đến khán giả truyền hình chuỗi tiết mục thú vị với các màu sắc/cá tính âm nhạc mới.
Nổi bật trong số đấy là Nguyễn Trương Thế Thanh – cậu nhóc sở hữu giọng hát mượt mà, cảm xúc và mê đờn ca tài tử. Phần trình diễn Phương xa nhớ mẹ của em nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả có mặt tại trường quay. Thế Thanh chia sẻ, cậu nhóc thích hát cải lương khi còn rất bé. Vì vậy, lúc huấn luyện viên (HLV) Cẩm Ly đề nghị hát thử một đoạn vọng cổ, em nhanh chóng “khoe tài” trước sự reo hò của đông đảo người xem.
Một thí sinh nữa tỏa sáng chẳng kém Thế Thanh là Trịnh Nguyễn Hồng Minh. Cô bé đến từ Đà Nẵng “đốn tim” bộ tứ quyền lực lẫn khán giả qua bài thi Papa xuất sắc. Bên cạnh đó, gương mặt xinh xắn cùng mái tóc cực dài giúp em ghi thêm điểm khiến nhiều người thú vị.
Hình ảnh: Cậu nhóc mê cải lương, cô bé tóc dài gây ‘bão’ tập 4 Giọng hát Việt nhí số 1

Thí sinh Thế Thanh và Hồng Minh.

Ngoài hai cái tên kể trên, các “chiến binh” khác ít nhiều được công chúng chú ý nhờ tài năng, niềm đam mê âm nhạc. Đó là Như Ngọc – cô bé có tiếng hát trong trẻo, Minh Hạnh – thí sinh nữ với chất giọng mạnh mẽ và quãng hơi rộng, hay Gia Khiêm – hot boy nhí “chất lừ” bởi phong cách cá tính…
Ở tập phát sóng này, một số phần tung hứng ngẫu nhiên của những người “cầm cân nảy mực” cũng mang đến không ít hấp dẫn. Nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh còn đôi lần nhường ghế cho thí sinh nhí lên ngồi thử ghế nóng nhằm “lấy lòng” họ. Đặc biệt hơn, thay vì sử dụng quà cáp như 3 tập trước, anh lại dùng chiêu “công kích” chị Tư Cẩm Ly bằng câu chuyện tự tưởng tượng. Trước chiêu trò trên, giọng ca Chim trắng mồ côi bất ngờ đáp trả người đồng nghiệp bằng cách trao tặng giải thưởng Oscar. Sự hài hước của ban giám khảo tạo ra nhiều tiếng cười, yếu tố giải trí cho chương trình.

Hình ảnh: Cậu nhóc mê cải lương, cô bé tóc dài gây ‘bão’ tập 4 Giọng hát Việt nhí số 2

Cẩm Ly bất ngờ trao tượng Oscar cho Dương Khắc Linh.

Diễn biến đêm thi:

Thí sinh Nhan Thị Như Ngọc (13 tuổi) đến tự Quảng Trị. Cô bé thể hiện ca khúc Sống như những đóa hoa của nhạc sĩ Tạ Quang Thắng.

Hình ảnh: Cậu nhóc mê cải lương, cô bé tóc dài gây ‘bão’ tập 4 Giọng hát Việt nhí số 3

HLV chọn: Dương Khắc Linh.

Thí sinh Bùi Minh Hạnh (12 tuổi) đến từ Hải Phòng dự thi bài hát Mama.

Hình ảnh: Cậu nhóc mê cải lương, cô bé tóc dài gây ‘bão’ tập 4 Giọng hát Việt nhí số 4

Tất cả HLV chọn Minh Hạnh.

Dương Khắc Linh: Con ngồi trên ghế này đi để con hiểu cảm giác của chú thế nào. Con lên trường cũng có thể khoe với mấy bạn rằng mình đã bấm được cái nút này.

Cẩm Ly: Khi hát, con mở giọng bao trùm rất tốt, cách cắt quãng cũng vậy. Con ơi! Con đến với cuộc thi này để chuyên tâm tập hát và biểu diễn tài năng của mình, qua đó cho khán giả cùng biết chứ không phải ngồi lên ghế đấy để bấm cái nút kia như chú Dương Khắc Linh. Cô thích con đứng trên sân khấu hơn, đó là cảm giác vinh quang để mọi người vỗ tay chúc mừng.

Hình ảnh: Cậu nhóc mê cải lương, cô bé tóc dài gây ‘bão’ tập 4 Giọng hát Việt nhí số 5

Cô bé quyết định về đội Cẩm Ly dù ngồi lên ghế nóng của Dương Khắc Linh.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Mỹ An (9 tuổi) ở TP HCM thử sức bản hit Biển hát chiều nay của tác giả Hồng Đăng.

Hình ảnh: Cậu nhóc mê cải lương, cô bé tóc dài gây ‘bão’ tập 4 Giọng hát Việt nhí số 6

Không HLV nào chọn Mỹ An.

Hồ Hoài Anh: Con hát bài này đúng cảm xúc của một em bé hát nhưng cần hát chắc chắn hơn.

Lưu Hương Giang: Giọng hát của con rất có tương lai. Cô hy vọng năm sau, con sẽ quay lại với bài hát mới hơn. Hôm nay, được đứng trên sân khấu này, đã là một sự trải nghiệm lớn của con rồi. Cô nghĩ, sang năm, con chắc chắn sẽ được vào vòng trong nếu thi tiếp.

Thí sinh Lương Gia Khiêm (9 tuổi) đến từ Hà Nội. Cậu nhóc mang đến tiết mục Lì và sáo.

Hình ảnh: Cậu nhóc mê cải lương, cô bé tóc dài gây ‘bão’ tập 4 Giọng hát Việt nhí số 7

HLV chọn: Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

Lưu Hương Giang: Hôm hay, cô rất vui vì một phần trình diễn quá xuất sắc mà mình không phải tranh giành với ai cả. Cô hâm mộ con ở chỗ là nhạc máu lửa mà kể cả một ca sĩ bình thường cũng sẽ bị cuốn theo, thế nhưng con vẫn đứng yên một chỗ không cần làm gì cả. Tuy nhiên, con vẫn là ngôi sao. Con làm cô gợi nhớ đến hai học trò của mình – giọng hát giống Quang Anh, hình thức lại hao hao Hoàng Anh. Con có thể sẽ trở thành quán quân.

Thí sinh Nguyễn Trương Thế Thanh (13 tuổi) đến từ TP HCM trình diễn nhạc phẩm Phương xa nhớ mẹ.

Hình ảnh: Cậu nhóc mê cải lương, cô bé tóc dài gây ‘bão’ tập 4 Giọng hát Việt nhí số 8

Tất cả HLV chọn Thế Thanh. Thí sinh quyết định về đội Cẩm Ly.

Hồ Hoài Anh: Cô chú là người ấn đầu tiên. Chú biết hát như con thì về với đội cô Cẩm Ly rất hợp rồi nhưng mà cô chú không ấn thì chứng tỏ cả hai không quý tài năng của con. Đó là lý do chú ấn, mà con còn phải cảm ơn chú vì đã ấn giúp cô Cẩm Ly.

Cẩm Ly: Không phải cô không bấm mà mỗi lần nghe dòng nhạc này thì bản thân muốn thưởng thức tí xíu – nghe cho đã rồi mới bấm để cô không chi phối về hình thể bên ngoài. Vì dòng nhạc này, mình chủ yếu thưởng thức giọng hát chứ không múa may quay cuồng mà không ngờ chú Hồ Hoài Anh bấm cho cô rồi.

Tiếp nối phần thi của Thế Thanh, các thí sinh Trần Đoàn Uyên Vy Trần Quế Lâm lần lượt bị loại sau hai ca khúc Phố cổ, Safe and sound.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Phụng (10 tuổi) đến từ TP HCM dự thi nhạc phẩm Thương ca Việt Nam của hai tác giả Đức Trí và Hà Quang Minh.

Hình ảnh: Cậu nhóc mê cải lương, cô bé tóc dài gây ‘bão’ tập 4 Giọng hát Việt nhí số 9

HLV chọn: Dương Khắc Linh.

Thí sinh Dương Thị Thùy Vân (12 tuổi) đến từ TP HCM tự tin cover bản hit Taxi đình đám của ca sĩ Thu Minh.

Hình ảnh: Cậu nhóc mê cải lương, cô bé tóc dài gây ‘bão’ tập 4 Giọng hát Việt nhí số 10

HLV chọn: Dương Khắc Linh.

Dương Khắc Linh: Con cùng họ với chú. Thể loại nhạc con chọn rất hợp với chú luôn. Chú rất thân với ca sĩ Thu Minh và nếu con vào đội chú thì chú sẽ dắt con đi gặp cô ấy.

Hồ Hoài Anh: Bài Taxi rất thịnh hành. Nó tạo được bước ngoặt mới cho nhạc dance, EDM. Gout âm nhạc của con mới và trẻ. Chú chúc mừng con có sự lựa chọn từ HLV Dương Khắc Linh.

Thí sinh Nguyễn Hải Anh (9 tuổi) đến từ Hà Nội. Cô bé mang đến sáng tác của Jason Robert Brown – ca khúc Brand new you.

Hình ảnh: Cậu nhóc mê cải lương, cô bé tóc dài gây ‘bão’ tập 4 Giọng hát Việt nhí số 11

HLV chọn: Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

Lưu Hương Giang: Con hát đúng loại nhạc mà cô chú cực thích.

Hồ Hoài Anh: Nghe con hát bài này, chú rất thích rồi. Thế nhưng, chú cố tình thử thách con đến cuối cùng. Chú xin lỗi con vì đã thử thách hơi lâu.

Thí sinh Thái Hải Thanh (11 tuổi) đến từ Cần Thơ trình diễn bài hát Ước mơ cho ngày mai.

Hình ảnh: Cậu nhóc mê cải lương, cô bé tóc dài gây ‘bão’ tập 4 Giọng hát Việt nhí số 12

HLV chọn: Dương Khắc Linh, Cẩm Ly. Thí sinh quyết định về đội Cẩm Ly.

Thí sinh Trịnh Nguyễn Hồng Minh (9 tuổi) đến từ Đà Nẵng kết thúc đêm thi bằng sáng tác Papa.

Hình ảnh: Cậu nhóc mê cải lương, cô bé tóc dài gây ‘bão’ tập 4 Giọng hát Việt nhí số 13

Tất cả HLV chọn Hồng Minh.

Hồ Hoài Anh: Tất cả mọi người đều mê mẩn con. Chú hâm mộ giọng hát của con luôn. Quá tuyệt vời! Chú chưa gặp một ai có được giọng hát như con. Nếu con về đội nhà, chú sẽ cưng con nhất nhất nhất luôn đó.

Dương Khắc Linh: Chú cảm ơn vì con đã hát bài của chú. Con hát làm chú nổi hết da gà. Nếu con về đội, chú có cả một kho bài hát để con lựa và thể hiện trong Giọng hát Việt nhí. Chú sẽ đào tạo con vì chú có rất nhiều bài hát hay.

Cẩm Ly: Giọng hát con quyến rũ tất cả mọi người. Con có trường hơi rất là dài mà lại giữ chắc chữ “papa”. Con hát rất tốt. Hơn nữa, con có gương mặt xinh xắn và mái tóc dài rồi cài vương miện như nữ thần vậy đó. Bây giờ, cô chú nào cũng muốn con về đội hết. Chú Dương Khắc Linh có lợi thế là bài của chú nên được 1 điểm, mà chú lại tặng thêm thú bông nên chú có 2 điểm rồi. Cô chú nào cũng thương, muốn con về đội nhưng quyền quyết định vẫn là ở con.

Lưu Hương Giang: Cô nhìn con bỗng liên tưởng đến bộ phim Công chúa tóc vàng. Nếu vào đội, khi nào đó, cô cháu mình cùng xem lại bộ phim đó nhé.

Hình ảnh: Cậu nhóc mê cải lương, cô bé tóc dài gây ‘bão’ tập 4 Giọng hát Việt nhí số 14

Thí sinh quyết định về đội cặp đôi “Giang – Hồ”.

Tập 5 vòng Giấu mặt được phát sóng lúc 21h thứ Bảy (15/8) trên kênh VTV3.

Danh sách thí sinh của các đội sau tập 4:

Đội Cẩm Ly 12 thí sinh: Lê Mỹ Uyên, Cao Minh Thiên Tùng, Nguyễn Công Quốc, Bùi Đức Mạnh, Đỗ Bích Hạnh, Nguyễn Mẫn Nhi, Nguyễn Phương Linh, Nguyễn Trung Thiên Phúc, Trần Khánh Linh, Bùi Minh Hạnh, Nguyễn Trương Thế Thanh và Thái Hải Thanh.

* Đội Dương Khắc Linh – 13 thí sinh: Bùi Thu Phương, Bùi Hà My, Thái Thị Hạ Vy, Bùi Vũ Tường Vy, Nguyễn Hà Minh, Đoàn Quang Trường, Nguyễn Phương Anh, Phan Nguyễn Ngọc Trâm Anh, Đỗ Tuấn Lịch, Lý Vĩnh Hòa, Nhan Thị Như Ngọc, Nguyễn Ngọc Phụng và Dương Thị Thùy Vân.

* Đội Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang – 11 thí sinh: Nguyễn Ngọc Tường Vy, Đỗ Minh Tuyết, Khổng Thị Bích Ngọc, Giang Hoàng Lâm, Cindy Trần Linh Nhi, Dương Gia Linh, Hoàng Đức Duy, Đinh Thu Thủy, Lương Gia Khiêm, Nguyễn Hải Anh và Trịnh Nguyễn Hồng Minh.

Lâm Vĩnh Thái

Ảnh: Quốc Hùng – Thế Danh

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất