Giải Trí

Cậu bé bánh bao làm 'lao đao' cư dân mạng

Chia sẻ

Vẻ ngoài hết sức đáng yêu cùng sự hồn nhiên trong lối biểu diễn của Ku Tin khiến khán giả không thể cưỡng lại được!

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng bỗng lan truyền hình ảnh một bé trai có biệt danh Ku Tin, cậu bé 4 tuổi sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Với thân hình mũm mĩm và gương mặt tròn trịa cực dễ thương. Ku Tin được mọi người đặt cho những cái tên rất ngộ nghĩnh và không kém phần hài hước như “bánh bao”, “Ku Shin phiên bản Việt”.

3

2

Ku Tin - cậu bé 4 tuổi sở hữu gương mặt bầu bĩnh, cực kì đáng yêu.

Được biết, sau hàng loạt các clip cover những bài hát miền Tây, hình ảnh và video clip của cậu bé nhanh chóng nhận được hàng trăm ngàn lượt xem và chia sẻ. Theo đó, đã có rất nhiều bình luận với lời lẽ tán dương vẻ đáng yêu của Ku Tin như: “Ngày nào mình cũng theo dõi bé hát.”, “Đẹp trai mà lại hát hay nữa”, “Ai hợp tác sản xuất với bé đi, dễ thương quá đi mất!”…

1

Kutin _ NHTH 3

Kutin _ NHTH 4

Độ đáng yêu của Ku Tin.

Theo tin tức được chia sẻ, “cậu bé bánh bao” này có tên là Huỳnh Minh Hoàng, sinh năm 2011 và gia đình hiện đang sống ở TP HCM. Nắm bắt được “độ hot” của cậu con trai bé bỏng, gia đình Ku Tin rất chăm chỉ chia sẻ hình ảnh cậu quý tử lên mạng xã hội đồng thời đăng ký để Ku Tin đi tham gia các chương trình truyền hình như Thách thức danh hài hay Người hùng tí hon. Chính bởi biểu cảm đa dạng, đôi mắt to tròn và trên hết là cặp má phúng phính, Ku Tin đã “đốn tim” rất nhiều thí sinh cũng như Ban giám khảo của các chương trình mà cậu bé tham gia.

Trên mạng xã hội, những video clip ghi lại khoảnh khắc dự thi của Ku Tin thu hút được lượng người xem rất lớn. Sau khi theo dõi, hầu hết tất cả mọi người đều mong muốn bé có thể xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình để thể hiện sự đáng yêu và tài năng của mình.

Kutin _ NHTH 1

binh luan nguoi xem

Trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận bày tỏ sự yêu thích cậu bé bánh bao.

Chia sẻ
Tin mới nhất