Giải Trí

Cặp 'thiên thần nhí' nhà Cẩm Ly quậy tưng sân khấu cùng Top 7 Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Top 7 hứa hẹn sẽ chứng tỏ thực lực cũng như mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong đêm Liveshow 5 tuần này.

Tối thứ năm tuần này (28/04), Top 7 thí sinh Thần tượng Bolero tiếp tục mang đến cho khán giả đêm Liveshow 5 với chủ đề Bolero phong cách. Đêm thi lần này là cơ hội để các thí sinh phô diễn những cá tính âm nhạc cũng như bài học kinh nghiệm mà các bạn rút ra được trong suốt thời gian qua, do đó, có thể dễ dàng cảm nhận, những tiết mục với cá tính ấn tượng sẽ diễn ra xuyên suốt trong đêm Liveshow này.

Hiện tại, các team đã sẵn sàng cho đêm thi khi những ngày qua đã có thời gian tập luyện hăng say cùng với Huấn luyện viên của mình. Hơn nữa, buổi tập luyện với sân khấu vừa diễn ra cách đây ít giờ cũng chứng kiến tinh thần khá thoải mái của các top 7 trong đêm thi này. Đặc biệt, buổi tập luyện còn thêm phần hào hứng khi có sự xuất hiện của 2 thiên thần nhí nhà HLV Cẩm Ly, cả hai cùng với những trò “quấy rối” của mình không chỉ khiến cho khán phòng thêm phần hào hứng mà các thí sinh cũng thoải mái hơn nhiều.

TongduyetLive5 (2)

Buổi tập luyện còn thêm phần hào hứng khi có sự xuất hiện của 2 thiên thần nhí nhà HLV Cẩm Ly.

TongduyetLive5 (6)

Cả hai cùng với những trò “quấy rối” của mình khiến cho không gian buổi tập luyện thêm phần hứng khởi.

TongduyetLive5 (12) TongduyetLive5 (13)

TongduyetLive5 (22)

Cũng có đôi lúc cả ba mẹ con chăm chú vào tiết mục của các thí sinh trên sân khấu.

TongduyetLive5 (7)

HLV Cẩm Ly chia sẻ kinh nghiệm và cùng Cao Công Nghĩa, Tạ Đình Nguyên chờ đợi đến phần trình diễn của mình.

TongduyetLive5 (10)

HLV Quang Linh cùng cặp đôi trai tài, gái sắc Đình Phước - Phương Anh.

TongduyetLive5 (23)

HLV Quang Dũng chỉnh lại cho thí sinh Minh Thảo một số tiết tấu trong bài hát.

TongduyetLive5 (17)

Chọn cho mình một góc yên tĩnh hơn, HLV Đan Trường mong muốn các thí sinh của mình được chuẩn bị kỹ càng hơn cho đêm Liveshow lần này.

Ở đội Quang Dũng, “chiến binh” duy nhất còn lại là Minh Thảo, giọng ca nội lực, dày dặn sẽ thể hiện cá tính âm nhạc của mình thông qua ca khúc Cho em quên tuổi ngọc, sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương. Hai thí sinh của team Cẩm Ly là Cao Công Nghĩa và Đình Nguyên cũng đang nổ lực tập luyện để gửi đến khán giả những màn trình diễn ấn tượng. Theo đó, Cao Công Nghĩa sẽ mang không khi ma mị của xứ sở Phù Tang đến với sân khấu Thần tượng Bolero qua ca khúc Mùa hoa anh đào, còn với Tạ Đình Nguyên, anh sẽ thể hiện Chút kỷ niệm buồn, một sáng tác của nhạc sĩ Tô Thanh Sơn với giai điệu có phần trầm lắng ấn tượng.

TongduyetLive5 (15)

Đêm Liveshow 5 lần này, Minh Thảo, giọng ca nội lực, dày dặn sẽ thể hiện cá tính âm nhạc của mình thông qua ca khúc Cho em quên tuổi ngọc, sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương.

TongduyetLive5 (32)

Cao Công Nghĩa sẽ mang không khi ma mị của xứ sở Phù Tang đến với sân khấu Thần tượng Bolero qua ca khúc Mùa hoa anh đào.

TongduyetLive5 (33)

Tạ Đình Nguyên sẽ thể hiện Chút kỷ niệm buồn, một sáng tác của nhạc sĩ Tô Thanh Sơn với giai điệu có phần trầm lắng ấn tượng.

Ở đội Quang Linh, cô nàng Phương Anh sẽ thể hiện một ca khúc từng được vị HLV của mình thể hiện rất thành công mang tên Tấm ảnh không hồn, Đình Phước sẽ tiếp tục khoe giọng hát dày, trầm ấm với Hai lối mộng, sáng tác của Trúc Phương. Với cặp đôi “trai thanh - gái lịch” Trung Quang, Yên Nhiên của team HLV Đan Trường, Yên Nhiên sẽ khiến không gian khán phòng thêm phần sâu lắng với Chuyện tình Lan và Điệp. Còn với hot boy 18 tuổi - Trung Quang, anh sẽ thể hiện LK Gió về miền xuôi - Nhớ nhau hoài cùng với dàn vũ công ấn tượng của chương trình.

TongduyetLive5 (24)

Đình Phước sẽ tiếp tục khoe giọng hát dày, trầm ấm với Hai lối mộng, sáng tác của Trúc Phương.

TongduyetLive5 (30)

Cô nàng Phương Anh sẽ thể hiện một ca khúc từng được vị HLV của mình thể hiện rất thành công mang tên Tấm ảnh không hồn.

TongduyetLive5 (20)

Trung Quang sẽ thể hiện LK Gió về miền xuôi - Nhớ nhau hoài cùng với dàn vũ công ấn tượng của chương trình.

TongduyetLive5 (21)

Yên Nhiên sẽ khiến không gian khán phòng thêm phần sâu lắng với Chuyện tình Lan và Điệp.

Top 7 hứa hẹn sẽ chứng tỏ thực lực cũng như mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong đêm Liveshow 5 tuần này. Đón xem Liveshow 5 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h, thứ Năm (28/4) trên kênh truyền hình VTV3 từ sân khấu Hãng phim Giải phóng. Chương trình do SAOstar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất