Giải Trí

Cẩm Ly và học trò 'The Voice Kids' hội ngộ tại 'Người hùng tí hon'

Chia sẻ

Những giọng ca nhí Thiên Phúc, Mỹ Uyên, Thiên Tùng đã cùng nhau hội ngộ cùng HLV Cẩm Ly trên sân khấu của cuộc thi "Người hùng tí hon".

Trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí, khán giả sẽ còn nhớ hai gương mặt trong đội Cẩm Ly là Thiên Phúc và Mỹ Uyên. Đây là hai giọng ca đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trên sóng truyền hình. 

Thiên Phúc gây sốt trong vòng Đối đầu với tiết mục Chú hai lúa bằng sự tự nhiên trong giọng hát và phong cách trình diễn, còn Mỹ Uyên chạm đến trái tim khán giả bằng chất giọng ngọt ngào và truyền cảm trong ca khúc Đất nước.

Tuy nhiên, cả hai đã sớm dừng chân tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí và phải chia tay với các thí sinh và HLV Cẩm Ly.

444444444444444444444

Mỹ Uyên và Thiên Phúc hai học trò của team Cẩm Ly.

Sau khi kết thúc chương trình, hai học trò của Cẩm Ly đã cùng nhau tham gia vào Người hùng tí hon và tiếp tục thể hiện tài năng ca hát của mình. Đặc biệt, trong vai trò giám khảo, Cẩm Ly là người “cầm cân nảy mực” của chương trình.

Vì thế, cả ba cô trò sẽ cùng nhau hội ngộ tại tập 2 của Người hùng tí hon. Và một lần nữa, Cẩm Ly lại phải đưa ra một quyết định “cân não” khi chỉ được quyền cứu 1 trong 2 học trò xuất sắc của mình hiện là thành viên trong đội Phương Anh Idol.

11111

Cẩm Ly, John Huy Trần và Thanh Bạch là bộ ba giám khảo/

22222

My Uyen - Doi Phuong Anh Idol (2)

Mỹ Uyên tiếp tục thể hiện tài năng ca hát để chinh phục giám khảo.

Thien Phuc - Doi Phuong Anh Idol (1)

Đức Phúc tự tin với màn trình diễn của mình.

Thien Phuc, My Uyen va Cam Ly (2)

Giây phút cả cô trò cùng nhau hội ngộ trên sân khấu.

Thien Phuc, My Uyen va Cam Ly (3)

Cẩm Ly lại tiếp tục đắn đo trong việc lựa chọn thành viên nào sẽ đi tiếp.

Không chỉ có Thiên Phúc và Mỹ Uyên mà khán giả còn gặp lại Thiên Tùng, một giọng ca lạ và hấp dẫn trong đội Cẩm Ly đã dừng chân tại vòng Đối đầu. Xuất hiện tại chương trình, khán giả sẽ phải kinh ngạc với tài năng khiêu vũ đầy điêu luyện và ngoạn mục vô cùng kỹ thuật của anh chàng.

giong-hat-viet-nhi-vong-giau-mat-2015-tinmoi-14

Thiên Tùng tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí.

Thien Tung - Doi Dai Nhan (2)

Thien Tung - Doi Dai Nhan (6)

Thiên Tùng sẽ khiến khán giả bất ngờ vì tài năng nhảy múa của mình.

Thien Tung - Doi Dai Nhan (7)

Những giây phút thú vị khi cô trò Cẩm Ly hội ngộ, khoảnh khắc bối rối khi Cẩm Ly quyết định chọn thí sinh nào đi tiếp hay cô sẽ nhường vinh dự “đóng vai ác” cho John Huy Trần và Thanh Bạch? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập 2 chương trình Người hùng tí hon phát sóng vào 21g ngày 7/11 trên THVL1.

Chia sẻ
Tin mới nhất