Giải Trí

Cẩm Ly, Phạm Hương 'rưng rưng' nước mắt khi nhớ về quê hương

Chia sẻ

Lá thư của bạn đọc gửi về chương trình "Thay lời muốn nói" đã khiến Cẩm Ly và Phạm Hương phải rưng rưng nước mắt.

Tối 11/2, Thay lời muốn nói với chủ đề Xuân nhớ quê đã lên sóng truyền hình, đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của Phạm Hương trong vai trò MC khách mời. Người đẹp cùng BTV Quỳnh Hương đã chuyển tải những nỗi lòng xa xứ của khán giả nhân dịp Tết đến Xuân về.

4_84355

Trong tà áo dài hồng giản dị mà trang nhã, Phạm Hương tiếp tục “đốn tim” người xem bởi nét đẹp dịu dàng, cộng với cách dẫn chuyện vô cùng duyên dáng. Mộc mạc, chân thành trong từng câu dẫn, người đẹp Hải Phòng chiếm trọn cảm tình của khán giả ngay từ đầu chương trình. Cô cũng nhiều lần xúc động, nghẹn ngào trước câu chuyện của những người con xa xứ.

1_86855

Vì cũng là người xa quê lập nghiệp nên người đẹp hiểu được ý nghĩa của những phút giây quay quần bên nhau trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

PTN_7210

Khi đọc những dòng chia sẻ của một khán giả miền Trung nhớ về người mẹ tần tảo gói ghém những món quà quê cho con ngày Tết, Phạm Hương không giấu được sự xúc động. Trong khi đó, ca sĩ Cẩm Ly vốn là người con miền Trung cũng rưng rưng nước mắt.

PTN_7217

Cẩm Ly khoe chất giọng ngọt ngào của mình qua ca khúc Tâm sự nàng xuân.

PTN_7150

Nữ ca sĩ còn hòa giọng cùng những học trò nhí của mình qua ca khúc Tết đoàn viên sáng tác Minh Vy. Cả cô và trò đã mang đến không khí sôi động và tưng bừng cho chương trình.

NC1A9923

Bên cạnh Phạm Hương, Cẩm Ly, sắc xuân của Thay lời muốn nói càng thêm rạng rỡ khi có sự góp mặt của Hoa khôi ĐBSCL Nam Em. Người đẹp gửi tặng khán giả ca khúc Tết sang (Nguyễn Văn Chung) mà vừa được ra mắt MV, đánh dấu chặng đường mới là trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

namem3

Diện áo dài trẻ trung, Nam Em lôi cuốn người xem trong những giai điệu tươi vui, rộn rã. Dù đây là lần đầu đi hát nhưng cô khá tự tin, liên tục nhún nhảy trên sân khấu.

NC1A0078

Góp mặt trong chương trình còn có sự xuât hiện của nam ca sĩ Kyo York và học trò Ju Uyên Nhi (Gương mặt thân quen nhí). Cả hai thầy trò đã mang đến không khí sôi động qua ca khúc Đón xuân - Đoản xuân ca.

NC1A9893

Ái Phương mang đến bản hit mới nhất của mình Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Đây cũng là bài hát vị khán giả du học sinh gửi về quê nhà trong những ngày tết.

NC1A9976

Lê Phương và Quý Bình kết hợp đầy tình tứ ca khúc Mùa xuân xa quê.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất