Giải Trí

'Cái ôm mơ màng' của Dolphins X-Factor hạ gục giám khảo, khẳng định sẽ thành hit

Fong Lee
Chia sẻ

Hai vị giám khảo tài năng của chương trình đã dự đoán ca khúc mới mang tên Cái ôm mơ màng của nhóm Dolphins sẽ thành hit sau đêm thi.

Tối 26/6, đêm liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt đã lên sóng với 11 tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng, nhiều màu sắc và cá tính. Ngoài những ca khúc quen thuộc, đây cũng là sân khấu cho ra đời những ca khúc mới tiềm năng. Và ngay tại đêm liveshow 2 này, ngoài Trương Kiều Diễm với ca khúc Ngày dài thì nhóm nhạc Dolphins đã “trình làng” một sáng tác mới mang tên Cái ôm mơ màng theo thể loại Pop Ballad cũng được nhận định tương tự. Qua giai điệu nhẹ da diết và phần thể hiện nhẹ nhàng, cảm xúc của hai giọng ca chính Thanh Thảo và Quốc Vương, ca khúc lập tức chinh phục được bộ tứ quyền lực và đi thẳng vào trái tim của người nghe.

Cái ôm mơ màng - Nhóm Dolphins

Cái ôm mơ màng kể về câu chuyện của một cặp đôi yêu nhau, nhưng vì lí do nào đó buộc họ phải rời xa, nhớ và thương muốn được chạm vào nhau nhưng không thể. Được biết, Phi Vũ - Trưởng nhóm Dolphins đã phải tự nhốt mình trong phòng để viết nên ca khúc này. Bài hát là những gì bản thân anh đã trải qua trong tình yêu, cũng như góp nhặt từ các câu chuyện mà Phi Vũ được nghe được từ những người bạn của mình.

Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Ngay từ lúc tập, tôi đã nói với Tùng Dương rất khó để có một nhóm nhạc hát tốt như vậy. Riêng bạn nữ, sở hữu một giọng hát rất tốt, còn giọng nam lại rất lạ. Vòng trước nhóm đã diễn những tiết mục rất chất còn vòng này lại rất tình. Khả năng bài này sẽ thành hit. xin chúc mừng phần trình diễn của Dolphins”. Còn giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng: “Đây không phải là một bản Pop Ballad bình thường, hy vọng đây sẽ là bản hit đầu tiên để các em đến gần hơn với khán giả”. Ngoài ra, cả hai HLV cũng tiết lộ, ca khúc này hiện nay cũng đã có bản audio hoàn chỉnh. 

nhomdolphins (3)

nhomdolphins (5)

Thanh Thảo và Quốc Vương hai giọng ca thể hiện ca khúc Cái ôm mơ màng.

nhomdolphins (6)

Ca khúc đã nhanh chóng chinh phục hàng triệu khán giả truyền hình.

Trước đó, nhóm Dolphins cũng đã thể hiện hai sáng tác mới của nhóm mang tên Chim chích chòeChiều nâu. Tuy nhiên phải đến Cái ôm mơ màng, nhóm đã khẳng định được tài năng và sự đa dạng của mình. Hy vọng những ca những ca khúc của Dolphins sẽ được khán giả đón nhận và đặc biệt Cái ôm mơ màng sẽ trở thành hit mới trong làng nhạc Việt Nam như lời “tiên đoán” của Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương.

Chim chích chòe - Nhóm Dolphins

Chiều nâu - Nhóm Dolphins

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất