Giải Trí

Các thí sinh nhí cũng phải xiêu lòng trước độ 'chịu chơi' của HLV Noo Phước Thịnh

Gia Thông
Chia sẻ

Sau khi các thí sinh về đội mình, HLV Noo Phước Thịnh lại tiếp tục thể hiện sự tinh tế và độ chịu chơi khi đầu tư cả đồng phục cho các thành viên gồm: nón, áo và balo in logo "TeamNoo".

Tập 1 vòng Giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đang thật sự gây sốt với những màn thi ấn tượng của thí sinh nhí cũng như màn tranh giành thí sinh của bộ tứ quyền lực. BTC phần nào cho thấy được sự thay đổi đúng đắn với các HLV bởi sự hài hước, hoạt ngôn, trẻ trung. Đặc biệt là HLV Noo Phước Thịnh với vẻ ngoài điển trai, phong cách cùng những biểu cảm siêu đáng yêu, đanh đá trên ghế nóng đã khiến các khán giả đứng ngồi không yên.

IMG_4139

Bên cạnh những khả năng hoạt ngôn hài hước, HLV Noo Phước Thịnh cũng sở hữu những chiếc nón như là món quá chiêu dụ các thí sinh về đội mình. Và không ít lần giọng ca đã có thuyết phục các giọng ca tốt về với đội mình như Chu Tuấn Ngọc, Nguyễn Khánh Ngọc, Nguyễn Linh Nhi.

noo4

HLV Noo Phước Thịnh dùng nhiều lời chiêu dụ khiến các thí sinh phải xiêu lòng.

noo3

Một trong đó là chiếc nón vô cùng dễ thương.

noo1

Chiếc nón của các thành viên Team Noo.

Sau khi các thí sinh về đội mình, HLV Noo Phước Thịnh lại tiếp tục thể hiện sự tinh tế và độ chịu chơi khi đầu tư cả đồng phục cho các thành viên gồm: nón, áo và balo in logo “TeamNoo”. Ngoài ra, 6 thí sinh lọt vào vòng liveshow còn được quay MV cùng anh chàng tại Vũng Tàu.

noo5

Chiếc balo vô cùng đáng yêu như một món quà kỉ niệm của các thành viên Team Noo.

noo6

Kèm theo đó là cả áo thun.

noo

3 thành viên đầu tiên của đội HLV Noo Phước Thịnh với trang phục nhóm.

Kết thúc tập 1, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có 4 thí sinh: Nguyễn Ngọc Hà Chi, Lê Vũ Thuỳ Dung, Vũ Đàm Thùy Dung, Trần Nhật Minh. HLV Noo Phước Thịnh đem về 3 thành viên cho đội: Chu Tuấn Ngọc, Nguyễn Khánh Ngọc, Nguyễn Linh Nhi. HLV Vũ Cát Tường sở hữu 2 thí sinh: Trần Đình Nguyên, Nguyễn Thị Thúy Phượng. Tập 2 vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào 21h10 thứ Bảy tuần sau (30/7).

noo7

Team Noo Phước Thịnh với 3 gương mặt đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất