Giải Trí

Các thí sinh 'Bước nhảy hoàn vũ' hé lộ chuyện hậu trường

Chia sẻ

Trước khi bắt đầu bước lên sân khấu, các thí sinh đều gặp khó khăn trong quá trình tập luyện dancesport.

Trong buổi họp báo ra mắt chương Bước nhảy hoàn vũ 2016, vào ngày 12/12, ngoài việc thể hiện tài năng khiêu vũ trước mặt khách mời và truyền thông, các thí sinh cũng đã có những phần chia sẻ rất thú vị về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi. ST 365, Jennifer Phạm, Vũ Ngọc Anh, Thuận Nguyễn… đều rất háo hức chờ đến ngày cuộc thi chính thức khởi động và lên sóng vào 21h, ngày 30/1 trên VTV3.

Với Jennifer Phạm, nữ hoa hậu bật mí: “Tôi cảm thấy thiệt thòi hơn mọi người một xíu vì ở Hà Nội, nên thời gian tập luyện cùng bạn nhảy trễ hơn so với các thí sinh khác. Nhưng đó là động lực để tôi cố gắng hơn trong cuộc thi năm nay”.

DSC_5236

Kinh nghiệm nhảy múa ít cũng là một trong những điều khiến diễn viên trẻ Thuận Nguyễn lo lắng. Tuy nhiên, anh vẫn quyết tâm tham gia sân chơi này để tích lũy thêm kinh nghiệm và giúp ích cho sự nghiệp diễn viên của mình.

DSC_4984

Thành viên ST của nhóm 365 tự nhận mình có lợi thế rất lớn vì có quá trình rèn luyện vũ đạo nhiều năm. Tuy nhiên, cũng vì thế mà việc tiếp cận với dancesport của anh có phần khó khăn hơn. Và đối thủ nặng kí nhất của anh chính là bản thân mình.

DSC_5311

Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong số ít những khách mời xuất hiện để chia sẻ niềm vui của các thí sinh tại buổi họp báo. Cô cho biết trước đó mình có nhận lời mời của chương trình, tuy nhiên vì bận lịch nên đã từ chối và hy vọng sang năm sẽ được tham gia.

DSC_4977

Bên cạnh đó, Trang Pháp, Lâm Chi Khanh, Vũ Ngọc Anh cũng đã có những chia sẻ của riêng họ khi nhận lời tham gia chương trình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất