Giải Trí

Các HLV nói gì sau đêm thi loại vòng Liveshow 2 của The Voice Kids?

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Cùng lắng nghe những lời chia sẻ của các HLV sau khi quyết định loại đi 2 thí sinh ở vòng Liveshow đêm qua.

Tối qua (24/9), Liveshow 2 đã kết thúc với 9 phần thi dự thi còn lại của các giọng ca nhí đến từ 3 đội. Ở đêm thi này, 2 thí sinh được khán giả bình chọn và 2 thí sinh được HLV chọn sẽ tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016. Kết quả cuối cùng 6 thí sinh Khánh Huyền, Minh Nguyệt, Linh Nhi, Kim Anh, Milana, Vân Trang đã phải dừng chân.

img_3378

HLV Noo Phước Thịnh trằn trọc đến mất ngủ khi phải loại 2 học trò cưng là Khánh Huyền và Minh Nguyệt: “Chỉ cần 2 con biết 1 điều rằng chú thương 2 con nhiều lắm và chúng ta chưa dừng lại ở đây, chúng ta sẽ còn gặp nhau ở đêm chung kết. Rồi 12/11 sẽ còn một kì nghỉ thật đẹp ở một nơi mà các con chưa từng được đi… như chú đã nói chú sẽ luôn theo dõi bước đường tiếp theo của các con!”

noo

Nam HLV Giọng hát Việt nhí 2016 cũng chia sẻ về sự lựa chọn của mình: “Khán giả ơi hãy hiểu cho người làm dâu trăm họ như chúng tôi, tôi nào có muốn loại đi những mầm non đầy tiềm năng này đâu. Mà đây là cuộc thi, phải có người đi kẻ ở, tôi biết thực lực các em đến đâu và ai sẽ phù hợp để bước tiếp. Các bé dừng lại có buồn nhưng các bé biết mình khiếm khuyết như thế nào để phải dừng lại, mà dừng lại không có nghĩa là kết thúc.” Ngoài ra, anh cũng mong muốn các khán giả hãy tiếp tục ủng hộ các học trò mình bằng việc bình chọn giúp các em trở lại trong đêm Chung kết.

Kết thúc đêm Liveshow 2, đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có buổi đi ăn uống cùng nhau. Nữ HLV mong muốn Kim Anh, Khánh Linh hãy đừng từ bỏ đam mê của mình. Và Đông Nhi cũng không quên nhắc nhở các thành viên còn lại trong đội hãy cố gắng hơn nữa ở các đêm thi sau.

dongnhi

So với 2 đội còn lại, đội Vũ Cát Tường đón nhận kết quả với tinh thần lạc quan nhất và nữ HLV cũng tỏ ra biết cách kiềm chế cảm xúc khi đưa ra quyết định của mình. HLV Vũ Cát Tường cho rằng bản thân biết được những gì là tốt nhất và mong muốn học trò hãy hiểu cô đã dành hết tất cả những gì mình có cho các em.

vct

Kết thúc đêm thi Liveshow 2, 3 đội đã phải chia tay với 2 thành viên để tiếp tục với hành trình tìm kiếm Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016. Vòng Liveshow 3 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h10 ngày 1/10, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Bình chọn qua Tạp chí điện tử Saostar: www.saostar.vn

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất