Giải Trí

Ca sĩ giấu mặt: Phương Uyên chê Thanh Thảo lì, bám lấy hoài

Chia sẻ

Tuy nhiên, đó lại là lý do khiến Phương Uyên ưu ái Thanh Thảo thay vì một nữ ca sĩ xinh đẹp khác.

Tập 15 Ca sĩ giấu mặt tuần này với sự góp mặt của ca sĩ Thanh Thảo cùng với những bản hit một thời của cô, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều niềm vui và sự bất ngờ dành cho khán giả. Chương trình cũng là nơi cô ca sĩ búp bê chia sẻ về cuộc sống trong thời gian qua và những dự định kế tiếp. Đặc biệt, tham gia ở vị trí khách mời, nhạc sĩ Phương Uyên gây bất ngờ khi tiết lộ yêu mến Thanh Thảo bởi sự “lì” của cô nàng.

MC Trường Giang đặt câu hỏi tại sao Phương Uyên lại ưu ái Thanh Thảo thay vì một nữ ca sĩ xinh đẹp khác. “Tại vì Thảo lì hơn mấy cô kia. Thảo cứ bám lấy hoài thì phải làm thôi”, câu trả lời của nhạc sĩ Phương Uyên làm cả trường quay phải cười ồ. MC Ca sĩ giấu mặt nắm ngay lấy cơ hội chặt chém: “Có những thương hiệu được tạo nên từ sự đeo bám, và Thanh Thảo là một minh chứng”.

MC Trường Giang đặt câu hỏi tại sao Phương Uyên lại ưu ái Thanh Thảo thay vì một nữ ca sĩ xinh đẹp khác. “Tại vì Thảo lì hơn mấy cô kia. Thảo cứ bám lấy hoài thì phải làm thôi”, câu trả lời của nhạc sĩ Phương Uyên làm cả trường quay phải cười ồ.

MC Ca sĩ giấu mặt nắm ngay lấy cơ hội chặt chém: “Có những thương hiệu được tạo nên từ sự đeo bám, và Thanh Thảo là một minh chứng”.

MC Ca sĩ giấu mặt nắm ngay lấy cơ hội chặt chém: “Có những thương hiệu được tạo nên từ sự đeo bám, và Thanh Thảo là một minh chứng”.

Với chủ đề các ca khúc làm nên tên tuổi của mình, Thanh Thảo gây bất ngờ ngay từ đầu chương trình khi nữ ca sĩ thay 5 bộ trang phục tương ứng với các ca khúc: Búp bê đẹp xinh, Búp bê biết yêu, Búp bê happy, Búp bê con trai và Búp bê buồn. Với sự trợ giúp của các vũ công, Thanh Thảo lần lượt thay các trang phục búp bê bằng giấy đủ màu sắc.

Thanh Thao -lien khuc bup be (13)

Thanh Thao -lien khuc bup be (10)

Thanh Thảo lần lượt thay 5 bộ trang phục bằng giấy khi trình diễn liên khúc Búp bê.

Thanh Thao -lien khuc bup be (16)

Thanh Thao -lien khuc bup be (17)

Những bộ trang phục đầy màu sắc.

Thanh Thao -lien khuc bup be (9)

Ngay ở tiết mục mở đầu, nữ ca sĩ chính đã làm khán giả hết sức hào hứng.

Ngoài nhạc sĩ Phương Uyên, dàn giám khảo trong tập 15 còn có sự góp mặt của Đinh Tiến Đạt, diễn viên Hiền Mai, nhạc sĩ Nguyễn Hà, nhà tạo mẫu tóc Khánh Vĩnh Hoàng, và nhạc sĩ Bảo Dũng. Bảo Dũng cũng chính là em trai của nữ ca sĩ Thanh Thảo. Các ca khúc Ôi tình yêu, Có quên được đâu, Tình yêu của tôiNgười thứ ba lần lượt được lựa chọn trong 4 vòng thi đấu trong tập 15 Ca sĩ giấu mặt.

Chia sẻ
Tin mới nhất