Giải Trí

'Cả nước tiếc nuối' khi 'Bi Rain phiên bản Việt' bị loại tại X Factor

Chia sẻ

Đó là câu nói của Dương Khắc Linh khi chứng kiến cảnh Trần Minh Dũng phải dừng cuộc chơi tại vòng Lộ diện.

Tối 29/5, đêm thi đầu tiên của vòng Lộ diện đã lên sóng truyền hình. Hai hạng mục, Nam - Nữ 25,26 tuổi trở lênĐơn nữ đã có màn so tài đầy gay cấn. Trong đó, những thí sinh không may mắn dừng cuộc chơi đã khiến khán giả phải ngậm ngùi tiếc nuối, đặc biệt là chàng trai “Bi Rain phiên bản Việt” - Trần Minh Dũng.

Đến với vòng Lộ diện, Trần Minh Dũng tiếp tục tạo dấu ấn với phong thái trình diễn đĩnh đạc, duyên dáng cùng với giọng hát trầm ấm và dày qua nhạc phẩm Your man. Đối với bản thân giọng ca Hoang mang, chị cho rằng Minh Dũng là điểm mới khác lạ trong cuộc thi. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cảm thấy đây là một tiết mục hay và giọng hát của Minh Dũng còn nhiều điều để khám phá.Trong khi đó, Thanh Lam cho rằng Minh Dũng phải cần sáng tạo hơn để khẳng định màu sắc của mình. Kết quả, Minh Dũng chỉ nhận được 2 sự đồng ý từ Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương nên anh phải dừng chân tại vòng Lộ diện.

Phần trình diễn của Minh Dũng tại vòng Lộ diện

Giám khảo Dương Khắc Linh còn gửi lời an ủi: “Anh rất tiếc, chị Hương cũng rất tiếc và cả nước cũng tiếc”. Trước những lời an ủi của Dương Khắc Linh, Minh Dũng vẫn vui vẻ chấp nhận kết quả và dành lời cảm ơn đến những người đã bên cạnh, ủng hộ anh trong suốt một thời gian qua.

Trước đó, Minh Dũng chia sẻ anh quyết định thay đổi bản thân với một ca khúc rất mới mẻ, anh sẽ cố gắng thể hiện thật tốt để chinh phục ban giám khảo và khán giả. Vì thế, việc anh dừng chân đã khiến không ít khán giả phải tiếc nuối.

Tran Minh Dung (1)

Tran Minh Dung (4)

Trần Minh Dũng đã có phần trình diễn tự tin trên sân khấu.

Ngay sau đó, rất nhiều lời chia sẻ, động viên được gửi đến Trần Minh Dũng. Đặc biệt, có ý kiến còn cho rằng, Trần Minh Dũng là thí sinh thể hiện rất tốt trong đêm thi hay việc dừng chân của anh sẽ khiến ban giám khảo phải hối tiếc. Tất cả, đều thể hiện sự hụt hẫng và không ai muốn Trần Minh Dũng phải dừng chân quá sớm như vậy.

thanhlam

Những chia sẻ, ý kiến của khán giả trước việc Trần Minh Dũng dừng chân tại Nhân tố bí ẩn.

Có thể thấy, Trần Minh Dũng là một trong những giọng ca được khán giả rất yêu mến trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, việc dừng chân của Minh Dũng tại Nhân tố bí ẩn không phải là dấu chấm hết cho tất cả. Trong tương lai, anh sẽ tiếp tục theo đuổi con đường ca hát và cho ra những sản phẩm âm nhạc của mình. Hy vọng, Trần Minh Dũng vẫn giữ lửa đam mê và khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ và yêu thương giọng ca “Bi Rain phiên bản Việt”.

>>> Xem thêm: ‘Bi Rain phiên bản Việt’ khiến giám khảo ‘căng não’ ở giây phút loại trực tiếp

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất