Giải Trí

Chiara, Mai Anh - Cặp đôi tiến thẳng vào Liveshow và điều trùng hợp đặc biệt ít ai nhớ tới

Fong Lee
Chia sẻ

Cả hai bé có mặt ở chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 bằng một vòng thi rất thú vị hoàn toàn dựa vào giọng hát và kèm theo đó là một chút may mắn.

Giọng hát Việt nhí 2016 đã đi được nửa chặng đường, mỗi team đều tìm ra được những “chiến binh” xuất sắc nhất bước đến vòng Liveshow. Đây tiếp tục là cuộc chiến đầy gay cấn và hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thú vị, bất ngờ.

Đặc biệt, trong dàn thí sinh được đi tiếp, chắc chắn khán giả sẽ khó thể quên ChiaraMai Anh, hai giọng ca vô cùng đặc biệt khi chính thức trở thành thí sinh của chương trình bằng cách đăng kí tuyển sinh Online tại Saostar.vn. Cùng với sự thay đổi với dàn HLV mới thì Giọng hát Việt nhí 2016 còn thêm đặc biệt và thu hút bới chính vòng thi thú vị này. Cùng hàng chục ngàn bài dự thi chất lượng được gửi về, cả hai bé Chiara và Mai Anh đều là những thí sinh được nhận xét là “chất lượng” và vô cùng tiềm năng được tìm thấy của mùa giải năm nay. Vượt qua rất nhiều đối thủ “nặng kí” khác, Chiara mà Mai Anh đã thẳng tiến bước đến vòng Liveshow một cách ngoạn mục và vô cùng thuyết phục.

chiara

Chiara quyết định về team của Vũ Cát Tường

Với Chiara, cô bé là người giành chiến thắng ở vòng thi Online với giải thưởng cao nhất là bước thẳng đến vòng Đối đầu và tự chọn cho mình HLV yêu thích là Vũ Cát Tường. Còn cô bé Mai Anh đã thể hiện trọn vẹn ca khúc Tàu anh qua núi tại vòng Giấu mặt, chinh phục được Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh và đã được HLV Noo Phước Thịnh chọn về đội của mình.

Chiara trực tiếp thể hiện giọng ca của mình trước Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh trong đợt thi cuối cùng chọn ra Quán quân chiến thắng của The Voice Kids Online 2016.

maianh

Cô bé Mai Anh duyên dáng khi thể hiện ca khúc Tàu anh qua núi

Mai Anh với màn thể hiện Tàu anh qua núi tại vòng thi online 

Tại vòng Đối đầu, Chiara đã phải quyết chiến với Thùy Trang - Tiến Hiếu qua ca khúc Chợt như giấc mơ. Cả ba bé đều mang lại cảm giác kết nối vô cùng gần gũi với HLV Vũ Cát Tường. Nếu như ở Thùy Trang là sự hồn nhiên, trẻ con, ngọt ngào mà cô đã từng trải qua, Tiến Hiếu là sự mạnh mẽ, còn Chiara là một cô bé trưởng thành vượt trội. Quay trở lại lần thứ 2 với giọng hát mạnh mẽ, sự chín chắn và già dặn hơn của Chiara có thể đã khiến Vũ Cát Tường có cảm giác yên tâm, hối thúc muốn gửi gắm điều gì đó trong bài hát mà em thể hiện. Chính vì vậy, dù rất khó khăn nhưng huấn luyện viên Vũ Cát Tường đã đưa ra quyết định giữ lại Chiara cho vòng thi Liveshow, thứ hạng mà ở mùa trước cô bé còn chưa đạt được.

Tiết mục Như giấc mơ về của Chiara cùng Thùy Trang, Tiến Hiếu

vongdoidau-26

vongdoidau-30

Bộ ba Tina, Quang Diễn, Mai Anh với ca khúc Nắng có còn xuân là những thí sinh cuối cùng của team Noo Phước Thịnh trong vòng đối đầu. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét Mai Anh là thí sinh có cách luyến láy đặc trưng nghe là đã thích, còn Noo thì nhận xét giọng hát của em toát lên vẻ hồn nhiên và sự yêu mến. Với trang phục trình diễn và vũ đạo được đầu tư, ba bé với ba màu sắc khác nhau cùng giọng hát đầy nội lực, cách thể hiện tự nhiên, kết hợp với những tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả đã tạo nên một tiết mục khiến HLV Noo Phước Thịnh mỉm cười hạnh phúc, đứng dậy hòa theo ca khúc đầy phấn khích và hài lòng.

Tiết mục Nắng có còn xuân của Mai Anh cùng Tina và Quang Diễn

vongdoidau-3

vongdoidau-15

Noo Phước Thịnh đã phải thốt lên tiết mục này rất tuyệt vời, đẹp và đầy màu sắc. Tuy nhiên, ở giây phút quyết định, thí sinh mà anh thấy có thực lực, sức bền có thể đi xa và phù hợp hơn với cuộc thi này chính là Mai Anh.

Bước đến đoạn đường ngày hôm nay, có thể thấy, những thí sinh tiềm năng nhất đã dần hé lộ, và cặp đôi Chiara và Mai Anh đang nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả. Hơn thế nữa, cả hai bé chắc chắn sẽ phải nhớ mãi Vòng thi tuyển sinh Online vì đây chính là “cánh cửa thần kì” đưa hai bé có mặt tại cuộc thi năm nay. Hy vọng với tất cả những gì các bé đang có: từ tài năng, cùng sự chỉ dạy của HLV, cặp đôi “thiên thần nhí” Chiara - Mai Anh này sẽ tỏa sáng hơn nữa tại những vòng thi tiếp theo.

Đêm thi Liveshow đầu tiên của The Voice Kids 2016 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h10, ngày 17/9 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất