Giải Trí

VIP Dance 2016 liveshow 1: Được bình chọn thấp nhất, Thuận Nguyễn là thí sinh đầu tiên ra về

Chia sẻ

Thí sinh đầu tiên bị loại của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 - VIP Dance đã được tiết lộ trong sự tiếc nuối của tất cả thí sinh và giám khảo

Sau một quãng thời gian tập luyện và chuẩn bị gắt gao, cuối cùng đêm liveshow đầu tiên của Bước nhảy Hoàn Vũ 2016 VIP Dance đã chính thức được diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình. Trong đêm liveshow 1, ngoài 12 thí sinh và bộ tứ giám khảo còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Minh Hằng cùng biên đạo múa John Huy Trần giữ vai trò giám khảo khách mời, thay thế Khánh Thi và Chí Anh trên ghế nóng để đảm bảo tính khách quan cho chương trình. Chỉ có 6 cặp nhảy của hai đội thi là Trần Ly Ly (Thuận Nguyễn & Viktoriya, Hồng Quế & Kristian, Minh Trung & Daniela) và Hồng Việt (Lâm Chi Khanh & Svetoslav, Jennifer Phạm & Teodor, Khánh My & Georgi) tham gia và một cặp đôi có số điểm từ ban giám khảo và số bình chọn từ khán giả ít nhất sẽ bị loại. 

Bắt đầu đêm thi đầu tiên, Bước nhảy hoàn vũ VIP Dance 2016 được khởi động với 3 tiết mục dự thi của đội giám khảo Hồng Việt gồm Lâm Chi Khanh, Khánh My, Jennifer Phạm. Cả 3 tiết mục đều có điểm nhấn và câu chuyện riêng, cũng như được đánh giá cao từ ban giám khảo. Ba cặp đôi thí sinh của đội giám khảo Trần Ly Ly tiếp tục đêm thi với những tiết mục gây ấn tượng mạnh với khán giả, nhất là với hai giám khảo khách mời Minh Hằng và John Huy Trần. Tuy nhiên, cả 3 tiết mục của Thuận Nguyễn, Minh Hằng và Hồng Quế đều không được trọn vẹn số điểm cao nhất bởi những đánh giá được cho là hơi khắt khe từ giám khảo Hồng Việt. Kết quả chung cuộc, do ít lợi thế về điểm bình chọn, Thuận Nguyễn trở thành đội đầu tiên bị loại.

Giám kháo khách mời Minh Hằng bật khóc vì tiếc nuối cho Thuận Nguyễn, còn biên đạo John Huy Trần liên tục lắc đầu khi kết quả cuối cùng được xướng lên.

21h00: Chương trình chính thức bắt đầu với clip đặc biệt từ 12 thí sinh và các giám khảo của đêm liveshow 1 

IMG_5770

IMG_5765

IMG_5761

21h15: Khánh My và Georgi mở màn với một câu chuyện cổ gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo

KhanhMy (7)

KhanhMy (8)

KhanhMy (9)

Bài dự thi đầu tiên của Khánh My & Georgi Ganev

21h25: Minh Hằng dành tặng cho Khánh My những lời khen ngợi đầu tiên vì sự cố gắng hết mình trong bài dự thi. Giám khảo John Huy Trần chỉ góp ý nhỏ cô nàng về nét biểu cảm trên khuôn mặt trong lúc diễn mà thôi 

21h27: Khánh My nhận được tổng điểm 36.5 từ ban giám khảo với điểm 10 từ giám khảo Hồng Việt, 9 từ Minh Hằng và giám khảo Ly Ly, 8.5 của biên đạo John Huy Trần

21h30: Lâm Chi Khanh và Svetoslay là cặp đôi tiếp theo trình diễn. Trên nền nhạc Let it Go đầy cảm xúc, Lâm Chi Khanh hóa thân thành nữ hoàng băng giá Elsa, gây bất ngờ nho nhỏ với khán giả. 

LamChiKhanh (1)

Lâm Chi Khanh hóa thân Elsa

LamChiKhanh (6)

LamChiKhanh (11)

21h35: Giám khảo Hồng Việt cảm thấy chưa bao giờ Lâm Chi Khanh đẹp và nữ tính như trong tiết mục này. Giám khảo Trân Ly Ly và cả Minh Hằng đều rất xúc động trước những cố gắng của Lâm Chi Khanh trong một bài dự thi có thời lượng dài như vừa rồi

IMG_5802

21h44: Sau những nhận xét tích cực với màn dự thi, Lâm Chi Khánh nhận được tổng điểm 35 điểm từ 4 vị giám khảo, thấp hơn so với Khánh My 1.5 điểm.

21h50: Jennifer Phạm trình diễn màn dự thi thứ 3 với một câu chuyện đặc biệt và nhiều cảm xúc nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Jennifer (3)

Jennifer (5)

Jennifer (14)

21h54: Giám khảo John Huy Trần rất thích câu chuyện mà Jennifer Phạm truyền tải, nhưng muốn cô chú ý hơn vào những động tác nâng cao. Giám khảo Hồng Việt tiết lộ khách mời Minh Hằng đã rơm rớm nước mắt khi xem Jennifer biểu diễn.

22h00: Jennifer Phạm & Teodor nhận được hai điểm 10 từ giám khảo Hồng Việt và Minh Hằng, điểm 9 từ giám khảo Ly Ly và điểm 8 từ John Huy Trần. Với tổng điểm 37, Jennifer Phạm đang có số điểm cao nhất tính tới giờ. 

22h05: 'Cướp biển' Thuận Nguyễn tiếp tục chương trình với màn dự thi thứ 4, cùng bạn nhảy Viktoriya.

ThuanNguyen (1)

ThuanNguyen (5)

ThuanNguyen (12)

22h10: Minh Hằng “đổ gục” trước “cướp biển” Thuận Nguyễn vì khuôn mặt biểu diễn quá cảm xúc. Trong khi đó, biên đạo John Huy Trần thì vô cùng thích thú và gần như không nói lên lời trước phần thi của Thuận Nguyễn. Giám khảo Ly Ly cảm thấy tự hào vì Thuận Nguyễn đã cố gắng hết sức cho màn dự thi kể cả khi đã gần như đuối sức ở đoạn cuối.

22h15: Thuận Nguyễn nhận được điểm 9.5 từ giám khảo Ly Ly, điểm 10 từ Minh Hằng và John Huy Trần, và điểm 8 từ giám khảo Hồng Việt. Tổng điểm 37.5 dành cho anh.

22h18: Hồng Quế và Kristian là cặp đôi dự thi tiếp theo. Với câu chuyện tình yêu đầy cảm động, kết thúc màn dự thi, Hồng Quế đã không kiềm được cảm xúc và rơi nước mắt.

HongQue (7)

HongQue (9)

HongQue (10)

HongQue (14)

22h25: Giám khảo Ly Ly cho rằng trong Quế có bản năng của một người nghệ sĩ. Giám khảo Hồng Việt thích hình ảnh đằm thắm, mềm mại của Hồng Quế trong tiết mục dự thi ngày hôm nay, tuy nhiên chất Latin trong các động tác nhảy lại chưa thể hiện được rõ nét.

22h30: 'Dracula' điển trai Minh Trung tiếp tục trình diễn màn dự thi thứ 5.

MinhTrung (5)

MinhTrung (6)

22h37: Biên đạo John Huy Trần bối rối và ấn tượng đặc biệt với phần diễn cuối của Minh Trung. Minh Hằng quay sang 'thắc mắc' giám khảo Ly Ly: “Sao đội chị toàn trai đẹp không vậy?” đầy hài hước. Cô cũng đánh giá cao sự cố gắng của Minh Trung khi đã thực hiện được những động tác khó, ngay cả khi anh chàng đang bị máu giả dính vào mắt, gây ảnh hưởng không nhỏ về tầm nhìn và biểu cảm.

Sau màn dự thi, Minh Trung nhận được tổng điểm 36.5 điểm. 

22h45: Giám khảo Hồng Việt giới thiệu về màn dự thi chung của các cặp thí sinh trong đội của mình với câu chuyện Cinderella nổi tiếng.

TeamHongViet (5)

TeamHongViet (11)

22h56: Các thí sinh thuộc đội giám khảo Trần Ly Ly bắt đầu tiết mục đồng đội của mình với hình ảnh của những công nhân hầm mỏ.

TeamLyLy (1)

TeamLyLy (25)

23h00: Hồng Quế bật khóc trước giây phút công bố kết quả đêm liveshow đầu tiên.

23h05: Jennifer Phạm & Teodor được khán giả bình chọn là Cặp đôi được yêu thích nhất

Tổng điểm quy đổi và kết quả xếp hạng của 6 cặp thí sinh của đêm liveshow 1: Hồng Quế & Kristian: 9 điểm, Khánh My & Georgi: 8 điểm, Jennifer Phạm & Teordo: 8 điểm, Lâm Chi Khanh & Svetoslav: 7 điểm, Minh Trung & Daniela: 7 điểm, Thuận Nguyễn & Viktoriya: 7 điểm.

IMG_5980

IMG_5982

IMG_5983

IMG_5991

Tuy bằng điểm với đội Minh Trung, nhưng do số điểm quy đổi từ bình chọn của khán giả thấp nhất, nên Thuận Nguyễn và Viktoriya đã là cặp đôi bị loại đầu tiên tại đêm liveshow 1 của Bước nhảy Hoàn Vũ - VIP Dance 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất