Giải Trí

Bước nhảy Hoàn vũ 2016: Bộ tứ giám khảo chất lượng nhất lịch sử ra mắt

Chia sẻ

Khánh Thi, Chí Anh, Trần Ly Ly và Hồng Việt sẽ nắm vai trò cầm cân nảy mực cho chương trình "Bước nhảy Hoàn vũ" mùa thứ 7.

Chiều 13/1, buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016 đã diễn ra tại trường quay Hãng phim Giải Phóng. Ngoài sự xuất hiện của 12 thí sinh, đây cũng là lần đầu tiên lộ diện 4 gương mặt giám khảo Khánh Thi, Chí Anh, Trần Ly Ly và Hồng Việt.

Được biết, đây là bộ tứ giám khảo gần như là chất lượng nhất trong 7 mùa của Bước nhảy Hoàn vũ. Đây cũng là lần đầu tiên 4 gương mặt quyền lực nhất nhì làng nhảy Việt Nam ngồi cùng với nhau trên ghế nóng (Khánh Thi - Chí Anh và Trần Ly Ly chưa bao giờ ngồi cùng nhau trên hàng ghế giám khảo chính Bước nhảy Hoàn vũ). Điều này tạo nên sự hấp dẫn vì 4 vị giám khảo sẽ cạnh tranh với nhau để giành thí sinh về đội của mình.

Những hình ảnh của bộ tứ giám khảo quyền lực trong ngày ghi hình đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ - Vip Dance 2016:

222

Trần Ly Ly và Khánh Thi duyên dáng trong váy áo thướt tha, hai vị giám khảo nam lịch lãm trong bộ vest sang trọng. Sự tái ngộ của cả 4 gương mặt này hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều sự bất ngờ cho mùa giải năm nay.

DSC_9784

Trần Ly Ly gây ấn tượng bởi bộ váy đen có in họa tiết độc đáo.

DSC_9795

Khánh Thi mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con.

DSC_9816

Giám khảo Hồng Việt.

DSC_9826

Chí Anh tươi cười rạng rỡ.

DSC_9739

Trước đó, trong hậu trường Khánh Thi tất bật chuẩn bị trang phục.

DSC_9746

Nữ giám khảo Trần Ly Ly xinh đẹp trong phòng chờ truyền thông.

Bước nhảy Hoàn Vũ - VIP Dance 2016 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21h thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 30/1.

Chia sẻ
Tin mới nhất