Giải Trí

Bùng nổ trên sóng truyền hình, mỹ nam Việt cũng đâu thua kém gì sao ngoại!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Có những gương mặt quen thuộc, cũng có những cái tên mới mẻ hoàn toàn, nhưng tất cả đều tựu chung về "một mối" là đẹp trai thôi các fan à!

Xuất hiện ồ ạt và chiếm sóng truyền hình khá nhiều ở thời điểm hiện tại, không thể phủ nhận, truyền hình thực tế đang là “món ăn” tinh thần không thể thiếu của khán giả. Tất nhiên, điểm xuyết cho mỗi chương trình là những gương mặt “đặc biệt” thu hút khán giả. Và các “nam thần” tài năng, điển trai luôn là yếu tố khiến nhiều fan nữ chao đảo và chờ đợi nhất khi lên sóng chương trình hàng tuần, thậm chí là hàng ngày. Thử xem, trong số những “nam thần” sau đây, ai hội tụ tiêu chuẩn hoàn hảo đủ sức trở thành những “soái ca Việt” trong lòng bạn nhé?

Noo Phước Thịnh

noo1-1450251339

Noo Phước Thịnh xứng đáng danh hiệu mỹ nam xuất hiện nhiều nhất trên sóng truyền hình 2016.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, giọng hát đầy nội lực và lượng fan hùng hậu, Noo Phước Thịnh chiếm được tình cảm của không ít fan nữ bởi tài năng của mình. Thậm chí, trong danh sách dưới đây, quán quân The Remix được xem là “nam thần” mang vẻ đẹp dễ chịu, nhẹ nhàng và khiến nhiều đối tượng khán giả khác nhau cảm thấy hợp mắt nhất.

nam-than-tvshow-7

Nam ca sĩ Cause I Love You có một năm mở màn đầy may mắn với ngôi vị quán quân The Remix 2016.

Noo Phước Thịnh - Cause I Love You

Kết thúc năm 2015 với những sản phẩm chất lượng, cùng với hàng loạt giải thưởng âm nhạc uy tín, năm 2016, Noo Phước Thịnh bất ngờ bùng nổ với The Remix - Hòa âm ánh sáng, theo đó, vị trí quán quân càng tô đậm thêm cho sự nghiệp thăng hoa của anh chàng. Đỉnh điểm, trong khoảng thời gian cuối năm, anh bất ngờ góp mặt trên ghế nóng của hai chương trình thực tế hot nhất thời điểm hiện tại: Giọng hát Việt nhí và Tuyệt đỉnh song ca. Nếu như ở Tuyệt đỉnh song ca, Noo Phước Thịnh là một “đàn em” nhẹ nhàng bên cạnh các thành viên gạo cội, thì ở Giọng hát Việt nhí, anh chàng thật sự nổi bật khi ngồi cạnh hai người bạn Đông Nhi - Ông Cao Thắng của mình. Sự kết hợp của “hội bạn thân” khiến cho Giọng hát Việt nhí mùa mới thêm phần ấn tượng.

ketqua-4

Giọng hát Việt nhí, Noo Phước Thịnh là một người thầy, người đàn anh hỗ trợ hết mực cho các em nhỏ.

Noo Phước Thịnh bất ngờ hóa học sinh tiểu học cùng học trò.

Ông Cao Thắng

bf7a2438

Dù khá kín tiếng trong showbiz, tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện Ông Cao Thắng đều gây ấn tượng với ngoại hình lịch lãm của mình.

Là gương mặt nổi trội nhất khi còn hoạt động trong nhóm Weboys, Ông Cao Thắng thu hút các fan bởi vẻ ngoài điển trai cùng hàng loạt những bản hit dành cho giới trẻ. 10 năm sau cái duyên với Weboys, Ông Cao Thắng dần lui về hậu trường với vai trò nhà sản xuất và đào tạo âm nhạc hỗ trợ bạn gái Đông Nhi. Mất hút trong showbiz Việt một thời gian dài và trở lại, “người tình” của Đông Nhi bất ngờ đồng hành cùng bạn gái trên ghế nóng Giọng hát Việt nhí khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Có thể thấy, năng lực cũng như vẻ điển trai ấn tượng của anh chàng đang mang lại một làn gió mới cho show truyền hình thực tế đặc sắc này. Ấm áp, chân tình trong từng lời khuyên, chính là điều mà HLV Ông Cao Thắng đã khiến các khán giả của Giọng hát Việt nhí 2016 càng thêm yêu mến.

nam-than-tvshow-9

Ông Cao Thắng là hậu phương vững chắc cho Đông Nhi trên ghế nóng Giọng hát Việt nhí.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi bị chia rẽ bởi Noo Phước Thịnh…

Vĩnh Thụy

vt_3_1

Trở lại ấn tượng với vai trò host tại The Face Việt Nam, Vĩnh Thụy như lấy lại toàn bộ hình ảnh đẹp đẽ nhất trong mắt fan hâm mộ.

Rời xa làng giải trí Việt do vướng vào những scandal không đáng có, tuy nhiên, Vĩnh Thụy vẫn được xem là mỹ nam đẹp trai và cuốn hút nhất showbiz. Năm 2016, với việc trở lại cùng chương trình truyền hình thực tế ấn tượng nhất Việt Nam, The Face - Gương mặt thương hiệu, Vĩnh Thụy trở thành một đề tài, một lý do hấp dẫn cho khán giả truyền hình thêm phần chờ đợi mỗi cuối tuần. Tuy không xuất hiện nhiều như 3 HLV chính nhưng khán giả luôn ấn tượng với hình ảnh lịch lãm, đậm chất soái ca của Vĩnh Thuỵ ở những cảnh quay. Có lẽ không sai khi nhiều ý kiến cho rằng trong The Face, Vĩnh Thụy mới là gương mặt được khán giả yêu thích nhất.

nam-than-tvshow-12

Với nụ cười tỏa nắng, anh chàng luôn là điểm tựa vững chắc của các thí sinh tham gia chương trình.

https://www.youtube.com/watch?v=46r0h6JCQXg&t=3s

Vĩnh Thụy đảm nhận vai trò giám khảo trong tập 8 The Face Việt Nam

Ngô Kiến Huy

nkh

Nam thần đáng yêu nhất là đây.

Anh chàng có tần suất xuất hiện nhiều nhất trên truyền hình có lẽ là Ngô Kiến Huy. Còn nhớ thời điểm đầu năm, Ngô Kiến Huy từng khiến khán giả “rần rần” trên sân khấu The Remix thì ngay sau đó, anh điềm tĩnh trở lại với vai trò MC của loạt show truyền hình Giọng hát Việt nhí hay Thách thức danh hài… Có thể thấy, là một trong số rất ít nghệ sĩ trẻ đa năng đang được yêu thích, Ngô Kiến Huy gặt hái thành công ở cả 3 vai trò ca sĩ - diễn viên - người dẫn chương trình. Sự duyên dáng, cuốn hút trong cách nói chuyện, ngoại hình bắt sân khấu giúp “chàng Bắp” nhanh chóng chiếm được tình cảm khán giả.

nam-than-tvshow-5

Xuất sắc vượt qua các đồng nghiệp để đi đến gần hơn đêm Chung kết, Ngô Kiến Huy đã có một hành trình thành công hơn mong đợi tại The Remix 2016.

Ngô Kiến Huy với vũ điệu sôi động Nupakachi

nam-than-tvshow-1

Ngay sau đó, anh chàng trở lại với vai trò MC đáng yêu của hàng loạt show truyền hình cuối năm.

Ngô Kiến Huy “quậy phá” hậu trường The Voice Kids

Hứa Vĩ Văn

hvv

Hứa Vĩ Văn, nam thần vạn người mê của showbiz Việt.

Gia nhập làng giải trí từ năm 1997, Hứa Vĩ Văn được xem là một nghệ sĩ khá đa tài khi được biết đến với nhiều vai trò ca sĩ, người mẫu cho đến diễn viên. Với ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất tốt, Hứa Vĩ Văn ghi dấu qua hàng loạt các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như: Âm mưu giày gót nhọn, Thần tượng, Chàng trai năm ấy… Dù đã ở độ tuổi U40, song Hứa Vĩ Văn vẫn làm “chao đảo” trái tim hàng nghìn người hâm mộ vì vẻ điển trai, lịch thiệp, trầm tĩnh. Xuất hiện trong hàng loạt show truyền hình gần đây với vai trò khách mời, không chỉ khiến khán giả trầm trồ mà ngay cả các thành viên tham gia cùng anh cũng phải xuyến xao trước “soái ca” số 1 Việt Nam này.

nam-than-tvshow-10

Xuất hiện trên sóng Ơn giời cậu đây rồi mới đây, Hứa Vĩ Văn gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai và cách xử lý tình huống thông minh.

Hứa Vĩ Văn hóa thư sinh trong show thực tế

Quang Vinh

quangvinh

Quang Vinh đang trở lại mạnh mẽ với hàng loạt dự án ấn tượng cuối năm 2016.

Vắng bóng khá lâu trong làng giải trí Việt Nam nhưng khi quay trở lại, “Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh ngày nào vẫn giữ được vẻ điển trai và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Đặc biệt, ngoài các dự án âm nhạc lớn trong thời điểm hiện tại, anh còn liên tục xuất hiện trên các show truyền hình gần đây như Giọng ải giọng ai hay Ca sĩ giấu mặt. Tất nhiên, fan đã chờ đợi khoảnh khắc này rất lâu rồi. Vẫn giọng hát chầm chậm ngọt ngào, vẫn gương mặt “trẻ mãi không già”, và tất nhiên, không thể thiếu những ca khúc khiến các bạn trẻ như sống lại thời niên thiếu.

nam-than-tvshow-11

Anh chàng xuất hiện khá nhiều trên các show thực tế mới đây.

Thể hiện ngọt ngào Miền cát trắng cùng fan hâm mộ

nam-than-tvshow-4

Hội ngộ “công chúa bong bóng” Bảo Thy ấn tượng tại sân chơi Ca sĩ giấu mặt.

Quang Vinh - Bảo Thy thể hiện lại ca khúc làm say lòng bao thế hệ trẻ 9x

Đặc biệt mới đây, anh chàng lại “trình làng” thêm một show thực tế về những trải nghiệm du lịch cực kỳ thú vị của anh khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú. Với Quang Vinh Passport, anh sẽ trở thành người đồng hành, người bạn chia sẻ đam mê, truyền thêm cảm hứng du lịch, trải nghiệm cho mọi người… Trong mỗi chuyến đi của mình, Quang Vinh muốn gửi gắm thông điệp: Tuổi trẻ là hữu hạn và chỉ khi chúng “đi” thì mới có thể “ngộ”!

Sài Gòn tinh tế qua mắt nhìn của Quang Vinh

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất