Giải Trí

BTC xác nhận Hoàng Thùy Linh dừng tham gia The Remix 2016

Chia sẻ

Trưa nay, BTC đã chính thức xác nhận thông tin Hoàng Thùy Linh sẽ không còn tham dự The Remix 2016 nữa.

Sáng nay (25/2), phía đại diện ca sĩ Hoàng Thùy Linh bất ngờ lên tiếng thông báo với truyền thông quyết định ngừng tham gia chương trình The Remix 2016 khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Mới đây, phía BTC của chương trình The Remix 2016 đã chính thức có những phản hồi về trường hợp của Hoàng Thùy Linh.

htl2

Nguyên văn thông báo của BTC The Remix 2016:

“Trong đầu tuần qua, Ban tổ chức đã nhận được thư của ca sĩ Hoàng Thùy Linh về việc xin dừng tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng vì lý do sức khỏe. Ban tổ chức rất trân trọng về việc Hoàng Thùy Linh đã dành rất nhiều tâm huyết tham gia đến liveshow 5 của chương trình. Trong quá trình tham gia cuộc thi, Hoàng Thùy Linh đã giảm tối đa các tour trình diễn để giữ sức khỏe, tinh thần và cảm hứng đầy đủ nhất cho cuộc thi. Ban tổ chức ghi nhận những cống hiến của nữ ca sĩ dành cho chương trình với những tác phẩm âm nhạc được đầu tư quy mô và nghiêm túc trong suốt thời gian qua.

IMG_3196

Hoàng Thùy Linh luôn đem đến chương trình những tiết mục được đầu tư công phu.

Lý do ca sĩ Hoàng Thùy Linh xin dừng tham gia chương trình The Remix là vì sức khoẻ hiện tại không đảm bảo để tham gia tập luyện với cường độ cao cho những liveshow tới như kì vọng của bản thân và tiêu chí của chương trình cũng như sự trông đợi của khán giả. Chính vì vậy mà ở liveshow 6 tuần trước, Hoàng Thùy Linh đã không thể tham gia trình diễn nhưng nữ ca sĩ và các thành viên của team mình vẫn có mặt phía dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ tinh thần cho các nhóm thi khác.

htl1

Hoàng Thùy Linh vẫn xuất hiện ở hàng ghế khán giả mặc dù không thể tham gia vì vấn đề sức khỏe ở đêm liveshow 6.

Dựa vào điều khoản tình trạng sức khỏe của ca sĩ không thể đáp ứng tiêu chí của cuộc thi (Điều 6 - Hợp đồng hợp tác giữa các sĩ Hoàng Thùy Linh và Ban tổ chức) và giấy tờ chứng nhận của bác sĩ về tình trạng sức khỏe do chính nữ ca sĩ cung cấp. Ban tổ chức quyết định cho phép Hoàng Thùy Linh ngừng tham gia cuộc thi tại thời điểm này.”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất