Giải Trí

Bộ tứ giám khảo hào hứng khi thoát 'vai ác' từ đêm nay

Chia sẻ

Không còn nắm trong tay "quyền sinh sát" quyết định "người đi, kẻ ở" cho thí sinh, các HLV đều tỏ ra rất hào hứng vì trút bỏ được "gánh nặng" phải đối mặt hàng tuần.

Chỉ còn vài giờ nữa, đêm Liveshow thứ 4 của Thần tượng Bolero sẽ chính thức lên sóng. Và cũng từ đêm thi này, bộ tứ HLV sẽ không còn quyền quyết định ai đi tiếp, ai ra về. Thay vào đó, các thí sinh sẽ lần lượt trình bày những ca khúc riêng biệt, kết thúc chương trình thí sinh có số lượt bình chọn thấp nhất (bằng cách nhắn tin Mã số thí sinh đến tổng đài 7457 kết hợp thông qua bảng bình chọn trên trang Tạp chí điện tử Saostar.vn), sẽ là thí sinh phải dừng chân trong đêm thi này. 

Không còn nắm trong tay “quyền sinh sát” quyết định “người đi, kẻ ở” cho thí sinh, các HLV đều tỏ ra rất hào hứng vì trút bỏ được “gánh nặng” phải đối mặt hàng tuần. Mặc dù vậy, các HLV vẫn luôn theo sát các chiến binh trong suốt hành trình cùng Thần tượng Bolero, trong buổi tổng duyệt chương trình lần cuối cùng trưa nay (21/4), cả 4 HLV đều xuất hiện để hỗ trợ cho các thí sinh, người tư vấn cách thể hiện, người chăm chút về phần trang phục, người thì lo lắng cả phong cách biểu diễn, từng động tác vũ đạo cho các thí sinh của mình. 

HLV (11)

Ở những Liveshow trước, rất ít khi cả 4 HLV có được những khoảnh khắc vui vẻ, cười đùa bên nhau như thế này.

HLV (14)

Do đó, khi không còn nắm trong tay “quyền sinh sát” quyết định “người đi, kẻ ở” cho thí sinh, các HLV đều tỏ ra rất hào hứng.

HLV (8)

Tuy nhiên, vẫn rất chú ý đến tiết mục của các thí sinh khi các bạn trình diễn.

HLV (10)

Thậm chí, HLV Đan Trường còn hào hứng “đung đưa” theo các vũ điệu của các thí sinh.

HLV (15)

HLV (7)

Các HLV vẫn luôn theo sát các chiến binh trong suốt hành trình cùng Thần tượng Bolero.

Bên cạnh sự xuất hiện luật bình chọn thu hút sự chú ý cũng như ủng hộ từ khán giả, Thần tượng Bolero cũng mang đến một đêm Liveshow thứ 4 với chủ đề Những ca khúc Bolero có tiết tấu vô cùng đặc biệt, đây hứa hẹn sẽ là thử thách “khó xơi”, bởi các thí sinh hầu như trước giờ chỉ hát những ca khúc trữ tình, nhẹ nhàng, lãng mạn. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để các thí sinh có thể thể hiện sự đa dạng, đột phá của mình. 

Top8

Top 8 trên sân khấu tổng duyệt đêm Liveshow 4.

Ở đội giám khảo Đan Trường, “cá vàng” Yên Nhiên sẽ thể hiện ca khúc Ô mê ly, hotboy 18 tuổi - Ngô Trung Quang sẽ khiến khán giả bất ngờ với LK Tình có như không, Gặp nhau làm ngơ. Hai thí sinh của đội Huấn luyện viên Quang Linh là Phương Anh và Võ Đình Phước sẽ chinh phục công chúng với Tình yêu đến từ trong giã từThôi. Không kém cạnh, cặp đôi Cao Công Nghĩa và Tạ Đình Nguyên của đội “chị Tư” Cẩm Ly sẽ “thôi miên” khán giả với Đêm huyền diệuTương tư nàng ca sĩ. Với team Quang Dũng, Mai Phương và Minh Thảo sẽ lần lượt mang đến hai tiết mục với hai ca khúc có tiết tấu nhanh là Kiếp nghèoNếu có yêu tôi.

IMG_7096

Cao Công Nghĩa sẽ lần đầu lột xác trong một sáng tác Đêm huyền diệu của Y Vân. Ca khúc hứa hẹn sẽ mang đến không khí không kém phần sôi động.

DinhNguyen

Anh chàng Tạ Đình Nguyên sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong đêm thi tuần trước qua một sáng tác của Công Thanh Bích. Ca khúc Tương tư nàng ca sĩ hứa hẹn sẽ khiến khán giả thêm yêu thích anh chàng.

TrungQuang

Ngô Trung Quang sẽ khiến khán giả bất ngờ với LK Tình có như không, Gặp nhau làm ngơ. Anh chàng sẽ lần đầu thể hiện vũ đạo trên sân khấu Bolero.

MinhThao

Đến với đêm Liveshow 4, khán giả sẽ không còn thấy một Minh Thảo sâu lắng với Ai đi ngoài sương gió hay trầm buồn với Mẹ tôi. Thay vào đó, thí sinh Minh Thảo sẽ thể hiện một ca khúc vui nhộn, có tiết tấu ấn tượng - Nếu có yêu tôi.

Liệu thí sinh nào sẽ nhận được sự bình chọn cao nhất của khán giả và thí sinh nào phải tiếp tục nói lời chia tay với chương trình? Liveshow 4 - Thần tượng Bolero sẽ diễn ra vào lúc 20g, thứ Năm, ngày 21/4/2016 trên kênh VTV3. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ
Tin mới nhất