Giải Trí

Bộ ba quyền lực của The Face chính thức lộ diện: Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê!

Chia sẻ

Bên cạnh việc công bố Siêu mẫu Vĩnh Thụy sẽ đảm nhận vai trò host cách đây ít lâu, BTC vừa tiếp tục công bố loạt Mentor sẽ "cầm trịch" chương trình này. Theo đó, bộ ba quyền lực của The Face chính thức lộ diện: Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê!

Đầu năm 2016, thông tin về The Face - chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện mới cho làng thời trang sẽ về đến Việt Nam làm giới mộ điệu vô cùng hào hứng khi đưa ra nhiều giả thuyết cho vị trí ghế nóng. Đặc biệt, với format chương trình hấp dẫn ở mỗi chặng hành trình thử thách và loại trực tiếp mỗi tuần của các thí sinh, The Face đầy kịch tính và tạo sức hút đặc biệt bởi những màn ganh đua, đấu trí của các Huấn luyện viên, khiến cho chương trình trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Ngay sau những thông tin về chương trình chính thức khởi động, hàng loạt những lời đồn đoán, những ý kiến nhận định về 3 vị trí Huấn luyện viên (Mentor) càng nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Theo đó, bên cạnh việc công bố Siêu mẫu Vĩnh Thụy sẽ đảm nhận vai trò host cách đây ít lâu, BTC vừa tiếp tục công bố loạt Mentor sẽ “cầm trịch” chương trình này. Theo đó, bộ ba quyền lực của The Face Vietnam chính thức lộ diện: Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê!

TheFace1

Hồ Ngọc Hà

Có lẽ, Hồ Ngọc Hà là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi cô là gương mặt được đông đảo khán giả yêu thích. Với thế mạnh về khả năng ăn nói, sự khéo léo, nhạy bén trong nhận định và sức hút lớn về mặt truyền thông, giọng ca Đừng đi hứa hẹn sẽ là nhân tố ấn tượng hoàn toàn có thể “đóng vai” Naomi Campbell trên ghế nóng The Face Vietnam. Hơn nữa, việc đã từng có kinh nghiệm ngồi trên ghế huấn luyện viên từng làm bùng nổ hàng loạt các chương trình như Giọng hát Việt, X-Factor, The Remix… đủ khiến cho Hồ Ngọc Hà hoàn toàn có thể tạo nên “sức nóng” đặc biệt cho The Face lần này. 

1

Hồ Ngọc Hà chính thức xác nhận làm giám khảo The Face phiên bản Việt.

Cũng có ý kiến cho rằng việc Hồ Ngọc Hà “lấn sân” sang lĩnh vực âm nhạc từ khá lâu, hay việc xét về vai trò người mẫu thì cô chưa có thành tựu gì nổi bật. Tuy nhiên, với gu thẩm mỹ và phong thái làm việc chuyên nghiệp, tần suất xuất hiện cũng như là hình ảnh đại diện của hàng loạt thương hiệu có tiếng, cộng thêm theo format chương trình, một mentor cần hội đủ sắc vóc, thần thái, mức độ lan tỏa và kinh nghiệm thì Hồ Ngọc Hà xứng đáng nằm ở vị trí ưu tiên số 1 tại sân chơi mới này.

5

Để góp mặt trong chương trình Hồ Ngọc Hà đã từ chối các nhiều lời mời làm giám khảo các cuộc thi khác cùng thời điểm để trở thành 1 trong 3 Huấn luyện viên của chương trình.

Ngồi cùng vị trí “ghế nóng” với ca sĩ Hồ Ngọc Hà là hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê. Đây là lần đầu tiên Phạm Hương và Lan Khuê nhận lời mời đảm nhận vị trí Huấn luyện viên cho một chương trình mang tầm cỡ lớn như The Face kể từ sau khi đăng quang. Họ là 2 đại diện được đào tạo kỹ lưỡng, bài bản nhất của Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Các kỹ năng thực tế, những bài học từ các chương trình họ đã từng “chinh chiến” được áp dụng sâu sát nhất, người hâm mộ cũng cảm thấy thỏa mãn nhất về 2 người đẹp này khi họ xuất hiện tại nước ngoài cuối năm vừa qua. Họ cũng là hai đại diện được nhiều thương hiệu quãng cáo lớn “chọn mặt gửi vàng”.

Fan chắc chắn sẽ rất hồi hộp và phấn khích với vai trò mới này của Hồ Ngọc Hà

Phạm Hương

PhamHuong (3)

Tương tự như vậy, tại thời điểm Phạm Hương chạm đến vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, người ta đã kịp thấy hành trình để cô nàng đi từ con số 0 rồi “hóa thiên nga” lộng lẫy, cũng đã khiến công chúng khâm phục và dành nhiều thiện cảm. Hơn ai hết, Phạm Hương là người hiểu rõ nhất giá trị của sự tập luyện và cố gắng hết mình, sẽ mang lại thành công lớn lao. Với câu chuyện đặc biệt của riêng mình, một chặng đường cố gắng mà ai cũng thấy, chắc chắn bên cạnh Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương cũng sẽ giúp những thí sinh của mình có thêm nhiều cảm hứng cố gắng vượt mọi khó khăn để chạm tới một vẻ đẹp mới.

Toàn bộ phần thi đầy tự tin của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 

Lan Khuê

LanKhue (1) Trước khi đến với danh hiệu Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê từng giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài đầu tiên, giải 3 Siêu mẫu châu Á 2012 cùng giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Với sự tự tin thể hiện hết mình của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu thế giới 2015 cùng với bảng thành tích thi thố cực khủng chính là điều giúp khán giả tin tưởng rằng Lan Khuê có thể truyền lửa cho thế hệ đàn em. 

Khoảnh khắc Lan Khuê được công bố lọt vào Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015

AVA

Chính vì những điểm cộng này, các nhãn hàng và thương hiệu nổi tiếng đã lần lượt bị sức hút khó cưỡng của hai hoa hậu chinh phục. Cả Phạm Hương và Lan Khuê đều là những đại diện cho campaign - chiến dịch quảng cáo lớn cho các thương hiệu trong và ngoài nước trong suốt thời gian qua. Cả hai, cũng đều là cái tên mà truyền thông rất săn đón. Có thể nói, sức ảnh hưởng của hai cô đối với các thương hiệu lớn trong và ngoài nước là cơ hội lớn để các thí sinh sẽ tin tưởng chọn về với các người đẹp khi thấy đường đi và tham vọng của mình phù hợp với từng HLV.

Bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” tại The Face Vietnam mùa đầu tiên. Hiện tại, chương trình đang mở rộng tuyển sinh trên phạm vi cả nước. Sau khi “nổ phát súng” đầu tiên tại Đà Nẵng và các thành phố Cần Thơ , Hà Nội; The Face Vietnam sẽ tiếp tục đến Hồ Chí Minh ngày 25/4 tại Gem Center, chỉ duy nhất trong 4 giờ đồng hồ, từ 8h - 12h. Hãy nhanh chân thử sức với The Face Vietnam ngay từ hôm nay.

https://www.youtube.com/watch?v=HEdvz9Mehag

Tập đầu tiên của The Face Vietnam sẽ được lên sóng vào ngày 18/ 6/ 2016 với những bất ngờ đặc biệt sẽ dần được hé lộ!


THÔNG TIN SƠ TUYỂN CHƯƠNG TRÌNH THE FACE VIỆT NAM

➡ Đà Nẵng ngày 20/4 tại Eden Plaza số 5 - số 7 Duy Tân, Quận Hải Châu.
➡ Cần Thơ ngày 22/4 tại Trung Tâm Dịch vụ Việc làm Thanh Niên 41 Cách Mạng Tháng Tám, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều.
➡ Hà Nội ngày 23/4 tại TTTM Times City số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng.
➡ TP.HCM ngày 25/4, với 4 tiếng duy nhất tại Gem Center - số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, Quận 1.

theface

>>> Xem thêm: Bên cạnh vẻ đẹp chạm thương hiệu, The Face còn có những ‘nam thần vạn người mê’ như thế này

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất