Giải Trí

Bình chọn ngay bây giờ để 'thiên thần nhí' bạn yêu thích được đi tới chung kết The Voice Kids 2016

Fong Lee
Chia sẻ

Ngay từ bây giờ, cuộc chiến bình chọn The Voice Kids 2016 đã được diễn ra trong không khí hồi hợp và căng thẳng. Thiên thần nhí nào sẽ góp mặt cho đến tận cuối chương trình hoàn toàn phụ thuộc vào những lá phiếu bình chọn của khán giả.

Top 18 đã bắt đầu bước vào vòng liveshow Giọng hát Việt nhí 2016 đầy kịch tính và hấp dẫn. 9 gương mặt đầu tiên đã thể hiện thật trọn vẹn tiết mục của mình trong đêm liveshow 1, và thứ 7 tuần này (25/9), 9 gương mặt còn lại sẽ chính thức bước lên “sàn đấu” và thể hiện khả năng ca hát của mình sau gần 1 tháng tập luyện kể từ khi vòng Đối đầu kết thúc. Cổng bình chọn đã được mở cho cả 18 thí sinh từ lúc liveshow 1 bắt đầu và các HLV cũng sẽ có thêm sự trợ giúp của các khán giả trước quyết định chọn và loại thí sinh.

thevoicekids-2

Kết quả của mỗi liveshow sẽ được công bố vào cuối liveshow kế tiếp. Ở liveshow 2, hai thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất và hai thí sinh do HLV chọn sẽ đi tiếp vào liveshow 3. Điều này, đồng nghĩa với việc mỗi team sẽ có hai thí sinh phải dừng cuộc chơi. Vì thế, ngay từ giây phút này cuộc chiến đang thêm phần gây cấn và kịch tính.

img-7468-1473543444735-crop-1473543679673-0706

Ở đêm liveshow 3, hai thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất và một thí sinh do huấn luyện viên chọn sẽ đi tiếp vào liveshow 4 và 3 thí sinh phải dừng cuộc chơi. Bước tiếp đến Liveshow 4, chỉ còn lại 9 thí sinh và sau khi kết thúc đêm liveshow, ở mỗi đội một thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất và một thí sinh do huấn luyện viên chọn sẽ đi tiếp.Thí sinh còn lại của đội sẽ bị loại.

Bình chọn qua Tạp chí điện tử Saostar: www.saostar.vn

Chính vì thế, ngay từ bây giờ khán giả yêu thích thí sinh nào, giọng ca thiên thần nào khiến bạn ấn tượng, hãy nhanh tay bình chọn theo theo các cách dưới đây để giữ chân các bé ở lại cho đến cuối chặng đường The Voice Kids 2016.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

https://www.youtube.com/watch?v=QidSDmHdgJ0

Hãy cùng xem lại trọn vẹn đêm Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí từ sân khấu đến hậu trường

Đêm Liveshow 2 - Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng lúc 21h ngày 25/9 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất