Giải Trí

BigDaddy - Justatee ngẫu hứng đọc rap dành tặng The Remix 2016

Chia sẻ

Sau hàng loạt cái tên đã được công bố, BigDaddy và JustaTee hứa hẹn là 1 cặp đôi sẽ mang đến nhiều yếu tố sáng tạo, bất ngờ cho sân chơi The Remix mùa này.

Sau thành công vang dội và có sức lan tỏa mạnh mẽ từ mùa khai màn năm ngoái, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2 sẽ chính thức trở lại vào tháng 1/2016. Sự thành công vang dội của những cái tên Đông Nhi, Tóc Tiên, Isaac, Giang Hồng Ngọc… sau khi tham gia The Remix 2015 càng khiến cho công chúng háo hức về những gương mặt mùa tiếp theo. 

Mới đây, BigDaddy và JustaTee là hai cái tên tiếp tục được tiết lộ, xác nhận sẽ tranh tài trong chương trình sau Hương Tràm, Emily - Hạnh Sino, Hằng Bing Boong. Điểm đặc biệt là họ không tham dự với tư cách ca sĩ solo mà lập thành nhóm nhỏ để đọ sức với các đối thủ khác. Sự thông minh, sáng tạo và phá cách của cả hai hứa hẹn sẽ đem lại những bản hit hoành tráng tại sân chơi The Remix.

Tuy xuất thân là nghệ sĩ underground nhưng JustaTee đang là một trong những ca sĩ Việt được yêu thích nhất hiện nay trên các website âm nhạc. JustaTee được rất nhiều khán giả ưu ái đặt cho cái tên “hoàng tử R&B” không chỉ do anh viết nhiều ca khúc R&B mà bởi vì những sáng tác của anh được xem là thể hiện gần đúng chất nhạc R&B nhất khi dòng nhạc này du nhập vào Việt Nam.

INFO_mrT

Các ca khúc của Justatee khi ra mắt luôn luôn đánh chiếm mạnh mẽ tại các BXH âm nhạc online. Trong đó, Forever Alone từng giúp Justatee nhận được giải thưởng Ca khúc của nămCa khúc nhạc R&B được yêu thích tại ZMA 2014. Với nhiều sáng tác chất lượng, đặc trưng và cá tính ở dòng nhạc R&B, JustaTee là một ca sĩ trẻ tiềm năng, hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ cho nhạc trẻ Việt. Thành công của JustaTee hiện nay sẽ mở đường cho nhiều nghệ sĩ underground tin tưởng vào nghệ thuật và thị trường âm nhạc chính thống.

CHU_4205

BigDaddy bắt đầu được biết đến như một thành viên tiềm năng của nhóm nghệ sĩ Underground ngầm nổi tiếng Hà thành - LadyKillah. BigDaddy đã có 4 năm hoạt động như một rapper với những bản hit được ghi nhận trong cộng đồng Hip hop như Trót yêu, Là vì, Mơ… với phong cách âm nhạc khá nhẹ nhàng cũng như các ca khúc hợp tác cùng thành viên của LadyKillah.

Đặc biệt gần đây, tên tuổi của anh chàng rapper này bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trong các sản phẩm âm nhạc đại chúng thay vì chỉ “thế giới ngầm” của cộng đồng underground. Sau Anh không giữ cùng Tiên Cookie và Justa Tee là Tình yêu màu nắng cùng Đoàn Thúy Trang, Nóng cùng Hạnh Sino, Socota với phù thủy Touliver…

INFO_BIG

Trong các rapper underground ở Hà Nội, BigDaddy tạo ra được phong cách riêng với 2 sở trường: những ca khúc lời lẽ vui nhộn và những ca khúc về tình yêu giàu cảm xúc. BigDaddy được xem là mẫu đại diện cho một thế hệ mới của Hip hop Việt tài năng với sự cộng hưởng 3 trong 1: rap - hát - sáng tác. 

CHU_4182

Đến với cuộc thi, JustaTee mong muốn có một cơ hội thể hiện hết mình tại một sân khấu lớn như The Remix 2016 cho tất cả khán giả. Còn BigDaddy hứa hẹn sẽ đem đến cho công chúng những tiết mục đặc sắc. Sau hàng loạt cái tên đã được công bố, BigDaddy và JustaTee hứa hẹn là 1 cặp đôi sẽ mang đến nhiều yếu tố sáng tạo, bất ngờ cho sân chơi The Remix mùa này.

CHU_4262 (2)

The Remix, mỗi một đội chơi sẽ bao gồm một ca sĩ/nhóm nhạc, một DJ và một nhà sản xuất âm nhạc sẽ kết hợp với nhau để thi đấu, tranh tài với các đội chơi khác.

Liveshow 1 The Remix mùa 2 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật 3/1, và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 

Xem thêm>>>

Hằng Bing Boong - cô nàng ‘tắc kè hoa’ của The Remix 2016

Ngắm lại những vũ điệu ấn tượng nhất của ‘The Remix’ mùa đầu tiên

Emily - Hạnh Sino ‘song kiếm hợp bích’ tại The Remix 2016

Hương Tràm - ‘Chiến binh’ đầu tiên của The Remix 2016 lộ diện

Chia sẻ
Tin mới nhất