Giải Trí

BigDaddy: 'Chúng tôi được quá nhiều khi tham gia The Remix'

Chia sẻ

BigDaddy và JustaTee cho biết việc đi đến đến liveshow này đã là điều ngoài mong đợi và mong muốn các khán giả tiếp tục ủng hộ những sản phẩm tiếp theo của nhóm.

Tối qua (28/2), liveshow 7 The Remix 2016 với chủ đề Rock, Electro Sound, Drum & Bass chính thức diễn ra tại NTĐ Nguyễn Du, TP HCM. Trong đêm thi, 6 đội thi còn lại sẽ cùng nhau so tài dưới sự đánh giá, cho điểm của 4 giám khảo: Võ Thiện Thanh, Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh và Nguyễn Hải Phong. Mặc dù Hoàng Thùy Linh đã rút lui vì lí do sức khỏe nhưng đêm qua vẫn sẽ là liveshow loại trực tiếp. Kết thúc màn tranh tài, nhóm JustaTee và BigDaddy ra về trong sự tiếc nuối của rất nhiều khán giả.

https://www.youtube.com/watch?v=9R2UEvNRBuQ

justatee (20)

Có điều gì khiến các bạn nuối tiếc khi phải dừng chân ở đêm liveshow 7 không ?

- BigDaddy: Không. Việc được đi tới đêm liveshow này đã là ngoài mong đợi rồi. Chúng mình đã được quá nhiều khi tham gia chương trình. Được các bản hit ở chương trình, được quen biết các anh chị em nghệ sĩ tham gia chung, được gặp gỡ những người fan ở Sài Gòn mà lần đầu tôi biết. Mình muốn gửi lời cảm ơn đến ekip Cát Tiên Sa nói chung và Saostar nói riêng vì đã hỗ trợ hết mình trong thời gian thi. Sau cuộc thi này, tất cả sẽ là một kỉ niệm đẹp mãi mãi ở trong tim mình.

justatee (17)

JustaTee và BigDaddy nhận được rất nhiều tình cảm của các khán giả The Remix.

justatee (14)

Ở các tuần thi trước, đội của bạn giành được số điểm khá cao và luôn nằm trong vị trí an toàn. Bạn có nghĩ là hôm nay việc lựa chọn sai tiết mục chính là nguyên nhân khiến nhóm phải bị loại ?

- JustaTee: Đội thi của chúng mình từ trước giờ ở mỗi đêm liveshow đều không muốn trùng màu với ai cả nên một mình một kiểu. Có thể do từng tuần sẽ có cảm nhận khác nhau nên mọi người đánh giá đa chiều. Có những tuần bọn mình cũng rất thành công khi mang đến các ca khúc ý nghĩa cho khán giả như Về quê ăn Tết hoặc những bài đã rất thành công ở đêm thi trước. Thế nên khi đến liveshow này, chúng mình muốn làm một điều gì đó thật sâu lắng, ý nghĩa nhưng rock lại không phải là sở trường của nhóm nên có lẽ thiên thời địa lợi mà nhân chưa hòa nên phải dừng chân tại đây.

Clip JustaTee nói về tiết mục và khả năng đi tiếp trước khi bị loại

Bạn có cảm thấy hài lòng với kết quả đêm nay không ?

- BigDaddy: Chúng mình tham gia chương trình với mục đích vui là chính và coi đây như là bước đi đầu tiên của hai anh em khi đặt chân vào Sài Gòn nên không đặt quá nặng chuyện thắng thua. Tất cả các đội thi khi lọt đến hôm nay rất đồng đều nên việc ai đi tiếp cũng đều xứng đáng và có khi chỉ dựa vào may mắn để biết ai phải dừng chân. Tuy nhiên, chúng mình cảm thấy rất vui khi làm được rất nhiều điều ý nghĩa trong chương trình và mong các khán giả của The Remix vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ cho các sản phẩm tiếp theo của JustaTee và BigDaddy.

justatee (19)

justatee (18)

Sau 7 đêm liveshow đã diễn ra, bạn đánh giá đội nào sẽ có cơ hội đạt được ngôi vị quán quân của chương trình The Remix mùa thứ 2 ?

- JustaTee: Theo ý kiến chủ quan thì mình sẽ lựa chọn giữa hai đội Soobin Hoàng Sơn và Noo Phước Thịnh. Nhưng các đội thi khác cũng sẽ là một đối thủ đáng gờm nếu họ đạt được phong độ cao ở những đêm thi quan trọng.

Cảm ơn JustaTee và BigDaddy. Chúc hai bạn sẽ có một con đường hoạt động nghệ thuật rộng mở và thành công trong tương lai.

https://www.youtube.com/watch?v=lRnVPEgELno

Chia sẻ
Tin mới nhất