Giải Trí

Biểu cảm của 2 fan nữ khi bất ngờ gặp Ngô Kiến Huy trong hậu trường

Chia sẻ

Ngô Kiến Huy đã trở thành nghệ sĩ nhận được ngôi sao chứng nhận 'ca sĩ được yêu thích nhất của SaoStar' tuần vừa qua. Anh chàng đã có những khoảnh khắc thú vị trong Livestream hậu trường The Remix.

Livestream hậu trường The Remix liveshow 4 đã đem đến nhiều giây phút hết sức bất ngờ với fan cũng như các nghệ sĩ trong chương trình. Những hình ảnh khán đài và hậu trường chương trình không hề được phát trên sóng truyền hình, đã được diễn tả chân thực nhất đến khán giả qua kênh youtube chính thức của SaoStar. Điểm nhấn đặc biệt trong Livestream liveshow 4 đó là Ngô Kiến Huy đã trở thành một trong hai nghệ sĩ được trao ngôi sao chứng nhận ca sĩ được yêu thích nhất của SaoStar tuần vừa rồi, qua lượng tương tác cũng như sự thể hiện tình yêu của người hâm mộ qua trang fanpage chính thức của SaoStar.vn và kênh Youtube chính thức của chương trình.

Những câu hỏi thú vị từ khán giả trên trang fanpage đã được Ngô Kiến Huy giải đáp ngay trong hậu trường sân khấu. Khoảnh khắc bất ngờ nhất đó là việc ekip Livestream đã cho hai bạn fan hâm mộ của 'chàng bắp' vào sau hậu trường để gặp được thần tượng của mình. Đây là giây phút thú vị nhất mà Livestream mang đến cho các bạn và hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ hơn nữa trong các chương trình tới. Cùng xem lại những hình ảnh diễn biến của 'drama tình cảm' giữa Ngô Kiến Huy và fan hâm mộ.

Ngô Kiến Huy cũng đã có màn trình diễn sôi động và cuốn hút với ca khúc: Ai, se eu te pego! (Oh, If I Get You) trong đêm thi thứ 4 của The Remix với chủ đề World music. Anh hóa thân thành một ông già đi du lịch vòng quanh thế giới. Sân khấu được tái hiện như một lễ hội Canaval đầy màu sắc:

IMG_1794

IMG_1797

IMG_1802

IMG_1808

Chia sẻ
Tin mới nhất