Giải Trí

BGK casting - Anh Thư, Ngọc Tình, Phúc Nguyễn: Hà Nội ấn tượng, TP HCM áp đảo về style riêng biệt!

Chia sẻ

Tuy nhiên, bộ ba BGK cũng không quên nhắc nhở các thí sinh nên chú tâm hơn về trang phục, make up để tạo ấn tượng tốt trong những vòng thi sau này.

Với thông điệp Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu, trong những ngày gần đây, The Face đã trở thành tâm điểm nổi bật, thu hút đông đảo những gương mặt triển vọng, xinh đẹp, tự tin, tài năng đến tham gia sơ tuyển cùng chương trình. Đặc biệt, ngoài sự góp mặt của siêu mẫu Sessilee Lopez trong vai trò cố vấn chuyên môn, các thí sinh còn có cơ hội làm việc cùng với bộ ba giám khảo là siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Ngọc Tình và chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn.

The Face (48)

Siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Ngọc Tình và chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn bên cạnh Sessilee Lopez.

Trên ghế nóng vòng phỏng vấn, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn được mệnh danh là Giám khảo lấy nước mắt của thí sinh nhiều nhất. Từ những câu hỏi được anh đặt ra hay kể cả những chia sẻ ngoài lề đều có thể khiến thí sinh bật khóc. Bên cạnh đó, Anh Thư là người chia sẻ và dành cho các thí sinh nhiều bài học kinh nghiệm quý giá về nghề người mẫu nhất. Cô cũng là người chỉ cho họ rất cụ thể từng ưu, khuyết điểm của bản thân và cách khắc phục sao cho tốt. Trong khi đó, siêu mẫu điển trai Ngọc Tình là giám khảo được các thí sinh nữ mời làm “bạn diễn” nhiều nhất. Mặc dù khá vất vả và căng thẳng, nhưng các vị giám khảo rất hiểu tâm lý của các thí sinh nên luôn cười thật tươi và trò chuyện thật thoải mái cùng thí sinh để các em đỡ áp lực.

Dàn BGK chia sẻ về đợt tuyển sinh vừa qua của The Face.

The Face (14)

Mặc dù khá vất vả và căng thẳng, nhưng các vị giám khảo rất hiểu tâm lý của các thí sinh nên luôn cười thật tươi và trò chuyện thật thoải mái cùng thí sinh để các em đỡ áp lực.

The Face (142)

Siêu mẫu Ngọc Tình là giám khảo được các thí sinh nữ mời làm “bạn diễn” nhiều nhất. Anh cũng là GK phải rời khỏi “ghế nóng” liên tục trong suốt buổi casting.

The Face (125)

Anh Thư không chỉ có những nhận xét, cô còn xuống tận sàn diễn để “thị phạm” cho các thí sinh diễn xuất, cơ mặt của một người mẫu quảng cáo.

Chia sẻ về chất lượng thí sinh của The Face Vietnam mùa đầu tiên, Anh Thư cho biết cô ấn tượng nhất với các bạn thí sinh ở Hà Nội, bên cạnh đó số lượng thí sinh áp đảo ở TP HCM cũng khiến các giảm khảo phân vân rất nhiều. Siêu mẫu Ngọc Tình ấn tượng vì mỗi thí sinh đều có phong cách, style riêng biệt. Anh cũng bất ngờ với hàng loạt những người mẫu chuyên nghiệp tham gia casting chương trình. Tuy nhiên, bộ ba BGK cũng không quên nhắc nhở các thí sinh nên chú tâm hơn về trang phục, make up để tạo ấn tượng tốt trong những vòng thi sau này.

TheFace-6 TheFace-11 TheFace-57

TheFace-8

Các thí sinh miền Bắc đều rất tự tin, thanh lịch đúng chuẩn “chân dài mặt xinh”.

The-Face-137 The Face (6) The Face (93)

The Face (97)

Trong khi đó, các thí sinh miền Nam lại sở hữu sự đa dạng, nhiều phong cách ấn tượng.

Với những thí sinh đã có kinh nghiệm ít nhiều trong nghề mẫu liệu có lợi thế hơn những thí sinh mới, giám khảo Phúc Nguyễn cũng cho biết: “Các bạn cũng giống như các thí sinh mới đến với chương trình, đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Tất nhiên, không hẵn có ưu thế nhiều hơn thì các bạn sẽ được chọn vì chương trình thiên về tìm kiếm các gương mặt đại diện cho thương hiệu, điều này đòi hỏi sự mới mẻ, đa dạng. Do đó, những gương mặt mới không hề lép vế trong cuộc thi này.”

The Face (184)

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn được mệnh danh là Giám khảo lấy nước mắt của thí sinh nhiều nhất.

IMG_0710

Siêu mẫu Anh Thư bên cạnh những thí sinh được nhận vé Call Back Ticket.

Hãy cùng theo dõi SAOstar thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình The Face Vietnam nhé. Đặc biệt, tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/ 6/ 2016 với những bất ngờ đặc biệt sẽ dần được hé lộ!

Chia sẻ
Tin mới nhất