Giải Trí

Bật mí về nữ MC xinh đẹp trong buổi ra mắt MV của Yến Lê

Chia sẻ

Ít ai biết rằng, nữ MC duyên dáng Hoài Hương là một fan trung thành của "Giọng hát Việt" và rất yêu thích giọng hát của Yến Lê, học trò của Tuấn Hưng.

Hoài Hương là nữ MC duyên dáng không còn xa lạ gì với khán giả truyền hình. Cô là gương mặt đã từng đạt giải Én đồng cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2014. Với ngoại hình trẻ trung, xinh xắn cùng cách dẫn khéo léo, thông minh, tự tin và chuyên nghiệp, Hoài Hương đang khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình trong lĩnh vực người dẫn chương trình.

111

Đam mê và muốn thử sức ở nhiều chương trình khác nhau, Hoài Hương nuôi hy vọng chinh phục các show truyền hình thực tế nổi tiếng hiện nay. Cô chia sẻ: “Tôi luôn cố gắng và nổ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày để trau dồi thêm kiến thức lẫn kỹ năng mỗi ngày. Tôi luôn khát khao được một lần thử sức trong những chương trình truyền hình nổi bật hiện nay để có dịp khám phá thêm những điều tiềm ẩn của bản thân. Tôi nghĩ dám ước mơ, dám hành động thì biết đâu đó điều kỳ diệu sẽ đến’.

2222

Đặc biệt, Hoài Hương là một trong những người người bạn, đồng thời cũng là một khán giả rất yêu thích giọng hát của Yến Lê - Á quân Giọng hát Việt 2015. Vừa qua, trong buổi ra mắt giới thiệu MV đầu tay của Yến Lê, Hoài Hương đã đồng hành với Yến Lê trong vai trò MC.

MC Hoài Hương chia sẻ: ‘Tôi có theo dõi chương trình Giọng hát Việt từ những vòng thi đầu tiên đến đêm Gala trao giải, tôi rất ấn tượng với Yến Lê. Cô nàng rất đa tài và định hình cho mình phong cách âm nhạc riêng không lẫn với bất cứ thí sinh nào khác. Vừa qua, tôi rất vui khi được đồng hành cùng với Yến Lê trong buổi ra mắt giới thiệu MV đầu tay. Được nghe Yến Lê tâm sự trải lòng mình về sự quyết tâm đến cùng trên chặng đường nghệ thuật sắp tới, tôi càng yêu quý cô ấy nhiều hơn’.

3

Hiện tại, Hoài Hương đang là MC cho nhiều bản tin như: Dự báo thời tiết 60s của HTV, Món ngon đãi tiệc SCTV12, Chuyện từ những con đường VTV9, Netviet stories VTC10, Oxy cho cuộc sống O2 TV, Nhịp sống 365 SCTV4. Và gần đây nhất là chương trình Sáng Phương Nam trên VTV9.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất