Giải Trí

Nếu bạn đang stress, hãy xem show này của Jimmy Fallon!

Chia sẻ

Nằm trong top talkshow có rating và lượng theo dõi đỉnh cao của truyền hình Mỹ, Jimmy Fallon với The Tonight Show luôn là lựa chọn số 1 cho bất kì ai muốn xả stress!

The Tonight Show Starring Jimmy Fallon được lên sóng vào 17/ 2/ 2014, cho đến nay đã làm tới gần 450 tập. Với thời lượng 60 phút, chương trình được phát sóng vào khung 23h30 mỗi tối, bao gồm những cuộc phỏng vấn giữa Jimmy và các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, cùng với những thử thách, trò chơi do chính anh chàng đề ra. Điểm thu hút nhất ở đây, khiến show của Jimmy luôn được bình chọn là TV show yêu thích của khán giả Mỹ từ khi nó mới xuất hiện, chính là khiếu hài hước, tài ăn nói duyên dáng của Jimmy, cùng những trò chơi quái chiêu cực thú vị, là “đặc sản” dành riêng cho khách mời. Cùng điểm lại những màn trình diễn, trò chơi siêu nhắng nhít nhưng hút hàng triệu lượt xem của Jimmy Fallon có thể giúp bạn hết stress trong tức thì.

Tonight-Show-Jimmy-Fallon-Poster-Crop-1

Wheel of Musical Impressions - Vòng xoay âm nhạc

Luật chơi rất đơn giản: Hai bảng tên bao gồm tên nghệ sĩ và tên các bài hát được chuẩn bị sẵn. Khách mời sẽ bấm vào nút khởi động để cả hai bảng tên đồng loạt chạy ngẫu nhiên. Khi hệ thống ngừng chạy và dừng lại ở tên nghệ sĩ và bài hát nào, khách mời sẽ phải hát bài hát đó bằng chất giọng của ca sĩ được hiển thị. Ví dụ, nếu Adele bấm nút, bảng tên hiện ra Britney Spears và Hello, Adele sẽ phải hát bản hit Hello của mình với chất giọng của Britney Spears. 

Ariana với màn nhái giọng Celine Dion để hát Can't Feel My Face của The Weeknd đã thu về 50 triệu lượt xem tính đến giờ. 

Christina cũng không thoát khỏi những “vòng xoay” quái chiêu như thế này. 

Lipsync Batlle - Nhái giọng đại chiến

Cái tên nói lên tất cả. Jimmy sẽ trực tiếp đo tài với một nghệ sĩ xem ai có thể nhép giọng trên một bài hát gốc 'đỉnh' nhất, dựa trên thần thái, biểu cảm và tất nhiên là cử động của miệng. Một giai đoạn, Lipsync Battle đã là trò chơi được yêu thích nhất của The Tonight Show Starring Jimmy Fallon vì những 'cuộc chiến' quá sức hay. Hàng loạt bài hit của USUK đều được Jimmy và khách mời xử lý rất điệu nghệ.

Màn đối đầu 'lịch sử' giúp Jimmy thu về hơn 68 triệu lượt xem trên Youtube và giúp Emma gặt thêm rất nhiều điểm cộng nhờ màn “nhép giọng” đầy khí thế và vô cùng tài năng.

Classroom Instruments - Lớp học nhạc cụ

Nếu bạn là một fan nhạc USUK đơn thuần thì sẽ cực thích phần này của Jimmy. Không hài nhăng nhố nữa, không thi hát nữa, anh chàng kéo hẳn nghệ sĩ vào phòng thu cùng với ban nhạc The Roots của mình. Tất cả sẽ cùng chơi lại một bản hit của khách mời trên nền nhạc hoàn toàn bằng đạo cụ rất thú vị và mới mẻ, chắc chắn sẽ khiến bạn phải nhún nhảy theo từ đầu tới cuối.

Adele, Meghan Trainor… đều đã được “phụ đạo” tại “lớp học” này của Jimmy. 

Và những thứ “linh tinh” khác mà bạn chắc chắn chịu không nổi… 

Chàng phù thủy “Harry Potter” - Daniel Radcliffe trổ tài bắn rap theo bảng chữ cái ABC. Jimmy mở đến chữ nào, toàn bộ câu rap của Daniel sẽ chỉ toàn chữ cái đó!

Selena rất vô tư thực hiện trào lưu Dubsmash nổi tiếng cùng với Jimmy. 

Một “sản phẩm” mới nhất từ Jimmy - “Hát theo tin nhắn SMS”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất