Giải Trí

Bảo Thy miệt mài tập luyện chuẩn bị cho The Remix New Generation 2017

Gia Thông
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên Bảo Thy tham gia một show truyền hình thực tế vì vậy cô nàng đang nỗ lực để chuẩn bị tốt nhất cho phần thi của mình.

Tuy còn một tháng nữa The Remix 2017 mới lên sóng nhưng hiện tại các chiến binh của cuộc thi năm nay đã bắt đầu bước vào luyện tập ngày đêm cho phần trình diễn sắp tới. Trong số dàn thí sinh của The Remix New Generation 2017, Bảo Thy là một trong những gương mặt đáng chú ý nhất. Cô là ngôi sao trẻ nổi tiếng với những sản phẩm âm nhạc chất lượng và sở hữu lượng fan “khủng”.

Với lịch trình dày đặc, Bảo Thy vừa phải tranh thủ kết hợp thực hiện MV Lollipop vừa tập luyện cùng các đồng đội cho tiết mục dự thi. Trong đêm Mini Liveshow Combat, các khán giả hứa hẹn sẽ được thưởng thức những vũ điệu sôi động và đầy đam mê mà cô ấp ủ suốt trong thời gian qua.

Một số hình ảnh luyện tập của Bảo Thy cho đêm thi đầu tiên:

lynsimg_9334

lynsimg_9341

lynsimg_9351

Không khí tập luyện khá thoải mái của team: Thùy Vân - Bảo Thy - Phúc Thiện - Thái Hòa.

Tiết lộ về những “chiêu trò” sẽ thực hiện trong cuộc thi, Bảo Thy cho biết phụ thuộc vào từng tiết mục và định hướng của từng tuần mà giọng ca I’m Sorry Babe và các thành viên sẽ có “bí kíp” riêng: “Có thể bật mí với người hâm mộ rằng chủ đề đội của tôi chọn rất hấp dẫn chính vì thế trong đêm thi đầu tiên chúng tôi sẽ khiến toàn bộ khán giả có những khoảnh khắc không thể nào quên”.

lynsimg_9356 lynsimg_9368

Bảo Thy chia sẻ cô ngại phải đối đầu với những người bạn thân tại cuộc thi như S.T và MiA. Tuy nhiên, cô nàng cho rằng đã là cuộc chơi thì dù thích hay không, bản thân vẫn phải cố gắng và tập trung hết mức để mang tới những phần trình diễn được đầu tư 100% công sức.

lynsimg_9372 lynsimg_9381 lynsimg_9384 lynsimg_9387

Tham gia cuộc thi The Remix 2017, Bảo Thy mong muốn một lần nữa khẳng định được hình tượng mới mạnh mẽ hơn mà cô đang theo đuổi: “Nhiều người gắn tôi với danh xưng “công chúa bong bóng” nhưng tôi có thể khẳng định rằng, chỉ từ giờ đến cuối năm, tôi sẽ có một bước “chuyển mình” vô cùng rõ ràng. Đặc biệt, thông qua chương trình The Remix, công chúng sẽ càng dễ dàng nhận ra sự lột xác mạnh mẽ của tôi”.

lynsimg_9392

Bảo Thy tích cực luyện tập cả vũ đạo để tham gia The Remix.

lynsimg_9402

banner Để tạo nên những nét mới lôi cuốn hơn, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng đã được BTC làm mới format thành The Remix New Generation (Thế hệ mới). Số đội thi đã được BTC nâng lên thành 12 và sẽ bốc thăm chia cặp loại trực tiếp từ những vòng đầu tiên. 6 đội thi lọt vào vòng trong cùng 2 đội thi nhận được cơ hội trở lại sẽ cùng nhau trải qua 7 đêm Liveshow để tìm ra Quán quân The Remix mùa thứ 3.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất