Giải Trí

Band nhạc S Girls khiến Hồ Quỳnh Hương muốn làm đàn ông để tranh giành

Chia sẻ

Bên cạnh đó, sự dừng chân của các nhóm nhạc tài năng tại vòng Lộ diện cũng khiến ban giám khảo rất đắng đo và khán giả thì ngậm ngùi tiếc nuối.

Tập 2 vòng Lộ diện - Nhân tố bí ẩn 2016, đêm thi của hạng mục Đơn namNhóm nhạc đã chính thức lên sóng. 12 thí sinh xuất sắc ở các hạng mục đã chính thức lộ diện để bước vào vòng liveshow.

Các cô gái của nhóm S Girls sẽ khuấy động chương trình qua ca khúc Chạm bằng sự hòa quyện ăn ý trong giọng hát cũng như phần vũ đạo vô cùng chuyên nghiệp. Thanh Lam nhận xét: “Ca khúc Chạm rất vừa vặn với giọng hát và chất riêng vốn có của nhóm và của anh Dương Khắc Linh cho nữa

Hồ Quỳnh Hương cho rằng: “5 cô gái xinh xắn, hát máu lửa nhảy đều như thế, em mà là đàn ông em cũng tranh liền”Dương Khắc Linh ưu ái dành những lời khen cho S Girls: “Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một nhóm nhạc nữ, tất cả thành viên đều xinh bằng nhau, hát tốt bằng nhau trình diễn cũng hết mình và chuyên nghiệp. Và không có lý do gì để nhóm không bước vào vòng trong”.

Tiết mục nhóm S Girls

Nhom SGirl (4)

ChâuQuốcHùng299

Mở màn chương trình, Thí sinh Vũ Nhật Tuấn sẽ mang đến một tiết mục đậm phong cách riêng qua ca khúc Let it go. Đặc biệt, Nhật Tuấn còn trổ tài đọc đoạn rap bằng tiếng Hàn khiến các fan vô cùng phấn khích. 

Dương Khắc Linh nhận xét anh luôn mong chờ những phần trình diễn của Vũ Nhật Tuấn, dù có những chỗ hát hơi phô, nhưng X Factor cần những nhân tố như anh chàng. Thanh Lam nhận xét: “Đây là phần thi thuyết phục chị nhất, nhưng phần thanh nhạc cần cố gắng hơn nữa. Chị trông đợi những phần thi sau Tuấn sẽ hát hay hơn”. Vũ Nhật Tuấn là thí sinh đầu tiên được ngồi vào chiếc ghế may mắn.

Phần thi của Vũ Nhật Tuấn

Vu Nhat Tuan (1)

Vu Nhat Tuan (2)

Tiếp đến, “Hoàng tử buồn” Tuấn Phương sẽ thể hiện nồng nàn và đầy cảm xúc ca khúc Về với đông của nhạc sĩ Vũ Minh Tâm. Thanh Lam chia sẻ đây là bài hát chị thích nhất và đây là tiết mục chạm được đến trái tim của nữ Diva. Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Đã rất nhiều lần chị nghe em hát mà chị rớt nước mắt, chị rất thích ca khúc này, chị đồng ý”. 

Phần thi của Vũ Nhật Tuấn

Dang Tuan Phuong (1)

Nguyễn Đình Nhân tiếp tục mang đến một phần thể hiện tràn đầy năng lượng với ca khúc She’s gone đậm chất rock. Kết thúc phần trình diễn, Tùng Dương phải thốt lên rằng: “Rất bụi bặm, rocker thứ thiệt, cái mà anh mong chờ, ngày hôm nay em làm rất tốt, đây là trường phái âm nhạc rất phù hợp với em”.

Dương Khắc Linh cho rằng: “Khi em hát, anh nghĩ em chỉ sử dụng 50% năng lượng”. Tuy nhiên, Hồ Quỳnh Hương cho rằng, Đình Nhân cần làm tới hơn nữa. Riêng với HLV Thanh Lam, cô rất thích giọng hát của Đình Nhân và không tiếc lời khen ngợi dành cho anh. Đình nhân là thí sinh tiếp theo được ngồi vào chiếc ghế nóng. 

Phần thi của Vũ Đình Nhân

Nguyen Dinh Nhan (2)

Ở hạng mục đơn Nam, “Hoàng tử RnB” Lê Hoàng Phong sẽ thể hiện nhạc phẩm Em và tôi theo phong cách RnB hiện đại với nhạc cụ trống và bản phối mới mẻ. Theo Tùng Dương, tiết mục của Hoàng Phong 80% đã chinh phục được anh.

Hồ Quỳnh Hương cho rằng:“Giọng của em rất hợp với RnB, và có thể hát được nhạc Jazz, mặc dù chị không phải là thế hệ trẻ, nhưng chị yêu sự sáng tạo, táo bạo của em”. Những chiếc ghế may mắn đã có chủ nhân, vì thế Tùng Dương đã quyết định loại Vũ Nhật Tuấn để nhường cơ hội lại cho Lê Hoàng Phong.

Phần thi của Lê Hoàng Phong

Le Hoang Phong (3)

Le Hoang Phong (7)

ChâuQuốcHùng232

Thầy giáo dạy Tiếng Anh Trần Duy Khang sẽ thử sức mình với một bài hát tiếng Việt sau nhiều lần thể hiện ca khúc tiếng Anh ở các vòng trước với bài hát Nam nhi. Mặc dù bị khan tiếng, nhưng Trần Duy Khang vẫn cố gắng hết sức để thể hiện trọn vẹn ca khúc. Tùng Dương nhận xét, Duy Khang có giọng hát và thái độ luyện tập rất tốt và chăm chỉ. Tùng Dương đã dành cho Duy Khang cái ôm ngọt ngào để ủng hộ tinh thần của Duy Khang.

Kết quả, Tùng Dương đã quyết định loại Nguyễn Đình Nhân để Duy Khang bước vào vòng liveshow.

Phần thi của Trần Duy Khang

Tran Duy Khang (2)

ChâuQuốcHùng244

Trương Phước Lộc là thí sinh cuối cùng ở hạng mục Đơn nam. Anh trình bày ca khúc Ví dầu do chính mình sáng tác cùng chiếc đàn guitar. Dương Khắc Linh nhận xét, Phước Lộc là một người rất tình cảm, một phần trình diễn rất tốt.

Tùng Dương nhận xét: “Hôm nay Lộc hát rất xúc động, bằng tình cảm chân thành, sâu sắc nhất, em có khả năng vừa hát và sáng tác. Đặc biệt, 3 bài hát em từng hát đều là sáng tác của em, có dấu ấn và màu sắc riêng. Điều đó làm tôi rất trân trọng”. Kết quả, Trần Duy Khang là thí sinh phải nhường cơ hội lại cho Phước Lộc.

Phần thi của Trương Phước Lộc

Truong Phuoc Loc (1)

ChâuQuốcHùng264

Ở hạng mục nhóm, nhóm Dolphins thể hiện bài hát Chích chòe do một thành viên trong nhóm sáng tác. Đây là ca khúc có nhiều kỹ thuật khó nhưng cả nhóm đã thoải mái trình diễn chuyên nghiệp. “Tuyệt vời” là lời khen của Dương Khắc Linh dành cho nhóm.

Tùng Dương nhận xét: “Các em đã tìm ra con đường của mình, một band nhạc không chỉ biểu diễn thông thường, chơi nhạc cụ thông thường mà là một nhóm có tư tưởng hát”. Hồ Quỳnh Hương hào hứng cho rằng, nhóm khiến mọi người phải bùng nổ khi nghe nhóm hát vì sự kết hợp giữa các thành viên rất hoàn hảo. Kết quả, Dolphins là nhóm được ngồi vào chiếc ghế may mắn.

Tiết mục Chim Chích Chòe - nhóm Dolphins 

Nhom Dophins (1)

Tiếp đến, 5 chàng trai nhóm G Band mang đến không khí lắng động ca khúc Xóm trọ với thông điệp Hãy thương lấy nhau. Tùng Dương cho rằng, về phần bè vẫn còn những kẻ hở, chưa thật sự hòa quyện.

Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Ca khúc đã mang đến một ý nghĩa vô cùng tuyệt vời, tuy nhiên, vì hòa vào cảm xúc của khán giả nên nhóm chưa tiết chế được”.

Tiết mục của nhóm G Band

Nhom GBand (3)

Các thành viên nhóm Fire đã thể hiện một ca khúc nhóm tự sáng tác mang tên cùng Fire. Nhóm còn thể hiện khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện trên sân khấu. Tùng Dương nhận xét: “Các em đầy nhiệt huyết và năng lượng, nhưng tôi chưa thấy được cái bản sắc là điều rất quan trọng để đánh giá nhóm hoặc cá nhân”.

Thanh Lam: “Các em cũng có một điều gì đó tươi mới, nhưng vẫn thiếu đi hồn phách, chất Việt trong bài hát, nhưng các em cũng rất đáng yêu”. Kết quả, G Band là nhóm nhường lại cơ hội cho Fire đi tiếp vào vòng trong.

Tiết mục của nhóm Fire

Nhom Fire (2)

3 cô gái “mũm mỉm” của nhóm BBQ sẽ dự thi bài hát Thềm nhà có hoa với bản phối mới mẻ. Sự hòa quyện của 3 cô gái đã mang đến phần trình diễn tuyệt vời và đã tai. Tuy nhiên, vì có quá nhiều nhóm nhạc nặng kí nên BBQ đã phải ngậm ngùi chia tay chương trình.

Tiết mục của nhóm BBQ

Nhom BBQ (2)

Cuối cùng, nhóm The Wings sẽ thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong mang tên Linh hồn và thể xác. Thanh Lam hoàn toàn bất ngờ trước sự bứt phá của nhómDương Khắc Linh nhận xét về kỹ thuật thanh nhạc của nhóm rất cao, tuy nhiên, sự cạnh tranh gay gắt quá cao nên Fire phải chia tay chương trình và nhường lại cơ hội cho The Wings.

https://www.youtube.com/watch?v=Sr8ZTesm7k0

Tiết mục của nhóm The Wings

Nhom The Wings (4)

Tập 2 vòng Lộ diện đã kết thúc và chương trình đã tìm ra được 6 giọng ca hạng mục Đơn nam là: Lê Hoàng Phong, Đặng Tuấn Phương và Trương Phước Lộc. Hạng mục Nhóm nhạc gồm: Dolphin, S Girls, The Wings.

ChâuQuốcHùng362

Vòng Liveshow - Tấm vé cuối cùng, cơ hội cuối cùng cho các thí sinh bị loại ở những vòng trước có thể bước tiếp vào vòng trong. Hiện tại, các thí sinh thiếu may mắn vẫn đang ganh đua quyết liệt tại nhantobian.saostar.vn/tam-ve-cuoi-cung khi chỉ còn 2 ngày chạy nước rút để có thể được chọn vào đêm liveshow Tấm vé cuối cùng sẽ được phát sóng lúc 21h, ngày 12/6 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất