Giải Trí

'Bạn trai' của Mỹ Tâm hội ngộ cùng người yêu cũ của Chi Pu

Chia sẻ

5 khách mời cuối cùng sẽ “đổi nghề” tại "Hoán Đổi" đã lộ diện và hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Sau 5 khách mời đầu tiên được công bố là Hari Won, Trang Pháp, Hương Giang Idol, Petey Majik Nguyễn và Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top), Hoán đổi chính thức xác nhận 5 nghệ sĩ tiếp theo sẽ tham gia thi tài và trình diễn trong chương trình: vũ công Lâm Vinh Hải, diễn viên hài Anh Đức, ca sĩ Cường Seven, diễn viên hài Don Nguyễn và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm.

Như vậy, 10 gương mặt tham gia chương trình đã chính thức “lộ diện”. Họ đều là những gương mặt trẻ, có tiếng đến từ những lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, sẽ hội tụ tại Hoán đổi, để cùng thử thách chính bản thân mình trong những vai trò và ngành nghề mà họ chưa từng “thử” qua.

Đặc biệt, Lâm Vinh Hải, “người tình” trong các MV ca nhạc của Mỹ Tâm, sẽ được dịp hội ngộ cùng Cường Seven. Hai trai đẹp hứa hẹn sẽ làm “tưng bừng” gameshow Hoán đổi.

Đối với Lâm Vinh Hải - quán quân So You Think You Can Dance 2011 - nhảy chắc chắn “không phải là vấn đề” nhưng việc cầm mic hoặc hoá thân vào bất kì ngành nghề nào khác lại là một điều vô cùng mới mẻ. Chàng vũ công điển trai, dễ thương này tỏ ra khá hồi hộp với cơ hội lần đầu tiên thử sức ở những vai trò khác nhau. 

Lam Vinh Hai 1

Lam Vinh Hai 9

Anh chia sẻ: “Ai cũng biết Hải là một dancer nhưng chắc khi Hải hát rồi làm những nghề khác thì sẽ rất bất ngờ. Cả bản thân Hải chắc cũng sẽ… bất ngờ với mình luôn vì Hải được thử sức làm những việc mà trước nay mình chưa làm bao giờ. Hải cũng rất hào hứng xem các nghệ sĩ khác nhảy như thế nào nha. Hải nghĩ đây sẽ là trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn”.

Lam Vinh Hai 21

Có tài nhảy điêu luyện không kém Lâm Vinh Hải, dancer - ca sĩ Cường Seven cũng sẽ thử sức mình trong Hoán đổi. Nổi lên không chỉ bởi những động tác vũ đạo đẹp mắt, thuần thục, Cường Seven cũng đã để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với một loạt bài hit cùng MV cực “chất” như Beautiful Girl, You & I… Sự nhiệt huyết và quyết tâm theo đuổi nghệ thuật là điều có thể dễ dàng nhận thấy ở chàng ca sĩ điển trai này. 

Cuong Seven 3

Quyết định “đổi nghề” ở Hoán đổi, Cường Seven hào hứng cho biết: “Quyết định này khá là mạo hiểm với Cường vì không biết sẽ chọn trúng nghề nào, nghề mình làm được thì không sao nhưng những nghề mà mình hoàn toàn không nghĩ tới thì đó sẽ là thử thách không hề dễ dàng”.

Cuong Seven 17

Cuong Seven 30

Với diễn viên hài Anh Đức, anh chia sẻ: “Đức rất yêu nghệ thuật và tất cả những gì liên quan đến nghệ thuật nên luôn muốn được thử hết, thậm chí là muốn làm nghệ sĩ cải lương lắm. Thử thách thì phải có những việc là sở trường và những cái “sở đoản”. Chính những cái “sở đoản” đó sẽ trở thành động lực để mình cố gắng tốt nhất”.

Anh Duc 3

Anh Duc 7

Anh Duc 17

Diễn viên hài Don Nguyễn cũng là nhân vật hứa hẹn mang đến rất nhiều tiếng cười và bất ngờ cho Hoán đổi, anh chia sẻ về lý do tham gia chương trình: “Chương trình này cho Don được thỏa ước mơ. Hồi nhỏ Don rất hay nằm mơ được làm nhiều nghề lắm, được đi coi các anh chị diễn viên trên sân khấu và trên truyền hình, suy nghĩ ôi sao các anh chị đó làm hay quá. Và tự hỏi đến khi nào mình mới làm được vậy nhỉ?”. 

Don Nguyen 9

Don Nguyen 21

Về việc sẽ phải hoá thân vào những ngành nghề mình chưa từng làm qua, Don Nguyễn chia sẻ về nỗi sợ: “Don sợ nhất là “trúng đề” nghệ sĩ cải lương, vì môn này rất là khó. Không phải như nhạc pop, dance, cải lương phải cần hơi, luyến láy và tập rất nhiều mới có thể hát tốt được. Don là một người thích cải lương từ nhỏ, nhưng thích là một chuyện, khả năng là một chuyện khác nên nghệ sĩ cải lương vẫn là nhân vật mà Don sợ nhất khi tham gia chương trình này”.

Don Nguyen 27

Khách mời cuối cùng trong 10 nghệ sĩ sẽ tham gia “đổi nghề” là nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm. Hát cải lương cũng nằm trong những nghề nghiệp mà các khách mời đánh giá là khó và thử thách nhiều nhất. Trong khi đó, với Võ Minh Lâm, diễn ảo thuật hay nhảy là thách thức lớn đối với anh. Anh chia sẻ: “Nghề của mình có khi lại là sở đoản của người khác, trong khi đó nhảy, đóng hài không phải sở trưởng của mình rồi. Lâm nghĩ không chỉ Lâm hào hứng chuẩn bị cho màn hoá thân của mình mà cũng rất hào hứng để xem các anh chị nghệ sĩ khác sẽ đổi nghề như thế nào”.

Vo Minh Lam 2

Vo Minh Lam 9

Vo Minh Lam 15

Vo Minh Lam 18

Như vậy, 10 khách mời chính thức của Hoán đổi đã được xác nhận. Cùng với 10 nhân vật này, 3 nghệ sĩ là chuyên gia bình luận thuộc “hội tám” - những gương mặt nghệ sĩ hài, MC nổi danh của showbiz Việt - cũng sẽ có mặt tại chương trình để đem đến những màn bình luận đầy cảm hứng và vô số tiếng cười cho người xem.

Tập 1 của Hoán đổi vsẽ lên sóng trên VTV3 vào 20h ngày 18/10.

Chia sẻ
Tin mới nhất