Giải Trí

Bạn sẽ chọn cảm xúc nào cho tập 7 vô cùng đặc biệt của The Voice Kids tuần qua?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Quá đẹp, xuất sắc, tinh tế, ngọt và ngọt vô cùng,... và hàng loạt những khoảnh khắc khiến bạn phải rơi nước mắt trong tập 7 chương trình Giọng hát Việt nha 2016.

Nếu như ở tập đầu tiên vòng Đối đầu, các huấn luyện viên đã phải đưa ra những quyết định hết sức khó khăn để giữ lại học trò thì ở tập thứ 2, tình hình lại tiếp tục không mấy “khả quan” khi “thế trận” lại thêm nhiều kịch tính, và phần trình diễn các thiên thần nhí lại càng thêm phần ấn tượng.

Theo đó, Tập 7 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí tiếp tục khiến hàng loạt khán giả rơi nước mắt trước những quyết định khó xử, thậm chí là thấm đẫm nước mắt của các HLV. Nếu như HLV Noo Phước Thịnh đã phải “dành” khóc thay cho các học trò, thì Đông Nhi lại ngậm ngùi không dám đưa ra quyết định cuối cùng mà phải nhờ đến sự trợ giúp của Ông Cao Thắng. Thậm chí, Ngô Kiến Huy phải thốt lên rằng “chú nể tụi con” và “tụi con thật phi thường”. Còn bạn, bạn dành cảm xúc nào cho các tiết mục xuất hiện trong đêm thi ấn tượng này?

Cùng The Voice Kids Recap điểm qua những cảm xúc đặc biệt của các HLV ở tập thứ 2 của Vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí thông qua clip sau đây.

Nếu dùng một từ để diễn tả cảm xúc của bạn ở tập 7 vòng đối đầu?

recap-10

Chứng kiến phần trình diễn ấn tượng, đầy màu sắc của các cặp thí sinh, HLV Cát Tường khá hào hứng.

recap-1

Sự kết hợp của các học trò trong một tiết mục mang nhiều cảm xúc cho khán giả khiến HLV Đông Nhi không thể kìm nén cảm xúc của mình.

recap-8

Là người hỗ trợ đứng sau team Vũ Cát Tường, diva Hồng Nhung cũng không khỏi bất ngờ với sự tinh tế trong giọng hát của các thí sinh The Voice Kids.

recap-5

Thậm chí, Ngô Kiến Huy phải thốt lên rằng “ngọt như mía lùi” và “tụi con thật phi thường”.

recap-9

HLV Noo Phước Thịnh bật khóc như đứa trẻ sau khi xem xong phần trình diễn của 3 học trò.

recap-6

Đông Nhi lại ngậm ngùi không dám đưa ra quyết định cuối cùng mà phải nhờ đến sự trợ giúp của Ông Cao Thắng.

recap

Mặc dù đầy cảm xúc, cũng như nhiều tiếc nuối… nhưng 5 cái tên cuối cùng cũng đã được 3 HLV xác định.

recap-7

Bất ngờ ở phút chót, đây là điều tuyệt vời nhất mà chương trình mang lại cho mùa mới năm nay. Cùng đón xem những thí sinh ấn tượng nhất sẽ quay lại vào 21h ngày mai (10/9) trên VTV3 nhé.

The Voice Kids Recap là một trong những sản phẩm của Saostar dành riêng cho chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S.

Được thực hiện mỗi tuần, The Voice Kids Recap sẽ tổng hợp và giới thiệu tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ, những “tiêu điểm nóng”, những hình ảnh hậu trường thú vị, thông tin đắt giá từ Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016.

Xin cám ơn nhãn Lifebuoy - P/S đã đồng hành cùng Saostar.vn để thực hiện sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Video

Hiếu Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất