Giải Trí

Bản sao 'nụ cười cua gái' của Đan Trường khiến Phương Thanh thích thú

Chia sẻ

Bước ra từ ô cửa giấu mặt, Hoàng Thịnh đã khiến các giám khảo bất ngờ bởi vẻ đẹp trai rất giống ca sĩ chính Đan Trường.

Tối 31/1, tập bán kết 2 Ca sĩ giấu mặt đã lên sóng truyền hình với sự tham gia của Đan Trường, Phương Thanh, Thanh Thảo, Bảo Thy, Hồ Quang Hiếu và 5 thí sinh chiến thắng từ những vòng thi trước.

dantruong1

dantruong2

Hoàng Thịnh là thí sinh ghi dấu ấn và giành chiến thắng trong đêm thi này. Đặc biệt, sau phần thể hiện ca khúc Mãi mãi một tình yêu, Hoàng Thịnh được đánh giá quá giống ca sĩ Đan Trường. Trong khi giám khảo Bảo Thy cho rằng Hoàng Thịnh giống từ cách nhả câu chữ đến phong cách thể hiện, nữ ca sĩ Phương Thanh cũng tỏ ta thích thú và nói đùa rằng “nụ cười cua gái” của Đan Trường và Hoàng Thịnh đều rất giống nhau.

dantruong3

Hoàng Thịnh và 'nụ cười cua gái” khiến Thanh Thảo rất thích thú.

dantruong4

Anh đã xuất sắc giành giải thưởng trong đêm bán kết 2.

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu còn khẳng định: “Ngay khi nghe Hoàng Thịnh hát thì Hồ Quang Hiếu đã tưởng tượng lát nữa từ trong ô cửa giấu mặt bước ra sẽ là một ‘anh Đan Trường’ với tóc hai mái huyền thoại”. Nam ca sĩ còn khiến khán giả trường quay bật cười khi cho biết lúc nhỏ cả xóm anh đều để tóc hai mái giống ca sĩ Đan Trường.

Bên cạnh đó, Trương Ngôn, thí sinh của ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã nhận được nhiều lời khen từ phía các vị giám khảo. Nam ca sĩ Đan Trường lần đầu bật mí anh rất thích ca khúc Tìm em mà Trương Ngôn vừa thể hiện và từng thuộc lòng từng câu chữ của bài hát.

dantruong5

Có phần nổi trội hơn, thí sinh Anh Thư khiến ca sĩ Phương Thanh và các giám khảo hết sức bất ngờ. Được đánh giá giống Phương Thanh cả về giọng hát lẫn phong cách thể hiện, Anh Thư khiến nữ ca sĩ Phương Thanh phải đứng bật dậy để cổ vũ cho thí sinh của mình ở các quảng cao trong ca khúc Trống vắng.

Thí sinh Hồng Diễm được nhận xét có giọng hát không quá giống Bảo Thy trong ca khúc Single Lady, nhưng Hồng Diễm lại được đánh giá là quyến rũ cả trong giọng hát lẫn phong cách thể hiện. Ca khúc Single Lady được đánh giá là một ca khúc khó khi phải vừa hát vừa thể hiện những động tác vũ đạo nhanh và mạnh.

Tử Quỳnh, thí sinh của nữ ca sĩ Thanh Thảo nhận được nhiều lời khen khi chọn cho mình những ca khúc mang tính thử thách cao Hãy sớm quay về và Gọi tên yêu thương. Dù không phải là hit của Thanh Thảo, nhưng giọng hát “cực giống” của Tử Quỳnh khiến các giám khảo phải tấm tắc khen ngợi.

Chia sẻ
Tin mới nhất