Giải Trí

AsNTM Tập 9: 'Bản sao BB Trần' ra về, Top 5 lộ diện đúng như tin đồn

Chia sẻ

Cuối cùng, Tuti - thí sinh được xem là "bản sao của BB Trần" cũng bị loại sau 3 tuần nằm ở vị trí chót bảng.

Ở đêm thi tuần trước, các thí sinh của Asia's Next Top Model đã được rèn luyện kỹ năng diễn xuất, trình diễn trước ống kính để tăng sự tự tin cũng như chuyên nghiệp hơn trước các nhãn hàng tài trợ. Tiếp nối giai đoạn nước rút, top 6 tiếp tục bước vào thử thách rèn luyện thể lực, tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ cũng chương trình. Và cũng ở đêm thi này, thí sinh Tuti đến từ Malaysia sau ba tuần nằm ở vị trí bottom đã chính thức nói lời chia tay với hành trình chinh phục danh hiệu Siêu mẫu Châu Á. Theo đó, top 5 chính thức lộ diện đúng như hình ảnh rò rỉ cách đây ít lâu.

Trọn vẹn tập 9 - Asia’s Next Top Model

Tuti (1)

Tuti chính thức bị loại.

top-5

Và hình ảnh top 5 rò rỉ trước đó.

Trở về từ phòng đánh giá và loại của BGK, Patricia vô cùng hào hứng khi biết được mình dẫn đầu “chặng đua” hai tuần liên tiếp, các thí sinh cùng hòa chung niềm vui khi tuần này không có thí sinh nào bị loại. Lần thứ hai đứng ở vị trí cuối cùng là điều khiến cho Tuti không mấy vui vẻ, tuy nhiên bên cạnh cô, Tawan và Patricia liên tục động viên, giúp cô lấy lại tinh thần trong phần thi kế tiếp.

Before (1) Before (2)

Để bắt đầu thử thách tuần này, top 6 đã phải thức dậy từ rất sớm sau những lời thúc giục không mấy thiện cảm của hai chàng trai to khỏe, lạ mặt. Cho đến khi được đưa đến Học viện giáo dục kỹ thuật, các cô gái mới nhận ra thử thách tuần này liên quan đến tập thể dục mà theo lời BGK, đây là thử thách rèn luyện để có vóc dáng dẻo dai, quyến rũ hơn cho các cô gái.

Challenge (6) Challenge (7) Challenge (1)

Theo đó, 6 thí sinh phải chạy nước rút một vòng sân, sau đó nhanh chóng thay đồ và thực hiện những bước đi catwalk với thân hình bốc lửa trên sân khấu. Câu chuyện tưởng chừng khá đơn giản nhưng lại là thử thách không mấy vui vẻ với các cô nàng, đa số các cô gái đều khá chật vật để vượt qua thử thách lần này. Cuối cùng, với nỗ lực vượt qua bản thân, Tuti là thí sinh chiến thắng thử thách lần này.

Challenge (8) Challenge (9) Challenge (5) Challenge (4)

Với thử thách photoshoot tuần này, các thí sinh được gặp lại giám khảo Kenneth cùng đại sứ nhãn hàng tài trợ, top 3 của mùa Next Top Châu Á năm trước, Aimee Cheng. Cả hai sẽ cùng là những nhân vật cố vấn để các thí sinh có những bức ảnh giới thiệu sản phẩm chăm sóc da lộng lẫy nhất. Đặc biệt, trong thử thách chụp ảnh lần này, đồng hành cùng các thí sinh sẽ là những bộ bikini màu sắc và những làn nước liên tục được hắt vào từ hai phía.

Photoshoot (6) Photo

Photoshoot (5)

Người đầu tiên thực hiện thử thách này là Patricia, với phần thể hiện ấn tượng từ tuần trước, cô nàng bước vào thử thách chụp hình lần này khá thoải mái, tuy nhiên sau vài lần nhắc nhở, Patricia mới có được những tấm ảnh tốt nhất. Khá sợ hãi khi nước bắn vào người, Julian khiến cho Yu Tsai tỏ vẻ khó chịu ra mặt cho đến khi anh khuyên cô hãy bình tĩnh để có bức ảnh ấn tượng hơn. Hoàn toàn hòa mình vào làn nước, Sang In có lẽ là thí sinh thể hiện tự tin nhất trong thử thách lần này. Với Tawan, xuất thân từ vương quốc nổi tiếng với lễ hội té nước giúp cô có kinh nghiệm vượt qua thử thách dễ dàng hơn. Trong khi đó, Tuti bị nhận xét là một màu với những bức ảnh không mấy thu hút. Lo lắng về việc khoa da thịt trước ống kính khiến cho Angie tỏ vẻ không thoải mái với set ảnh tuần này, sau những lời động viên, an ủi, cô đã dần dần lấy lại bình tĩnh và hoàn hành phần thi của mình.

Photoshoot (4) Photoshoot (2) Photoshoot (3) Photoshoot (1)

Đến với phần nhận xét và loại từ BGK, Julian bị nhận xét là “ăn may” khi thể hiện chủ để đơn giản là “không cần cố gắng” nhưng phải khiến cho giám khảo “cố gắng” rất nhiều. Với Patricia, trong khi hai giám khảo nam tỏ ra không thích phần thể hiện của cô thì hai vị giám khảo nữ lại quyết liệt giữ sự kiên định của mình. Cùng thể hiện chủ đề tươi mới nhưng Tawan bị nhận xét là trông cô to hơn bình thường, trong khi đó Sang In lại mang về cho mình cơn mưa lời khen với phần thể hiện vượt trội. Tấm hình thể hiện sự tự tin và ngây thơ của Tuti không nhận được những bình luận khả quan khi các giám khảo chỉ nhìn thấy niềm vui trên gương mặt cô và đi sai hoàn toàn phong cách mà thương hiệu muốn hướng tới. Ngược lại, dù các giám khảo rất thích tấm hình của mình nhưng Angie lại tự nhận rằng cô không hài lòng với nó.

Deliberation (2) Deliberation (1)

Kết thúc phần đánh giá, đại diện được đánh giá tốt nhất từ trước tới giờ của Hàn Quốc - Sang In chính thức quay lại vị trí đầu bảng và mang về cho mình tuần dẫn đầu thứ 3. Cô cũng được lựa chọn là gương mặt đại diện của nhãn hàng trong năm 2016. Theo sau Sang In là Julian, Patricia, Angie, Tawan, Tuti.

Hình ảnh và thứ tự gọi tên Top 5.

1 (6)

1. Sang In

1 (2)

2. Julian

1 (1)

3. Patricia

1 (3)

4. Angie

1 (5)

5. Tawan

1 (4)

6. Tuti (loại).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất