Giải Trí

AsNTM Tập 10: Đại diện chủ nhà Angie dừng bước trước 'quán quân tin đồn' Sang In

Chia sẻ

Cuối cùng, sau nhiều tuần có vẻ "không ổn", thí sinh chủ nhà Singapore là thí sinh tiếp theo phải nói lời tạm biệt với chương trình.

Ở tập 9, với những thử thách liên quan đến vận động cơ thể, Sang In tiếp tục là thí sinh nổi bật khi sở hữu bức ảnh đẹp nhất tuần. Cùng lọt vào bottom, tuy nhiên chương trình đã nói lời tạm biệt với Tuti để dành cơ hội tiếp theo cho cô bạn thân Tawan của cô nàng. Đó chỉ là những diễn biến của đêm thi tuần trước, còn trong tập 10 Asia's Next Top Model, cục diện bỗng nhiên hoàn toàn thay đổi, Julian đã bứt phá vươn lên dẫn đầu để lại vị trí top dưới cho Sang In và Angie. Cuối cùng, sau nhiều tuần có vẻ “không ổn”, thí sinh chủ nhà Singapore là thí sinh tiếp theo phải nói lời tạm biệt với chương trình.

Trọn vẹn diễn biến tập 10 

Là thí sinh đầu tiên có phần thể hiện xuất sắc đứng đầu 3 tuần trong nhà chung, điều này khiến Sang In ngày càng phấn khởi và tự hào về bản thân mình. Nhưng điều mọi người trong nhà chung chú ý hơn có lẽ là sự ra về của Tuti - “Bản sao BB Trần“, trong khi Tawan khóc nức nỡ vì bức tâm thư của cô nàng để lại thì Angie lại khá bối rối khi nghĩ mình phải là người dừng bước ở đêm thi này.

2

Cảm xúc lẫn lộn của các thí sinh chỉ dừng lại khi Cindy và Kelly xuất hiện mang đến cho top 5 những bài học “nâng cao” hơn về kỹ năng catwalk. Sau từng bài học về cách sải bước với những bộ quần áo thời trang đời thường cũng như cao cấp, có thể thấy các thí sinh đều đã tiến bộ hơn rất nhiều so với những gì thể hiện trong tập đầu tiên, tuy nhiên Angie lại là nhân tố khiến cho các giám khảo khá thất vọng khi liên tục mắc phải những lỗi cơ bản trong nghề. Những tưởng thử thách sẽ được đặt ra ngay sau buổi học, tuy nhiên sau khi Cindy thông báo đây chỉ là một buổi thực hành và thử thách sẽ được gộp chung trong bức ảnh photoshoot khiến các thí sinh thêm phần hoang mang, lo lắng.

Tap10-Nexttopchaua (11) 1 3 Tap10-Nexttopchaua (6)

Mái tóc, thời trang và sàn diễn cùng với sự tự tin, linh hoạt là những từ khóa của thử thách tuần này. Lấy cảm hứng từ những buổi biểu diễn thời trang tại Phillipines, các cô gái sẽ kết hợp cả hai phần thi thử thách và chụp ảnh trong phần trình diễn lần này, theo đó các cô gái sẽ phải đi catwalk trên sàn runway, sau đó tạo dáng cùng với sản phẩm chăm sóc tóc mới nhất của nhãn hàng tài trợ. Đa phần, các cô gái đều cảm thấy lo lắng khi biết đến sự kết hợp này bởi vì thường thì mỗi người sẽ biết điểm thử thách của mình để cố gắng trong phần thi chụp hình nhưng lần này thì không.

Tap10-Nexttopchaua (10) Tap10-Nexttopchaua (1) Tap10-Nexttopchaua (2)

Julian đã có một phần mở đầu khá ấn tượng, theo nhận xét của Cindy, cô nàng đã không còn gồng mình lên như trước nữa, sự cởi mở, thả lòng giúp cô nàng hoàn thành thử thách một cách xuất sắc, có thể nói là hoàn hảo nếu cô không mắc phải lỗi đi nhầm cánh gà bên phải. Lo lắng về việc không nhìn thấy sàn diễn khiến cho Angie lúng túng trước phần trình diễn của mình, sự căng thẳng của cô nàng kéo theo những tư thế tạo dáng không ấn tượng cho mấy, tuy nhiên sau nhiều lần nhắc nhở, Angie cũng đã hoàn thành thử thách của mình.

Tap10-Nexttopchaua (7) Tap10-Nexttopchaua (8)

Với Sang In, sự tự tin quá mức khiến cô có phần thụt lùi so với các thí sinh khác, cú vấp ngã trên sàn diễn khiến cô lúng túng khi thể hiện trước ống kính. Bị đánh giá là ngượng nghịu, căng thẳng tuy nhiên cá tính, cách tạo dáng của Sang In lại là một điểm sáng cứu vớt cô trong thử thách lần này. Sự phấn khích khi gộp chung hai phần thi và sự tự tin ở bản thân đã giúp Tawan và Patricia thực sự tỏa sáng. Ở Tawan, đó là một phần thể hiện mạnh mẽ thì Patricia lại mang đến một phần thi nhẹ nhàng nhưng vô cùng cuốn hút, đặc biệt những bước catwalk của cả hai đều khiến ban giám khảo nổi da gà.

Tap10-Nexttopchaua (9)

Tap10-Nexttopchaua (3)

Phần đánh giá và loại hôm nay đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của đại sứ nhãn hàng tài trợ Georgina Wilson, cô cũng là cựu giám khảo xinh đẹp của Asia's Next Top Model mùa trước. Với thử thách lần này, cô gái chiến thắng sẽ là người mở màn cho show diễn của nhà tài trợ trong năm 2016. Có một điều khá bất ngờ khi phần thưởng này cuối cùng lại thuộc về Julian, một sự bùng nổ của đại diện Phillipines từ trước đến giờ với bức ảnh khiến các giám khảo phải ồ lên vì quá đặc biệt.

Tap10-Nexttopchaua (5) Tap10-Nexttopchaua (4)

Trong khi đó, bức ảnh của Tawan và Patricia lại khiến cho giám khảo có phần tranh cãi, đặc biệt giám khảo Yu Tsai liên tục đưa ra những ý kiến đối nghịch với hai giám khảo nữ khiến cho phần lớn người xem không mấy hài lòng. Trong khi cả 3 giám khảo nữ cực thích tấm hình khoe lưng quyến rũ của Tawan thì anh lại ra sức chê nó. Hay với bức ảnh của Patricia, Yu Tsai còn mỉa mai rằng nếu nhãn hàng có dòng sản phẩm dành cho phụ nữ lớn tuổi thì tấm hình của Patricia rất hoàn hảo để quảng bá.

Vị trí bottom lần này thuộc về Sang In và Angie. Cảm nhận được phần thử thách tệ hại của bản thân nên Sang In hi vọng tấm ảnh của mình sẽ gỡ gạc lại được phần nào. Nhưng tấm hình của cô cũng bị đánh giá là không ấn tượng. Giám khảo Cindy nhận xét rằng chính vì độ dài chiếc váy đã khiến Sang In bị ảnh hưởng để đem lại một gương mặt không thoải mái và khá nhạt nhòa. Còn với Angie, Yu Tsai thích tấm hình này nhưng 3 giám khảo nữ cho rằng thật nhàm chán và không thấy được sự mạnh mẽ, cũng chính vì lí do này cô nàng đã phải tạm biệt 4 thí sinh còn lại để ra về.

Thứ tự gọi tên tập 10:

 1. Julian

1. Julian

 2. Tawan

2. Tawan

 3. Patricia

3. Patricia

 4. Sang In

4. Sang In

5. Angie (loại)

5. Angie (loại)

Chia sẻ
Tin mới nhất