Giải Trí

Angela Phương Trinh rớt nước mắt kể về mẹ và tuổi thơ cực khổ

Chia sẻ

Góp mặt trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Angela Phương Trinh đã bật khóc khi kể về mẹ của mình.

Góp mặt trong chương trình Bữa trưa vui vẻ vào ngày 2/3, Angela Phương Trinh cùng người bạn diễn Khánh Hiền trong bộ phim Taxi em tên gì? đã có những chia sẻ rất thú vị đến với khán giả truyền hình. Đặc biệt, nữ diễn viên Mùi ngò gai đã bật khóc khi nhắc về mẹ và những kỷ niệm cực khổ phải trải qua lúc còn nhỏ. Những chia sẻ lần đầu kể đầy cảm xúc của Angela Phương Trinh cũng khiến cho MC, khán giả đồng cảm và khó giữ được sự xúc động.

Clip Angela Phương Trinh bật khóc khi kể về mẹ và những câu chuyện cực khổ lúc còn nhỏ.

angelaphuongtrinh (2)

Angela bật khóc khi nhắc về mẹ của mình.

Phương Trinh ngậm ngùi chia sẻ: “Thật sự mẹ em là một người rất tuyệt vời. Mẹ là người lo cho cả gia đình. Lúc hai chị em đi đóng phim, vì mẹ đi bán nên ba sẽ là người đi theo em trên phim trường. Mẹ thì buôn gánh bán bưng rất cực, lúc 1h sáng mẹ đã dậy để đi làm. Em nhớ 1 kỷ niệm không thể quên được, lúc đó mẹ bưng một xô nước dừa đang nấu rất nóng, thì bị một anh chạy xe máy tông vào, nguyên xô nước dừa đổ lên người mẹ, phổng hết cả lưng, bây giờ mẹ vẫn còn dấu rất rõ. Lúc đó, mẹ phải nhập viện, nhưng sau đó mẹ vẫn muốn đi làm, vì muốn lo cho em đi học. Sau này em đi quay, nhiều lúc rất cực vì cứ dang nắng dầm mưa, rồi có lúc ngủ gục trên vai ba, vì ba chạy xe máy nên nhiều lúc muốn té xuống dưới. Nhưng em vẫn cố gắng hết sức vì em biết mẹ đã cực khổ rất nhiều vì em”.

Bên cạnh đó, nhân dịp được lên sóng truyền hình Bữa trưa vui vẻ, ngoài lời cảm ơn đến chương trình, Angela Phương Trinh còn nhắn gửi những lời yêu thương đến mẹ của mình, “Mẹ là một người em cảm thấy rất là tự hào, em sẽ trở thành người phụ nữ mạnh mẽ như mẹ. Và con rất yêu mẹ, cám ơn mẹ”.

Cận cảnh những khoảnh khắc Angela Phương Trinh bật khóc.

Diễn viên Khánh Hiền cũng rơi lệ trước câu chuyện cảm động của Angela Phương Trinh.

angelaphuongtrinh (1)

angelaphuongtrinh (3)

Angela Phương Trinh cùng Khánh Hiền đã có những chia sẻ rất thú vị khi đến với chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Chia sẻ
Tin mới nhất