Giải Trí

6 giọng ca khiến khán giả tiếc nuối khi không thể góp mặt đêm Chung kết

Trần Tâm
Chia sẻ

Sở hữu giọng hát hay nhưng nhiều tài năng nhí phải dừng chân đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả Giọng hát Việt nhí 2016.

Giọng hát Việt nhí 2016 đã đi đến chặng đường cuối cùng, mỗi thí sinh đều đã ghi một dấu ấn riêng biệt trong lòng người hâm mộ. Cá tính âm nhạc và sự cố gắng của các em đã khiến cho các vị HLV cảm thấy hài lòng. Mặc dù luật thi năm nay của Giọng hát Việt nhí 2016 đã đặc cách thêm Chiếc vé may mắn dành cho những thí sinh phải dừng cuộc chơi nhưng khán giả hẳn sẽ rất tiếc nuối vì còn rất nhiều giọng ca tài năng khác.

Khánh Huyền

Ở vòng Đối đầu, Khánh Huyền là thí sinh may mắn nhận được tấm vé vớt của HLV Noo Phước Thịnh. Cô bé cũng là người luôn dẫn đầu bảng bình chọn trong những ngày đầu tiên, nhưng may mắn đã không đến lần thứ 2 với Khánh Huyền. Vẻ ngoài đáng yêu cùng giọng hát đầy kĩ thuật, luyến láy ngọt ngào là tất cả những gì Khánh Huyền để lại sự tiếc nuối cho khán giả.

Khánh Huyền phô giọng đầy kĩ thuật trong đêm Liveshow 2

Gia Kiệt

Quyết định loại Gia Kiệt có lẽ là điều gây tranh cãi nhất của HLV Noo Phước Thịnh. Gia Kiệt là giọng ca nhí từng khiến HLV Noo Phước Thịnh phải vất vả có được khi tranh giành cùng cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường. Việc lựa chọn Gia Kiệt phải thi đấu cùng 2 giọng ca mạnh còn lại trong đội cùng với tiết mục ít đất diễn đã khiến hotboy 10 tuổi sớm phải dừng chân ở vòng Đối đầu. Với chất giọng hát khỏe khoắn cùng vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu, Gia Kiệt để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả khi rời cuộc chơi từ quá sớm.

Giọng ca hùng hồn của Gia Kiệt trong ca khúc Tự nguyện 

Ngọc Quang

“Cậu bé vắt chân lên cổ” là 1 trong số những thí sinh gây được ấn tượng ngay từ vòng Giấu mặt với cá tính khó lẫn lộn. Ngọc Quang từng khiến trường quay “dậy sóng”, các HLV đứng bật lên cổ vũ, phụ họa trong ca khúc Bang Bang của mình. Ngọc Quang là cậu bé đầy mạnh mẽ nhưng cũng rất ấm áp và chiếm được tình cảm của các bạn, HLV lẫn khán giả. Quyết định loại Ngọc Quang của Ông Cao Thắng ngay lập tức đã khiến Đông Nhi rơi nước mắt và “gục ngã” ngay tại khoảnh khắc ấy.

Ngọc Quang từng gây sốt với 4 HLV ở vòng Giấu mặt

Gia Quý

Hội tụ đủ mọi yếu tố để có thể tỏa sáng trong mọi phong cách nhưng Gia Quý đã phải dừng cuộc chơi trong đêm Liveshow 6 vừa qua. Sự dừng chân của Gia Quý là 1 ví dụ điển hình cho tính khắc nghiệt của Giọng hát Việt nhí. Trước một Nhật Minh luôn được ủng hộ mạnh mẽ từ vòng đầu và giọng hát đầy chuyên nghiệp, Gia Quý dừng lại không phải vì kém tài năng mà ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả.

Gia Quý đối đầu với Nhật Minh trong đêm Liveshow 5

Thảo Nguyên

Nhỏ tuổi nhưng Thảo Nguyên lại là cô bé đầy bản lĩnh nhất của Giọng hát Việt nhí 2016. Ngay từ khi xuất hiện ở vòng Giấu mặt, ít ai ngờ 1 cô bé với vẻ ngoài đáng yêu nhưng lại sở hữu giọng hát Opera đầy nội lực và bản lĩnh sân khấu đến vậy. Dù HLV Vũ Cát Tường có thử thách cô bé với tất cả dòng nhạc thế nào thì Thảo Nguyên vẫn tự tin và tỏa sáng. Có những thời điểm, Thảo Nguyên đã dần đầu bình chọn của các khán giả nhưng cuối cùng Milana lại may mắn hơn khi giành được chiếc vé trở lại Chung kết.Tuy nhiên, với giọng hát mạnh mẽ, phong cách tự tin, con đường âm nhạc trước mắt của cô bé đang rất rộng mở.

Với bất kì dòng nhạc nào, Thảo Nguyên vẫn rất bản lĩnh và tỏa sáng

Hoàng Minh

Tuy không có cơ hội để lại nhiều dấu ấn nhưng Hoàng Minh vẫn là thí sinh được khán giả vô cùng yêu mến. Ẩn sau vóc dáng bụ bẫm, đáng yêu là một giọng hát nội lực và mạnh mẽ. Nhiều người cho rằng nếu được đi sâu hơn nữa, có lẽ Hoàng Minh đã có “đất” để khoe thêm nhiều tài năng, phong cách đa dạng, bất ngờ hơn nữa.

Hoàng Minh lịch lãm và đa phong cách trong đêm Liveshow 3

Đêm Liveshow cuối cùng Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 29/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho Top 4 qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua SaostarZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh DUY NHẤT mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar : http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh DUY NHẤT mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Tâm

Tin mới nhất