Giải Trí

4 tiết mục khiến bộ tứ quyền lực giám khảo 'quyết chiến tới cùng' ngay tập 1 The Voice Kids

Fong Lee
Chia sẻ

Những cái tên ấn tượng đầu tiên đã dần lộ diện và hứa hẹn sẽ tiếp tục "đốt nóng" sân khấu The Voice Kids 2016.

Tập 1 The Voice Kids lên sóng với rất nhiều tình tiết hấp dẫn và vui nhộn. Không chỉ là những phần trình diễn đặc sắc của các bé mà còn là những phần “chặt chém”, tranh giành từ bộ tứ quyền lực. Đặc biệt, khán giả sẽ khó ngồi yên với những phần trình diễn “mười điểm trên mười” và khiến bộ tứ quyền lực đều bấm nút chọn.

IMG_0094

Những chiếc ghế đều quay lại với những phần trình diễn “mười điểm trên mười”.

Hãy cùng điểm qua những tiết mục khiến bộ tứ quyền lực phải nỗ lực tranh giành ngay tập đầu tiên.

Đông - Trần Đình Nguyên

Trần Đình Nguyên - 13 tuổi đã trở thành thí sinh đầu tiên nhận được 4 sự đồng ý của giám khảo khi thể hiện ca khúc Đông. Mặc dù đây là bản hit của Vũ Cát Tường nhưng 3 vị giám khảo còn lại vẫn bấm nút chọn và ra sức “dụ dỗ”, thuyết phục. Tuy nhiên, bằng tình yêu đối với chủ nhân Đông, cậu bé điển trai Đình Nguyên không ngần ngại chọn về đội của Vũ Cát Tường trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Tran Dinh Nguyen (1)

Giọng ca Trần Đình Nguyên.

Son - Nguyễn Khánh Ngọc

Cô bé với tên gọi Chích chòe đã “đốt nóng” toàn bộ sân khấu The Voice Kids khi thể hiện ca khúc Son đầy duyên dáng. Với chất giọng ngọt và những chỗ luyến láy say lòng người nghe, Khánh Ngọc ngay lập tức khiến bộ tứ quyền lực “đứng ngồi không yên”. Bên cạnh đó, cô bé còn khiến cả khán phòng phải bật dậy dành cho em tràng pháo tay khi thể hiện một đoạn chèo “ngọt lịm”. Khánh Ngọc còn chia sẻ em có thể hát được nhiều dòng nhạc khác nhau. vì thế, càng khiến không khí thêm căng thẳng và khiến cho bất cứ team nào cũng muốn em về đội của mình.

Riêng Đông Nhi đã tự tin thể hiện ca khúc rock 30 ngày yêu để “chiêu dụ” Khánh Ngọc về đội của mình. Tuy nhiên, dưới sự cạnh tranh “khốc liệt”, cô bé Chích chòe đã quyết định về đội của Noo Phước Thịnh.

Nguyen Khanh Ngoc (2)

Giọng ca Chích chòe - Nguyễn Khánh Ngọc.

Dạ cổ hoài lang - Vũ Đàm Thùy Dung

Thùy Dung là giọng ca để lại ấn tượng mạnh nhất trong tập 1 The Voice Kids 2016. Lựa chọn ca khúc Dạ cổ hoài lang để khoe chất giọng của mình, chỉ ngay những câu hát đầu tiên, Khánh Ngọc đã khiến bộ tứ quyền lực phải bấm nút xoay lại. Bằng chất giọng, ngọt ngào, cách nhả chữ, luyến láy đậm chất Nam bộ khiến người nghe phải nổi cả da gà. Đặc biệt, Thùy Dung còn thể hiện thêm một đoạn tiếng Anh khiến ban giám khảo phải gật gù ngưỡng mộ.

Kết thúc phần thi là giây phút 4 ca sĩ hot nhất hiện nay phải ra sức thuyết phục cô bé 12 tuổi về đội của mình. Với giọng ca này, Đông Nhi năn nỉ Thùy Dung về đội của mình để giúp em tỏa sáng. Riêng Vũ Cát Tường còn thể hiện một đoạn dân ca để chứng minh rằng mình hoàn toàn đủ khả năng đào tạo các bé với dòng nhạc dân ca. Kết quả cuối cùng, Thùy Dung quyết định chọn đội Đông Nhi.

Vu Dam Thuy Dung (2)

Thí sinh Vũ Đàm Thùy Dung

Đá trông chồng - Trần Nhật Minh

Kết thúc tập 1 là thí sinh Trần Minh Nhật với giọng ca “khủng” khi thể hiện ca khúc Đá trông chồng. Với chất giọng “thiên phú” của mình, Minh Nhật đã hoàn toàn khiến bộ tứ quyền lực “đổ gục”. Và chưa bao giờ, The Voice Kids lại có màn tranh giành thí sinh quyết liệt và vui nhộn như vậy.

Ai cũng dùng những lời lẽ và những chiêu trò “cuối cùng” của mình để mong Minh Nhật gia nhập team. Đối với Ông Cao Thắng - một HLV ít nói cũng đã dùng những lời lẽ ngọt ngào để thuyết phục “tiểu Diva”. Cuối cùng, cậu bé đã về đội của Ông Cao Thắng - Đông Nhi trong nỗi buồn “thấy rõ” của Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường. Riêng Đông Nhi, nữ ca sĩ như muốn ngất xỉu trên sân khấu khi hoàn thành xong phần thuyết phục “toát mồ hôi” của mình với Minh Nhật.

Trinh Nhat Minh (3)

Giọng ca “khủng” - Trần Nhật Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất