Giải Trí

24h trước khi đóng cổng bình chọn, Top 12 dự đoán ai sẽ là 'sự hiện diện cuối cùng'?

Nhật Hưng
Chia sẻ

12 cô gái đều đã có những sự lựa chọn riêng dành cho mình, còn bạn thì sao?

Kết thúc chặng đua cuối cùng của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, với việc Lê Hà phải là thí sinh cuối cùng ra về, 3 gương mặt ưu tú nhất bước vào đêm Chung kết cũng chính thức lộ diện. Nếu như team HLV Hồ Ngọc Hà còn lại hai gương mặt mới mẻ: Chúng Huyền Thanh đầy sức trẻ và vẻ đẹp không tỳ vết, nhân tố hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ đáng kinh ngạc, cùng Phí Phương Anh tài năng và bản lĩnh, đầy khí chất của một người mẫu chuyên nghiệp, thì team Phạm Hương sẽ bước đến đêm Chung kết với một Khánh Ngân kiêu sa lộng lẫy, một nhan sắc mà bất kì thương hiệu nào cũng mong muốn có được.

ava

Cùng với Phí Phươn Anh, Chúng Huyền Thanh và Khánh Ngân, một trong số 9 cô gái bị loại có số lượng bình chọn cao nhất sẽ được quyền trở lại đêm Chung kết.

Tuy nhiên, theo như thông báo trước đó, thông qua bảng bình chọn “Sự hiện diện cuối cùng” trên trang tạp chí điện tử Saostar từ ngày 2/7/2016, một gương mặt ấn tượng nhất sẽ có cơ hội quay trở lại, chính thức cùng Top 3 chinh phục ngôi vị cao nhất tại Gương mặt thương hiệu năm nay nhờ vào những lá phiếu bình chọn của khán giả. Như vậy, cơ hội được chia đều cho cả 9 cô gái đã bị loại trước đó là: Bảo Ngọc, An Nguy, Thu Hiền, Kim Chi, Diệp Linh Châu, Lilly Nguyễn, Ngọc Loan, Mai Ngô và Lê Hà.

Tất cả mọi người đều có quyền bình chọn, không kể các cô gái xinh đẹp của chúng ta. Tuy nhiên, bạn có tò mò rằng chính 12 thí sinh của cuộc thi đã bình chọn cho đồng đội nào của mình quay lại? Saostar đã có một cuộc phỏng vấn nhanh với top 12, và kết quả thật bất ngờ!

https://www.youtube.com/watch?v=eIfQ2FC871w&feature=youtu.be

Top 12 dự đoán ai sẽ trở lại thật ngoạn mục trong đêm Chung kết?

vote

Mai Ngô dành tình cảm đặc biệt cho Lilly Nguyễn, An Nguy và hai cô bạn đồng đội Kim Chi và Thu Hiền.

vote2

Trong khi đó, Phí Phương Anh quyết định dành 4/5 phiếu cho đồng đội của mình.

vote3

Cô gái trẻ tuổi Thu Hiền quyết định dành tặng cho mình một vé vote để tự ghi nhận thành quả của mình.

vote4

Khánh Ngân đặt niềm tin vào Ngọc Loan và An Nguy.

vote5

Huyền Thanh quyết định chỉ bầy cho 4 người mình yêu mến và quyết định để trống phiếu thứ 5.

12 cô gái đều đã có những sự lựa chọn riêng dành cho mình, còn bạn thì sao? Hãy tiếp tục bình chọn cho gương mặt xuất chúng cuối cùng để thí sinh xứng đáng nhất có thể quay trở lại trong đêm chung kết.

su-hien-dien-cuoi-cung-660x231

Hiện đang dẫn đầu bảng bình chọn, liệu Mai Ngô có xuất sắc giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng để đại diện cho team Lan Khuê chinh phục đêm Chung kết sắp tới. Cùng chờ đón đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam mùa đầu tiên với những màn trình diễn đẳng cấp nhất sẽ lên sóng vào lúc 21:00 ngày 03/09, trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng với đó, cổng bình chọn Sự hiện diện cuối cùng cũng sẽ chính thức đóng lại vào 12h00 trưa ngày 29/8/2016, thí sinh được quay trở lại đêm Chung kết cũng sẽ được công bố. Hãy bình chọn cho thí sinh bạn muốn quay trở lại đêm Chung kết ngay từ bây giờ.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Video

Hiếu Hoàng

Tin mới nhất