Giải Trí

18h00 hôm nay, Mai Ngô sẽ mang cơ hội tham dự đêm chung kết dành cho fan The Face

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đón xem phần livestream giao lưu của "tắc kè hoa" Mai Ngô cùng với khán giả hâm mộ The Face lúc 18h00 chiều nay (30/8) trên Fanpage chính thức của chương trình để dành được phần quà ấn tượng nhất các bạn nhé!

Tưởng chừng như huấn luyện viên Lan Khuê sẽ chỉ lặng lẽ dự khán trong đêm chung kết nhưng cuối cùng, “ngựa chiến” - Mai Ngô đã chính thức quay trở lại đường đua ở những phút cuối cùng như chính lời huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã nói: Điều gì cũng có thể xảy ra ở phút 89. Biết đâu chiến binh cuối cùng của huấn luyện viên Lan Khuê sẽ làm nên kỳ tích, lật ngược mọi thế cờ và đem về vinh quang cho team Lan Khuê trong đêm Chung kết diễn ra vào đêm ngày 3/9 tới đây?

Mai (2)

“Ngựa chiến” - Mai Ngô đã chính thức quay trở lại đường đua The Face ở những phút cuối cùng.

Trở lại cùng với sự hậu thuẫn mạnh mẽ đến từ cộng đồng mạng, luôn là tâm điểm trong các cuộc tranh luận của netizen, Mai Ngô đã chứng tỏ độ “hot” đáng gườm của mình với tất cả những chiến binh còn lại của The Face. Liệu các fan có dám “đối mặt” với sự “bốc lửa” của Mai Ngô? Đón xem phần livestream giao lưu của “tắc kè hoa” Mai Ngô cùng với khán giả hâm mộ The Face lúc 18h00 chiều nay (30/8) trên Fanpage chính thức của chương trình các bạn nhé!

Mai

Đón xem phần livestream giao lưu của “tắc kè hoa” Mai Ngô cùng với khán giả hâm mộ The Face lúc 18h00 chiều nay (30/8) trên Fanpage chính thức của chương trình các bạn nhé!

Đặc biệt, cùng với việc giao lưu trực tuyến, Mai Ngô sẽ mang tới cho mọi người 1 cặp vé tham dự đêm Chung kết dành tặng cho bạn nào nhanh tay nhất. Với việc tham gia giao lưu trực tuyến tại Fanpage chính thức của chương trình, cộng với hoàn thành mẫu khảo sát TẠI ĐÂYcuối buổi giao lưu, Mai Ngô sẽ quay số ngẫu nhiên để chọn ra một dãy số may mắn, khán giả nào điền đầy đủ thông tin kèm số may mắn vào mẫu khảo sát sớm nhất (theo thời gian của hệ thống) sẽ giành được 1 cặp vé mời đặc biệt đến tham dự đêm Chung kết ngày 3/9 tại GEM center.

top4

Top 4 bước vào Chung kết đã được xác định: Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân và Mai Ngô.

Cùng chờ đợi sự trở lại và toả sáng của Mai Ngô vào “phút 89” cùng với 3 đối thủ còn lại trong đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 3/9/2016 tới đây. Cuộc chơi đã trở về thế cân bằng và nóng hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ những thử thách, những màn trình diễn đẳng cấp và hoành tráng hơn bao giờ hết sẽ lên sóng vào lúc 20:00 ngày 03/09, trực tiếp trên VTV3. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Truy cập http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất