Giải Trí

Á hậu Quốc tế Thúy Vân 'tẽn tò' bị NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối nhận hoa

Chia sẻ

Nhà thiết kễ Đỗ Mạnh Cường cũng đã lên tiếng giải thích lí do vì sao anh có hành động từ chối nhận hoa của Thuý Vân trong đêm diễn tối qua.

Tối 4/6, show diễn thời trang Cảm hứng đồng quê của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường diễn ra thành công với sự quy tụ của rất nhiều sao Việt. Bộ sưu tập mang xu hướng được yêu thích hiện nay như denim, tua rua, họa tiết hoa cúc, caro, voan, ren… đã đưa Đỗ Mạnh Cường khẳng định được vị thế nhất định của mình trong làng thời trang Việt.

Bên cạnh đó, những câu chuyện hậu trường khách mời đến dự cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Ngoài việc Angela Phương Trinh lễ phép cúi chào đàn chị Ngô Thanh Vân thì khán giả cũng khó lòng quên khoảnh khắc người đẹp Thúy Vân lên tặng hoa cho NTK Đỗ Mạnh Cường. 

Theo đó, khi đến màn kết show, Đỗ Mạnh Cường cùng với người mẫu Xuân Tiền và Kha Mỹ Vân bước ra sàn diễn chào khán giả thì Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân bất ngờ cầm một bó hoa lên tặng NTK. Nhưng đáng tiếc, Đỗ Mạnh Cường đã từ chối không nhận bó của của Thúy Vân. Ngay sau đó, người đẹp đành ngậm ngùi cầm bó hoa trở về chỗ ngồi.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường từ chối nhận hoa của Thúy Vân.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường từ chối nhận hoa của Thúy Vân. Nguồn ảnh: Bá Ngọc - Zing.vn

Hành động đầy khó hiểu của NTK Đỗ Mạnh cường khiến không ít quan khách có mặt lúc đó ngạc nhiên và tò mò không biết vì sao anh lại thiếu tế nhị với Thúy Vân. Tuy nhiên, khi SAOstar liên lạc với phía đại diện của Đỗ Mạnh Cường, giám đốc chương trình - ông Huy Cận cho biết ngay từ đầu chương trình, BTC đã thông báo với 700 khách mời để điện thoại ở chế độ rung và chủ nhân show diễn sẽ không nhận hoa. 

Chúng tôi cảm ơn thành ý của Thúy Vân nhưng mong cô ấy hiểu cho nguyên tắc của show diễn thời trang. Nếu bạn đã là người của công chúng thì cũng nên dành thời gian nghiên cứu các vấn đề liên quan tới văn hóa đi sự kiện. Không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới cũng vậy, ở đường băng nhà thiết kế đi ra sẽ không có ai lên tặng hoa vào lúc đó, bởi họ chỉ có vài phút bước ra chào khán giả và muốn tập trung ở góc độ đó” - ông Huy Cận chia sẻ.

Trước đó, Thúy Vân khá thân thiết chụp ảnh cùng NTK Đỗ Mạnh Cường.

Trước đó, Thúy Vân khá thân thiết chụp ảnh cùng NTK Đỗ Mạnh Cường ở thảm đỏ show diễn.

160605starThuyVan-2

>>> Xem thêm:

Sau cái cúi đầu của Angela Phương Trinh, Ngô Thanh Vân tiếp tục viết tâm thư

Clip: Angela Phương Trinh đến sớm, cúi đầu chào Ngô Thanh Vân và hàng loạt đàn chị

Ngô Thanh Vân lấy tư cách gì chê Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất