Âm Nhạc

Cạn nước mắt với những MV fanmade nhạc Việt - nền Thái cảm động

Chia sẻ

Sự kết hợp giữa những bản hit nhạc Việt với nền là câu chuyện từ các MV ca nhạc Thái Lan đã lấy đi rất nhiều nước mắt và sự đồng cảm từ cộng đồng mạng Việt Nam.

Thái Lan nổi tiếng với những MV ca nhạc mang câu chuyện cảm động trong cuộc sống được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam mến mộ. Cùng điểm qua những MV fanmade gây sốt cộng đồng mạng khi kết hợp những bản hit nhạc Việt và nền là MV Thái sau đây: 

Đường hai ngả, người thương thành người lạ - Phạm Quỳnh Anh

Bản hit Đường hai ngả, người thương thành người lạ của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh được lồng ghép vào nội dung chuyện tình tay ba ở một đoàn làm phim. Trong đó, hai diễn viên nữ chính cùng có mối quan hệ tình cảm với anh chàng đạo diễn. Được biết, MV gốc có tên là I can't do nữ ca sĩ Knomjean người Thái thể hiện. Hiệu ứng của MV fanmade này về sau rất thành công vì độ trùng khớp giữa câu chuyện trong bài hát và trong MV I can't là khá tương đồng với nhau.

MV fanmade Đường hai ngả, người thương thành người lạ.

Phiên bản gốc MV I can't của Knomjean.

Tội cho cô gái đó - Khắc Việt

Bản hit Tội cho cô gái đó với hơn 39 triệu lượt nghe trên trang mạng trực tuyến của ca sĩ Khắc Việt được đưa vào chuyện tình tay ba nơi công sở của Thái đầy ý nghĩa. Nhân vật trung tâm gây ra ngang trái này không ai khác chính là chàng Nat trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phần 2. Từng ca từ của bài hát Tội cho cô gái đó như chính là lời của nhân vật nữ bị phụ bạc tình cảm trong MV fanmade này. Đoạn kết cũng là lời cảnh tỉnh cho các 'đấng mày râu' không chung thủy trong tình yêu.

https://www.youtube.com/watch?v=7oxf70GSGw0

Sự kết hợp thú vị giữa hai sản phẩm âm nhạc đều là những bản hit ở mỗi quốc gia.

MV gốc cũng đã thu hút gần 11 triệu lượt xem trên trang mạng trực tuyến Youtube.

Lắng nghe nước mắt - Mr.Siro

Sản phẩm của Mr.Siro luôn rất thích hợp để lồng ghép vào các MV Thái Lan. Sự kết hợp này vô cùng ý nghĩa bởi nội dung của MV gốc nói về chuyện tình đầy nước mắt của chàng trai nghèo và cô gái sinh ra trong gia đình giàu sang. Đến phút cuối họ không thể ở bên nhau dù cho suốt một chặng đường dài hai người đã luôn cố gắng nắm tay nhau cùng bước tiếp. Đây được xem là một sản phẩm fanmade cực thành công về mặt nội dung cũng như ca từ của bài hát. Đó là chưa kể đến độ hot của riêng MV gốc với hơn 29 triệu lượt xem từ trang mạng trực tuyến Youtube.

https://www.youtube.com/watch?v=24ChD3B8HGw

Phiên bản gốc là một sản phẩm với soundtrack rất hay của band nhạc rock SPF đến từ Thái Lan.

Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh

Khi bản hit Vợ người ta của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam thì một bản fanmade MV của bài hát này lại gây sốt và đặc biệt thu hút cộng đồng mạng. Bài hát được lồng ghép vào MV gốc của nữ ca sĩ Pang Nutnicha xoay quanh đề tài tình yêu của người chuyển giới ở Thái Lan. So với MV tiếng Việt Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh thì MV fanmade này lại mang đến cho chúng ta một câu chuyện về thế giới thứ ba thật sự xúc động.

Tình yêu của người chuyển giới ở Thái chưa bao giờ là đề tài hết hot ở đất nước này. 

Sau tất cả - Erik St.319

Sự kết hợp thú vị giữa bản hit Sau tất cả của Việt Nam với câu chuyện tình học trò trong sáng từ MV Can I của Marc Kamikaze đã mang đến một sản phẩm fandmade rất dễ thương cho các fan của bài hát này. MV là lời động viên dành cho các các bạn trẻ rằng hãy theo đuổi tình yêu của mình và thể hiện nó đến cùng. Sau tất cả… hai bạn sẽ trở về bên nhau mà thôi.

https://www.youtube.com/watch?v=7WncxXBTc2k

Phiên bản gốc của nhóm nhạc Kamikaze cũng có soundtrack rất dễ thương.

Chia sẻ
Tin mới nhất