Thời trang

Yến Trang - Yến Nhi tất bật chọn đồ 'trẩy hội' Fashion show

Chia sẻ

Không khí Fashion show đang bao trùm làng giải trí, được mệnh danh fashion icon của showbiz Việt, cặp đôi Song Yếnkhông thể đứng ngoài cuộc, mà đã bí mật chọn đồ chuẩn bị tham dự show thời trang khủng nhất đầu năm 2016.

songyen (1)

Chiều ngày hôm qua 21/3, Yến Trang và Yến Nhi xuất hiện tại cửa hàng thời trang của nhà thiết kế Đặng Hải Yến tại trung tâm thành phố, bí mật chọn đồ để chuẩn bị tham dự Fashion show sẽ được diễn ra vào tối ngày 23/3 tại TP Hồ Chí Minh.

songyen (3)

Dù là hai chị em sinh đôi nhưng mỗi người đều sở hữu gu thời trang khác nhau và có phần trái ngược. Trong khi Yến Nhi có chút cá tính, phá cách khi mix chân váy voan với sneaker cùng mũ snapback thì cô chị Yến Trang điệu đà, nữ tính với mũ fedora đỏ mận, áo nhún bèo họa tiết hoa nhí.

songyen (4)

Vì đang chuẩn bị cho Fashion show mà Đặng Hải Yến không thể tiếp đón Yến Trang - Yến Nhi, song cả hai đều được Đặng Hải Yến tư vấn nhiệt tình qua điện thoại.

songyen (9)

Hai gương mặt cũ của nhóm Mây Trắng thể hiện sự yêu thích đối với những nét thời thượng của bộ sưu tập “Mood” lấy ý tưởng từ cảm xúc của người phụ nữ kết hợp tinh thần fearless. Chủ nhân của ca khúc hit “Goodbye my love” nhận thấy sự tương đồng giữa trang phục của Đặng Hải Yến và con đường sự nghiệp mang đậm phong cách fearless của nhóm

songyen (10)

Nếu nhà thiết kế trẻ mang những tâm tư của người phụ nữ hiện đại vào từng đường nét may cắt tinh tế thì Yến Trang - Yến Nhi lại mang hơi thở, nỗi niềm của người con gái khi yêu vào những tác phẩm âm nhạc. Chính vì thế, ngay khi nhận được lời mời đến dự The Fashion Show của Ban tổ chức và nhà thiết kế tài năng, cặp song ca đã ngay lập tức nhận lời.

songyen (12)

The Fashion Show là đêm thời trang quy tụ những nhà thiết kế trẻ tài năng của làng thời trang Việt như Võ Công Khanh, Đặng Hải Yến, Phi Phạm, Tùng Vũ, Nguyễn Hoàng Tú. Show diễn không chỉ tập trung vào việc giới thiệu những bộ sưu tập mới của những nhà thiết kế mà còn mang đến thông điệp cho giới trẻ “Fashion is Fearless - Thời trang là vượt qua chính mình”.

songyen (13)

Cả hai chị em Song Yến đã chọn cho mình được những bộ đồ ưng ý nhất để tỏa sáng trong Fashion show - show thời trang hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ không chỉ cho những tín đồ thời trang mà cả những nghệ sĩ trong làng giải trí Việt.

Chia sẻ
Tin mới nhất