Thời trang

Xuống phố ton-sur-ton cực chất cùng Lip B

Trang Thị
Chia sẻ

Chỉ cần mặc theo gợi ý về các set đồ đơn giản dưới đây của những cô nàng Lip B. mọi tín đồ thời trang sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng và ấn tượng hơn mỗi khi xuống phố.

Với phong cách trẻ trung, hiện đại và năng động, nhóm Lip B chọn cho mình items không thể thiếu như: Áo Tshirt thun họa tiết hay những quần denim cá tính. Bên cạnh đó, những set đồ hoàn thiện hơn khi được mix cùng mũ lưỡi trai - chi tiết đơn giản nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho những shoot hình đường phố sinh động và bắt mắt.

Với hình ảnh một nhóm nhạc theo đuổi gu thời trang Kpop, Lip B luôn chọn cho mình những cách phối đồ tôn lên vẻ đẹp nổi bật của 4 thành viên nhưng vẫn tạo nên sự hài hòa, gắn kết của một nhóm.

lipB (1)

Denim - những món đồ thời trang với danh xưng “vua đường phố” được mix cùng áo thun cá tính.

lipB (2)

Đừng bỏ qua những chiếc áo thun họa tiết ấn tượng cho những items kết hợp cùng denim mỗi khi xuống phố.

lipB (3)

Đôi khi, cùng chiếc áo thun đó nhưng khi mix cùng chân váy voan bay bổng sẽ mang lại vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng cho mọi cô gái.

lipB (4)

White-on-white trở thành xu hướng của năm 2016 ngay từ những ngày đầu tiên duy trì sức hot bởi những cô nàng chăm diện hot trend như Lip B.

lipB (5)

Mũ phớt xỏ khuyên - món đồ mới nổi của những tín đồ thời trang được dịp soán ngôi vị trí đầu bảng khi xuất hiện với tần suất nhiều nhất trên đường phố.

lipB (6)

Sneaker luôn đẹp và năng động với mọi sự kết hợp, hãy nhìn cách các thành viên Lip B mix bạn sẽ hiểu.

lipB (7)

lipB (8)

Chỉ với 2 gam màu cơ bản trắng và đen, Lip B thể hiện sự biến hóa đa dạng trong những items đồ siêu chất mà không gây cảm giác nhàm chán cho người nhìn.

lipB (9)

lipB (12)

Một Lip B với sự cộng hưởng của những cá tính thời trang đầy sắc màu.

lipB (14)

Stylist: Travis Nguyễn

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất