Thời trang

Xuất hiện hot boy chơi trống làm khách mời 'rụng tim' tại Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam

Nhã Phong
Chia sẻ

Chơi trống điêu luyện, phong cách thời trang cực chất, cậu bé hot boy tại “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016” (VJFW 2016) làm các khách mời bấn loạn.

Show diễn cuối cùng của Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016 (VJFW 2016) đã làm các khách mời vỡ òa cảm xúc nhờ vào sự xuất hiện của một model nhí đẹp trai như hot boy với màn biểu diễn trống vô cùng điêu luyện và ấn tượng.

Cậu bé Kelvin Huỳnh Alves xuất hiện trong bộ trang phục linen trắng, đẹp trai như hot boy đã trình diễn tiết mục chơi trống trên nền nhạc tiếng anh ca khúc “Move Like Jagger” làm các khách mời bên dưới phải “rụng tim”. Mọi người đã liên tục hò hét và và dành tặng nhóc tỳ nhiều tràng pháo tay.

nyyyyyyyyyytuanlethoitrangnhi-1

Model nhí đẹp như hot boy.

nyyyyyyyyyytuanlethoitrangnhi-2

Được biết “hoàng tử bé” tài năng này cũng chính là con trai của nhà thiết kế Thanh Alvis, một trong những gương mặt tham gia thiết kế trang phục cho bộ sưu tập “Tinh Khôi” nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang nhí Việt Nam, đây cũng là BST cuối cùng được trình diễn tại “VJFW 2016”.

Kelvin Huỳnh Alvis 7 tuổi, hiện đang học lớp 2 tại trường quốc tế Fosco. Mẹ của bé chia sẻ ngoài giờ học trên lớp thì em còn có sở thích và khả năng chơi trống thiên phú, thời gian rảnh rỗi Kelvin thường tự luyện tập dưới sự hướng dẫn của thầy giáo.

nyyyyyyyyyytuanlethoitrangnhi-3 nyyyyyyyyyytuanlethoitrangnhi-6

Không chỉ làm các khách mời “điêu đứng” với tài năng nghệ thuật, Kelvin còn sở hữu vẻ ngoài với phong cách thời trang “siêu kute”. Alvis Thanh, mẹ của bé chia sẻ con trai cũng chính là chàng thơ của cô, một trong những model mang đến cho nhà thiết kế nhiều cảm hứng sáng tạo để có thể làm tốt công việc.

Ngoài show diễn ấn tượng của ngày cuối tại VJFW 2016 với màn biểu diễn trống ấn tượng của cậu bé 7 tuổi thì các BST của những nhà thiết kế khác như Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi… cũng để lại nhiều ấn tượng. Đặc biệt dù đây là năm đầu tiên “Tuần lễ thời trang thiếu nhi” được tổ chức ở Việt Nam nhưng BTC, các nhà thiết kế tham gia đều có sự chuẩn bị, đầu tư công phu. Trên kênh mạng xã hội, giải trí, thông tin chương trình cùng hình ảnh xuất hiện dày đặc, được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

nyyyyyyyyyytuanlethoitrangnhi-9

Cận cảnh gương mặt đẹp như soái ca của model nhí.

nyyyyyyyyyytuanlethoitrangnhi-11

Kelvin không chỉ đánh trống giỏi mà cậu nhóc còn biểu diễn thời trang rất điệu nghệ?

nyyyyyyyyyytuanlethoitrangnhi-13

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất