Thời trang

Xuân hè này, giới trẻ Việt lại 'sốt rần rần' với mẫu giày mới của adidas!

Chia sẻ

Ngày hôm qua, 17/3, adidas đã tung ra dòng sản phẩm giày mới và bắt đầu mở bán tại thị trường Việt Nam, khiến những tín đồ thời trang đứng ngồi không yên. Dự đoán đôi giày này sẽ gây bão không kém dòng Superstar trước đó.

Tên gọi hoàn chỉnh của dòng giày mới được adidas tung ra tại thị trường Việt Nam với vẻ ngoài cực ngầu và chất có tên là adidas Originals NMD với ý nghĩa đại diện cho một cuộc sống không ngừng chuyển động.

Công nghệ BOOST hòa cùng với thiết kế táo bạo tạo nên hình ảnh mới, sáng tạo và mạnh mẽ cho các tín đồ mê giày.

adidas

Hình ảnh các bạn trẻ Việt xếp hàng tại cửa hàng adidas ở Tòa nhà Bitexco, TP Hồ Chí Minh chờ mua giày.

Điểm nổi bật khiến giới trẻ mê mệt dòng giày này chính là phần đế đệm được nâng lên và những viên tròn EVA được nén để tạo độ bền, chống sốc mang tính ứng dụng cực kì cao.

Một số hình ảnh khác ghi lại các tín đồ Việt chờ mua Pure Boots phiên bản 2015

Một số hình ảnh ghi lại cảnh các tín đồ Việt chờ mua các dòng giày khác trước đây của adidas.

adidas

adidas (3)

Hoàng Touliver…

adidas

hay ca sĩ Emily cũng là fan ruột của dòng giày này.

Kế thừa phong cách của các dòng sản phẩm thành công trước đây như Pacer Micro, Rising Star và Boston Super. Adidas Originals NMD với những sắc màu hiện đại là một bước chuyển mình dựa trên nền tảng vững chắc từ các sản phẩm nổi tiếng nhất của adidas phối hợp cùng những kỹ thuật tối tân 2016.

Ở Việt Nam, ngày hôm qua 17/3, Adidas đã mở cửa bán dòng sản phẩm mới này và tất nhiên những người nhanh chân nhất mới có thể sở hữu “em ấy”. Đôi giày có giá bán 2.990.000 đồng, và chỉ bán sản phẩm giày có 7 màu phối trên 4 cơ sở chính trong đó 2 cơ sở ở Hà Nội và 2 cơ sở ở TP Hồ Chí Minh.

Hình ảnh của một số mẫu thiết kế adidas Originals NMD:

adidas (3)

adidas (4) adidas (3) adidas (2) adidas (1)

Chia sẻ
Tin mới nhất