Thời trang

Xuân Lan, Diễm My, Lê Minh Ngọc cùng loạt sao Việt xuống đường chụp ảnh streetstyle

Chia sẻ

Diễn viên Diễm My, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Trương Minh Cường, NTK Hà Linh Thư cùng các stylist và dàn chân dài đình đám, đồng loạt lăng xê phong cách đơn sắc – monochrome trong ngày thứ hai diễn ra Vietnam Designer Fashion Week 2016.

Những gam màu từ trung tính như đen, trắng, xám cho đến tông màu rực rỡ đúng chất mùa hè vàng, đỏ, xanh cổ vịt đều được dàn fashionista nhất loạt ưa chuộng khi xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong buổi chiều ngày thứ hai diễn ra show.

Xu hướng tóc tết tiếp tục xuất hiện tại VDFW 2016 ngày thứ hai, khởi nguồn của kiểu tóc này là từ chuyên gia tạo mẫu Hollywood Michael Barner, ông đã sáng tạo riêng cho show diễn thời trang của NTK Võ Công Khanh tại chương trình The Fashion Show powered by Tresemme. Nhanh chóng, mốt làm đẹp đã rời sàn catwalk và đi vào đời sống. Nếu cô nàng người mẫu Lyna Trang thể hiện được phong cách nữ tính, nhẹ nhàng trong đầm đơn sắc cut out phần vai, thì fashionista Ngọc Nguyễn lại chọn set trang phục năng động, cá tính với áo hai dây, quần jean rách bụi phủi. Hai màu sắc thời trang đối lập nhau, nhưng họ lại cùng xuất hiện với kiểu fearless tóc tết phá cách. Tính ứng dụng cao, dễ thực hiện và dễ áp dụng cho mọi set đồ đã giúp tóc tết luôn được bạn trẻ yêu thích. Bên cạnh đó, mốt túi xách dáng hộp bằng da cũng được tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê, với kiểu dáng nhỏ gọn, màu đen tinh tế là phụ kiện đắc lực góp phần hoàn thiện set trang phục đơn sắc. Chọn chiếc đầm trắng tua rua của Hà Linh Thư và kiểu fearless tóc tết phá cách, hot bloger Liên Anh như thêm tỏa sáng trên phố. Gần đây, người đẹp này khá nổi tiếng trên facebook với những bài hướng dẫn làm đẹp, tài khoản cá nhân của cô thu hút hơn 15.000 follower. Cùng một kiểu tóc là fashionista Hà Mi, cô cũng là người khởi xướng phong trào ủng hộ nhà thiết kế việt với hashtag #unghoNTKViet trên mạng xã hội.

IMG_0882

Là nhiếp ảnh gia nổi tiếng của làng giải trí Việt đồng thời cũng là thành viên ban tổ chức VDFW 2016, Phạm Hoài Nam bất ngờ xuất hiện với phong cách streetstyle thanh lịch khi diện bộ suite mix cùng áo sơ mi hoạ tiết lạ mắt.

Trước giờ G diễn ra show, NTK Hà Linh Thư cùng cô công chúa nhỏ đáng yêu cũng góp mặt tại phố đi bộ, diện thiết kế lệch vai mang tông màu nổi bật: đỏ đô, nữ thiết kế và bé Táo lập tức thu hút hàng loạt ánh nhìn từ người đi đường. Là fashionista nhỏ tuổi nhất, nhưng bé Táo khá dạn dĩ trước ống kính, cô bé còn cùng mẹ tạo dáng để các nhiếp ảnh gia có thể bắt được khoảnh khắc của hai mẹ con.

Góp mặt từ rất sớm và cũng là người dẫn đầu trào lưu, siêu mẫu Xuân Lan diện set đồ đen với váy dài chất liệu voan nhẹ nhàng, khoác ngoài là chiếc áo nhung sang trọng. Người đẹp cho biết, thời trang với cô không chỉ là những bộ cánh lộng lẫy trên sàn diễn, trang phục thường nhật cũng là khía cạnh quan trọng nói lên cá tính người mặc. VDFW 2016 được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, như một món quà Dream Team dành tặng cho những tín đồ thời trang, họ vừa có thể xem show vừa thoả sức khoe gout ăn mặc của mình trên cùng một con phố.

Nam diễn viên Trương Minh Cường

Hai stylist đình đám Lê Minh Ngọc…

...và Kelbin Lei tiếp tục xuất hiện với phong cách nổi bật rất riêng của mình.

…và Kelbin Lei tiếp tục xuất hiện với phong cách nổi bật rất riêng của mình.

Với sắc xanh mát mắt cùng phom dáng mang tính ứng dụng cao, chất liệu thân thiện với cơ thể như lụa, voan, oganza mẫu thiết kế của Hà Linh Thư là trang phục được chân dài Hằng Nguyễn, Thanh Thảo và Cao Thiên Trang đặc biệt ưa chuộng. Bên cạnh đó, trang phục nam của Maschio cũng được người mẫu Dương Mạc Anh Quân diện xuống phố khi sóng đôi cùng dàn mẫu nữ.

Chân dài Hương Ly xuất hiện cùng người đồng nghiệp của mình với cả cây đen từ đầu đến chân. Áo trễ vai, quần jean ống côn, giày cao gót đen, tóc buộc thấp là những item thời trang cơ bản, nhưng được người đẹp phối hợp hết sức hài hoà

Fashionista Thuận Nguyễn cũng góp mặt tại ngày 2 VDFW

tín đồ của trang phục NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Diễm My chọn cho cô chiếc đầm màu vàng nhạt với thiết kế giản đơn. Chuỗi đeo cổ cùng hoa tai ngọc trai Chanel, túi xách da và ankle boots cá tính góp phần biến set đồ của người đẹp không tuổi trở nên thời thượng. Kiểu tóc búi quấn cao đỉnh đầu là điểm cộng giúp nữ diễn viên nổi bật giữa dàn fashionista.

Dễ mix & match, không bị ảnh hưởng bởi xu hướng và phù hợp với mọi loại da.. là ưu điểm giúp các fashionista khoe được gout thời trang với những thiết kế đơn sắc- monochrome. Phố đi bộ vào lúc 15h - 17h trong những ngày diễn ra VDFW 2016 dường như chính là nơi đón đầu xu hướng, cập nhật nhanh phong cách cho giới trẻ Sài thành. Hàng loạt những phụ kiện, hot trend thời trang mùa Xuân Hè đều được xuất hiện tại đây.

saostreetstyle2

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất