Thời trang

Xuân Lan bất ngờ mở màn show diễn Kelly Bùi ở Thượng Hải

Chia sẻ

Không chỉ đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk, siêu mẫu Việt còn quyết định sải bước trên sàn diễn, gây thích thú cho khán giả Trung Quốc.

Với vai trò là người mở màn show, Xuân Lan thu hút tất cả mọi ánh nhìn khi bước ra sàn diễn với hình ảnh người phụ nữ Bắc Bộ với áo dài - tứ thân và nón quai thao được nhà thiết kế Kelly Bùi xử lý cách tân đầy cá tính và ấn tượng trên nền nhạc của bài dân ca “Ngồi tựa song đào”.

Ngay lập tức phong cách trình diễn đầy tự tin và phong thái khi khoan thai, lúc mạnh mẽ của siêu mẫu Việt gây choáng ngợp với người xem thời trang. Tràng pháo tay nổi lên khi Xuân Lan bước vào để các người mẫu quốc tế bước ra sau đó.

KELLY BUI 1

Siêu mẫu Việt đã khéo léo trong việc dẫn dắt người xem đang theo dõi những hình ảnh đặc trưng của miền Bắc Việt Nam trên màn hình đến với hình ảnh trang phục đương đại trên sàn diễn.

KELLY BUI 2

Việc xuất hiện trên runway là ngoài dự kiến của Xuân Lan. Ban đầu, cô chỉ đảm nhận vai trò chỉ đạo catwalk, tuy nhiên, do người mở màn cần thể hiện được tinh thần nữ tính của người phụ nữ Việt xưa, nên khi thấy các người mẫu Tây chưa nắm bắt được yêu cầu, cô đã quyết định tái xuất sàn diễn, để truyền tải rõ nét nhất tinh thần “Tonkin” của Kelly Bùi.

KELLY BUI 4

Bên cạnh sự ấn tượng của Xuân Lan, lần thứ 3 trở lại Thượng Hải, Kelly Bùi tiếp tục là cái tên hot của Shanghai Fashion Week khi thu hút đông đảo truyền thông Trung Quốc góp mặt, và cả các nghệ sĩ nước này.

KELLY BUI 9

30 trang phục trong bộ sưu tập “Tonkin” là sự kết hợp táo bạo giữa cổ điển và hiện đại, với ý tưởng khai thác từ trang phục truyền thống của người Kinh Bắc xưa nhưng lại được truyền tải qua góc nhìn mới mẻ, hiện đại, khỏe mạnh và cá tính của NTK tài năng Kelly Bùi, như một cơn sóng mạnh mẽ, khiến người xem không thể rời mắt.

KELLY BUI 10

Đặc biệt, Kelly Bùi rất khéo léo trong việc kết hợp thời trang với âm nhạc. Phần âm nhạc của show được đầu tư cực kỳ chỉn chu và chất lượng với sự góp mặt của DJ hàng đầu Việt Nam là Dustee.

KELLY BUI 11

Trở lại với “Tonkin”, với sự góp mặt của siêu mẫu Xuân Lan, người mẫu Việt Đông Hạ cùng dàn mẫu Tây sở hữu chiều cao khủng 1,8m (nữ) và nam (1,9m) và chỉ trong 13 phút ngắn ngủi, khán giả đã được thưởng thức một bộ sưu tập cực kỳ ấn tượng và độc đáo.

KELLY BUI 12

Tính đương đại được đưa vào bộ sưu tập lần này chính là những mẫu trang phục khỏe khoắn pha chút thể thao, kết hợp với các chất liệu như: đũi, chiffon, lưới và da.

KELLY BUI 13

Trang phục vừa toát lên sự cá tính lại vừa có sự bay bổng, nhẹ nhàng và gợi cảm. Phong cách cắt cúp và tông đen chủ đạo vẫn được duy trì trong BST lần này, đây cũng là chất riêng trong những thiết kế của Kelly Buì.

KELLY BUI 23

BST không những tôn vinh vẻ đẹp mà còn tôn vinh nữ quyền của người phụ nữ nói chung và phụ nữ Á Đông nói riêng.

KELLY BUI 25

Chia sẻ về show diễn vừa diễn ra tại Thượng Hải, nhà thiết kế Kelly Bùi không giấu được cảm xúc sung sướng và hãnh diễn. “Đây không phải là lần đầu tiên trình diễn ở Thượng Hải nhưng lại là lần mang đến nhiều cảm xúc nhất đối với tôi. Cảm hứng thăng hoa từ âm nhạc, người mẫu trình diễn, không gian và sự tán thưởng của khán giả khiến tôi hạnh phúc không thốt nên lời”.

KELLY BUI 27

Rất nhiều khán giả sau khi xem xong show, đã yêu cầu được mua ngay những trang phục này, kể cả giày và túi xách, tuy nhiên, Kelly Bùi chỉ nhận “oder” vì còn muốn giới thiệu BST của mình tại Việt Nam.

KELLY BUI 28

Sau 10 năm, Kelly Bùi đã tạo dựng một vị thế vững chắc ở thị trường châu Á. 2013 là năm đánh dấu sự phát triển của Kelly Bùi trên con đường trở thành một thương hiệu thời trang quốc tế khi sản phẩm của thương hiệu của cô có mặt rộng khắp tại các quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Anh, Australia, Singapore, Malaysia…

KELLY BUI 29

Tham dự Tuần lễ thời trang Thượng Hải năm nay, thương hiệu mong muốn tìm kiếm các cơ hội hợp tác, tiếp tục mở rộng thị trường tại nước ngoài cũng như mong muốn được đem các sản phẩm với phong cách Châu Âu sang trọng ngày càng đến gần hơn với thị trường Châu Á nói chung và Trung Quốc nói riêng - một trong những thị trường lớn mạnh và đầy tiềm năng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất