Thời trang

Xua tan cơn khủng hoảng chọn đồ buổi sáng

Chia sẻ

Nếu bạn muốn mặc thật đẹp mỗi sáng nhưng lại ngại phải mất quá nhiều thời gian chuẩn bị trong khi còn bao việc khác đang chờ thì đây có thể là giải pháp bạn đang cần.

Dậy sớm chưa bao giờ dễ dàng với nhiều người. Chưa kể bên cạnh chọn và mặc đồ vào mỗi sáng, còn rất nhiều việc khác phải chuẩn bị trước khi bước chân xuống phố, bắt đầu một ngày mới “ngập đầu” trong công việc. Trễ hẹn, đi làm muộn,… mới chỉ là số ít trong những hậu quả của việc không biết sắp xếp thời gian buổi sáng sao cho hợp lí.

Dưới đây là những giải pháp giúp việc chọn và mặc đồ mỗi sáng của bạn nhanh chóng và thuận tiện hơn, đảm bảo sự chỉn chu đồng thời cho bạn thêm thời gian để make-up, ăn sáng, cafe… hay đơn giản chỉ là vài phút để được nằm lâu hơn trong chăn ấm đệm êm.

Tắm từ đêm hôm trước

mac do nhanh buoi sang

Có những việc tưởng như không liên quan gì đến nhau nhưng thực tế lại khiến nhiều người bất ngờ. Tắm từ đêm trước khi đi ngủ là phương pháp đầu tiên giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian vào sáng hôm sau. Nếu dư dả thời gian để tắm vào buổi sáng thì không có gì để nói. Nhưng nếu bạn trót dậy muộn, không kịp tắm mà lại đang cần ra ngoài gấp thì hành động này sẽ khiến mọi việc được thực hiện nhanh chóng hơn.

Bàn là hơi nước mang tên “nhà tắm”

mac do nhanh buoi sang 1

Bạn có thể tiết kiệm được “ối” thời gian dùng bàn là để là phẳng quần áo nhăn nheo chỉ bằng việc treo quần áo trong nhà tắm khi đang tắm nước nóng vào đêm hôm trước. Hơi nóng của nước sẽ làm mềm vải và tan biến mọi nếp nhăn trên áo quần.

Sắp xếp khoang túi xách

mac do nhanh buoi sang 2

Nếu bạn là một người luôn mang túi xách theo trang phục mọi lúc mọi nơi thì hãy cân nhắc đến việc cho tất cả những gì cần thiết: từ điện thoại đến ví tiền, chìa khóa… vào hết một khoang túi để việc tìm và lấy đồ được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Cách này cũng giúp bạn không phải tốn thời gian lục tung túi xách lên mỗi lần cần tìm đồ.

Treo quần áo lên theo bộ

mac do nhanh buoi sang 3

Đến gần một nửa thời gian mỗi sáng chúng ta đều đứng trước tủ quần áo và tự hỏi hôm nay mình mặc gì, mix & match sao cho thật phong cách… Vì thế hãy tiết kiệm nó bằng cách treo lên móc những bộ đồ với sự kết hợp mà bản thân cảm thấy thích thú, tự tin. Có thể chuẩn bị như vậy từ tối hôm trước hoặc cũng có thể ngay sau khi bạn giặt là xong.

Đơn giản là nhanh nhất

mac do nhanh buoi sang 4

Nếu bạn trót dậy muộn vào buổi sáng và đang có việc cực kì vội thì khi đó, những chiếc váy liền trên một gam màu trơn dễ mặc (như trắng, đen, xám chẳng hạn) hay những bộ jumpsuits là phù hợp nhất vào ngay lúc này. Không đòi hỏi layer, ghép đôi kết hợp hay phụ kiện quá nhiều nhưng chúng vẫn đủ sức khiến bạn nổi bật và thật tinh tế.

Cất giữ đồ trang sức có trật tự

mac do nhanh buoi sang 5

Cũng là một cách hay giúp tiết kiệm thời gian vào mỗi sáng, cất giữ đồ trang sức theo trật tự giúp bạn dễ nhìn và chọn ra được thứ gì phù hợp với bộ đồ mình đang mặc mà không cần tốn quá nhiều thời gian chọn lựa. Từ nhẫn đến vòng tay, dây chuyền… Hãy cho tất cả vào một chiếc hộp hoặc treo chúng lên những chiếc giá sáng tạo để giữ gìn và bảo quản tốt nhất.

Mặc đồ cuối cùng

mac do nhanh buoi sang 6

Điều này có vẻ lạ lẫm và không liên quan nhưng thực sự nó lại có ý nghĩa. Hãy làm xong hết mọi việc trước đã rồi cuối cùng chỉ mặc đồ là ra đường. Việc làm này vừa ngăn không cho bữa ăn sáng dính bẩn vào bộ đồ của bạn, đồng thời sẽ cho bạn thêm thời gian để suy nghĩ hôm nay mặc như thế nào để thật đẹp và tỏa sáng nhất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất