Thời trang

Xu hướng thời trang: New romance

Theo Elle
Chia sẻ

Hãy luôn làm mới với xu hướng thời trang bằng những chất liệu, kiểu dáng và thiết kế hợp thờI nhất. Vẻ đẹp lãng mạn và nhẹ nhàng đang lên ngôi mùa Hè 2016!

xuhuonglangmang

Áo khoác kimono

Chiếc áo khoác lụa thời trang nhẹ nhàng được “đường phố hóa” bằng những màu sắc tươi trẻ hay họa tiết để khoác bên ngoài những chiếc đầm slip dress gợi cảm. Bạn đừng quên tô thêm chút son đỏ, buộc hờ mái tóc để thêm phần sắc sảo, phù hợp xu hướng thời trang.

Xu-huong-thoi-trang-lang-man-2-490x624

Chiếc áo bé nhỏ

Không gì mang đến cảm giác “riêng tư” và đặc biệt cho người mặc bằng chiếc áo lót bé nhỏ ẩn sau những lớp áo. Hãy chọn cho mình chiếc áo thật mềm được may bằng vải lụa hay ren có đường viền và chiếc nơ nhỏ để chính bạn cảm thấy mình thật “phụ nữ” và gợi cảm.

Xu-huong-thoi-trang-lang-man-3-490x601

Love lace

Chất liệu ren cao cấp và đắt tiền nhất là loại ren cotton được thiết kế một cách công phu mà vẫn cho cảm giác nhẹ như không. Hãy chọn mặc ren khi lòng cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái nhất, lại còn hợp xu hướng thời trang.

Xu-huong-thoi-trang-lang-man-4-490x601

Nghệ thuật cân bằng

Một bộ trang phục luôn thú vị nhất khi bạn kết hợp nhiều lớp, những chất liệu khác nhau. Khi đã chọn nhiều chất liệu có họa tiết đối nghịch như ren, sequin, bạn hãy nhớ cân bằng tổng thể bằng những sắc màu cùng tông.

Xu-huong-thoi-trang-lang-man-5-490x587

Sự tương phản

Lụa mềm mại trở thành chất liệu để các NTK phô diễn những kỹ thuật điêu luyện nhất. Phần cut-out ngang eo nối liền với phần đai xếp li tạo nên vẻ đẹp vừa thanh nhã, vừa hiện đại cho chiếc đầm trắng. Việc kết hợp nhiều loại ren và chất liệu khác nhau cũng giúp tạo nên hiệu ứng thú vị cho trang phục khi biết cách phối đồ, đặc biệt là trong xu hướng thời trang thời gian này.

Xu-huong-thoi-trang-lang-man-6-490x638

Chia sẻ

Bài viết

Theo Elle

Tin mới nhất