Thời trang

Xu hướng son nâu lên ngôi tại show diễn Chung Thanh Phong

Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, màu son ưa thích của thu đông 2015 đã được các sao nữ đồng loạt lăng xê tại show diễn Ange ou Demon của NTK Chung Thanh Phong với những phong cách trang điểm ấn tượng, quyến rũ.

Bắt nguồn từ phương Tây, thời gian gần đây, màu son nâu đang được phái nữ ưa chuộng bởi nó không chỉ phù hợp với làn da châu Á mà còn mang lại vẻ đẹp quyến rũ bí ẩn. Hàng loạt các beauty blogger phương tây lẫn phương đông đều đăng ảnh, video bắt kịp cho mình xu hướng này nên “môi dày son nude” càng được “lăng xê” hơn nữa.

Màu son này khá kén gương mặt và trang phục. Cách trang điểm theo tông nâu là đôi mắt, lông mày cần chải chuốt sắc sảo, làn da mịn màng và được tạo khối kỹ lưỡng. Bạn nên diện những trang phục màu đen cùng với kiểu làm tóc cơ bản, giúp tạo nên vẻ đẹp bí ẩn nhưng cũng vô cùng phóng khoáng.

saostar - son nude (2)

Khác với hình ảnh của một MC duyên dáng thường ngày, Á hậu Hoàng Oanh càng trở nên sắc sảo với màu son nâu mix cùng bộ đầm bodycon được dệt từ chất liệu metallic.

saostar - son nude (3)

saostar - son nude (4)

Với mái tóc ngắn cá tính đặc trưng, gương mặt của Phương Mai khá phù hợp với kiểu son nâu thời thượng.

saostar - son nude (17)

Nếu Angle Phương Trinh trung thành với tông son cam nhẹ nhàng thì màu son nâu giúp Phương Mai nổi bật và cá tính hơn hẳn.

saostar - son nude (6)

Làn da nâu của Đoan Trang khá dễ tính khi bắt cặp với màu son yêu thích này.

saostar - son nude (11)

Kì Hân cũng bị ảnh hưởng bởi xu hướng môi dày. Trong bộ jumpsuit được cắt xẻ táo bạo, người đẹp càng trở nên quyến rũ và thu hút ánh nhìn hơn bao giờ hết.

saostar - son nude (9)

saostar - son nude (8)

Tông son nâu khá phù hợp với những kiểu tóc đơn giản được búi gọn gàng.

saostar - son nude (12)

Diễm Hương chọn tông son nâu kết hợp cùng đầm ôm ren xuyên thấu. Tuy nhiên, gương mặt đầy đặn của cô nàng lại không mấy phù hợp với màu son.

saostar - son nude (13)

Huyền Ny chọn tóc rẽ ngôi khi diện cùng chiếc đầm trong BST Cat in the city của NTK Chung Thanh Phong. Lỗi trang điểm của người mẫu là da mặt quá trắng so với màu son nâu.

saostar - son nude (5)

Ngay cả người đẹp không tuổi Mai Thu Huyền cũng bị chinh phục bởi màu son sành điệu này.

saostar - son nude (14)

Ái Phương chọn son nâu cá tính khi diện bộ váy đầy “gai góc”.

saostar - son nude (7)

Diễn viên Kim Tuyến không ngại thử nghiệm với màu son lạ mắt. Tuy nhiên, lỗi trang điểm đậm cùng lớp phấn trắng quá dày ở dưới mắt khiến gương mặt người đẹp bị cứng đơ như tượng sáp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất