Thời trang

Xu hướng mỹ nhân 'xuống tóc' tràn ngập showbiz Việt năm qua

Chia sẻ

Hai hoa hậu Hương Giang và Thu Thảo cũng quyết định cắt tóc ngắn sau một thời gian rất lâu gắn bó với tóc dài.

Rất nhiều người đẹp trong showbiz đã quyết định thay đổi hình ảnh bằng việc cắt tóc ngắn. Đó đều là những mĩ nhân có khuôn mặt đẹp, thích hợp với nhiều kiểu tóc. Kiểu tóc bob và lob không quá mới nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng.

1. Hoa hậu Thu Thảo

“Hoa hậu của các hoa hậu” sở hữu vẻ đẹp tựa nữ thần với đôi mắt sáng và gương mặt chuẩn V-line. Với gương mặt đẹp không tì vết, khi để kiểu tóc nào Thu Thảo cũng thu hút mọi ánh nhìn. Hoa hậu Việt Nam năm 2012 gây được nhiều thiện cảm với công chúng nhờ nét đẹp trong veo và tính cách thân thiện. Cô không ồn ào với hàng hiệu mà khẳng định tên tuổi bằng những thiết kế trong nước thanh lịch và nữ tính.

Năm 2015 hàng loạt mỹ nhân Việt quyết định "xuống tóc" - 1

Khi mới đăng quang, Thu Thảo sở hữu mái tóc dài nữ tính. Dù ở góc ảnh nào, Thu Thảo cũng khiến nhiều người ngẩn ngơ. Gần đây, để trẻ trung và mới mẻ hơn cô quyết định cắt tóc ngang vai. Không thể phủ nhận dù để kiểu tóc nào nhan sắc của Thu Thảo cũng nổi bật.

Năm 2015 hàng loạt mỹ nhân Việt quyết định "xuống tóc" - 2

Kiểu tóc bob thích hợp với những cô nàng có khuôn mặt thon gọn, vừa tôn đường cong thanh thoát lại có điểm cộng là mặc đồ phong cách nào cũng hợp.

Năm 2015 hàng loạt mỹ nhân Việt quyết định "xuống tóc" - 3

Hoa hậu Thu Thảo đẹp mơ màng với mái tóc ngắn cùng váy hoa nhẹ nhàng.

2. Hoa hậu Hương Giang

Trần Thị Hương Giang là người đã từng thử sức và “chinh chiến” tại nhiều cuộc thi hoa hậu lớn nhỏ khác nhau và đạt được nhiều danh hiệu trên các đấu trường nhan sắc trong nước và thế giới.

Vào đầu năm 2010, theo những cuộc bình chọn trên trang web Globalbeauties, Hương Giang đạt được một loạt các giải thưởng của trang web này như top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại, top 10 gương mặt của năm.

Sau đó, Hương Giang còn có tên trong top 10 hoa hậu của các hoa hậu và danh hiệu hoa hậu của các hoa hậu châu Á cũng do chính trang mạng này khởi xướng và bình chọn.

Năm 2015 hàng loạt mỹ nhân Việt quyết định "xuống tóc" - 4

Hương Giang mới cắt tóc ngắn 2 tháng trước. Cô từng chia sẻ rất đắn đo khi quyết định “xuống tóc”.

Năm 2015 hàng loạt mỹ nhân Việt quyết định "xuống tóc" - 5

Cô chia sẻ “Trước giờ tôi thường để tóc dài, thuận tiện làm đủ kiểu khi đi event, quay quảng cáo. Song cuối cùng chặc lưỡi 'chỉ là tóc thôi mà', tóc cắt đi thì sẽ mọc dài lại, thay đổi cho đỡ nhàm chán nên tôi quyết định thay đổi”.

Năm 2015 hàng loạt mỹ nhân Việt quyết định "xuống tóc" - 6

Hương Giang sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ và là một trong những hoa hậu tích cực đi tham dự sự kiện.

3. Tâm Tít

Nàng hot girl thế hệ đầu sau nhiều ồn ào chuyện tình cảm với anh trai Bảo Thy nay đã hạnh phúc bên người chồng giàu có và nhóc tì kháu khỉnh. Nhan sắc sau khi sinh con của cô cũng nhận được nhiều lời khen từ fan. 

Năm 2015 hàng loạt mỹ nhân Việt quyết định "xuống tóc" - 7

Tâm Tít được yêu thích bởi nét đẹp tươi tắn, nụ cười rạng ngời. Cô cũng thường xuyên thay đổi kiểu tóc để làm mới hình ảnh.

Năm 2015 hàng loạt mỹ nhân Việt quyết định "xuống tóc" - 8

Bộ ảnh mới thực hiện của Tâm Tít hút mọi ánh nhìn với thân hình chuẩn và thần thái quyến rũ.

Năm 2015 hàng loạt mỹ nhân Việt quyết định "xuống tóc" - 9

Tóc bob khiến Tâm Tít trưởng thành và sang trọng hơn sau khi lấy chồng và sinh con. Lần tái xuất gần đây của cô nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

4. Nabi Nhã Phương

Sau phim truyền hình Tuổi thanh xuân hợp tác với Hàn Quốc, Nhã Phương thành “ngọc nữ” mới của nền điện ảnh Việt Nam. Với khả năng diễn xuất tự nhiên cô có thể hóa thân thành nhiều nhân vật với tính cách khác nhau.

Hình ảnh Nhã Phương xuất hiện dày đặc trên “giờ vàng” phim truyền hình. Nabi Nhã Phương gắn liền hình ảnh với mái tóc dài khi mới tham gia diễn xuất. Cô đóng nhiều phim truyền hình nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Cô chỉ thực sự được khán giả trẻ biết đến qua phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh bèo” và gần đây là phim truyền hình Tuổi Thanh Xuân.

Năm 2015 hàng loạt mỹ nhân Việt quyết định "xuống tóc" - 10

Khi thay đổi mới mái tóc lob, cô được đánh giá là trẻ trung hơn rất nhiều.

Năm 2015 hàng loạt mỹ nhân Việt quyết định "xuống tóc" - 11

Là một biến tấu của đầu bob, kiểu tóc dài ngang vai phù hợp với phái đẹp ở mọi lứa tuổi và nhiều dáng mặt khác nhau. Các nàng có thể học tập Nhã Phương để thay trong mùa đông này, vừa ấm ấp lại cực dễ diện đồ.

Năm 2015 hàng loạt mỹ nhân Việt quyết định "xuống tóc" - 12

Nhã Phương được đánh giá là “ngọc nữ” của nền điện ảnh Việt Nam khi liên tục nhận được nhiều khen ngợi về diễn xuất và ngoại hình đẹp.

5. Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh dần lấy lại tình cảm đẹp của công chúng nhờ hình ảnh trẻ trung và hợp tuổi. Cô cũng thay đổi kiểu tóc và cách trang điểm nhẹ nhàng hơn mỗi khi xuất hiện. Phương Trinh cũng tích cực tham gia các dự án phim ảnh và là gương mặt luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Năm 2015 hàng loạt mỹ nhân Việt quyết định "xuống tóc" - 13

Mái tóc ngắn giúp Phương Trinh trở nên trẻ trung đúng lứa tuổi 20 và nhận được nhiều lời khen.

Năm 2015 hàng loạt mỹ nhân Việt quyết định "xuống tóc" - 14

Phương Trinh xứng danh là mĩ nhân với những đường nét đẹp và chuẩn mực, kiểu tóc ngắn khiến cô trẻ trung hơn hẳn.

Năm 2015 hàng loạt mỹ nhân Việt quyết định "xuống tóc" - 15

Kiểu tóc xoăn nhẹ khiến người đối diện tập trung vào khuôn mặt xinh đẹp và rạng ngời của cô nàng.

6. Chi Pu

Chi Pu dần “lột xác” với hình ảnh đa dạng hơn, từ khi cắt tóc phong cách thời trang của Chi cũng đầy cá tính. Cô dần thoát mác hot girl với loạt hoạt động trong showbiz và để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng. Mọi hoạt động của cô nàng đều được fan dõi theo và gây tốn giấy mực trên mặt báo.

Năm 2015 hàng loạt mỹ nhân Việt quyết định "xuống tóc" - 16

Chi Pu sở hữu gương mặt V-line nên phù hợp với rất nhiều kiểu tóc. Cô cũng gây chú ý với những bộ ảnh thời trang trưởng thành và lạ lẫm.

Năm 2015 hàng loạt mỹ nhân Việt quyết định "xuống tóc" - 17

Dù để ngôi giữa hay ngôi lệch và ở góc chụp nào cô cũng khiến fan ngẩn ngơ.

Năm 2015 hàng loạt mỹ nhân Việt quyết định "xuống tóc" - 18

Chi Pu đang dần khẳng định được tên tuổi với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô cũng sở hữu lượng fan trong top cao nhất bỏ xa nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất