Thời trang

Xinh đẹp, tài năng, các 'em gái quốc dân' còn ghi điểm bởi style thời trang cực chất!

Chia sẻ

Kim Yoo Jung và Cúc Tịnh Y được người hâm mộ phong tặng "em gái quốc dân" không chỉ bởi nhan sắc ngọt ngào mà cả hai đều sở hữu gu thời trang ấn tượng khiến tim fan "tan chảy".

Kim Yoo Jung

Với tài năng diễn xuất và thâm niên hoạt động trong làng giải trí Kpop, Kim Yoo Jung hoàn toàn xứng đáng với biệt danh “em gái quốc dân”. Xét riêng về khía cạnh thời trang, Kim Yoo Jung luôn “đốn gục” người hâm mộ bởi khuôn mặt sáng, tròn trĩnh cùng nước da trắng sứ và chiều cao ấn tượng. Tất cả tạo nên một Kim Yoo Jung luôn đẹp từng cen ti mét dù đặt máy vào cảnh quay, góc hình nào. 

Kim Yoo Jung ưu tiên chọn những trang phục phù hợp với lứa tuổi của mình và xây dựng hình ảnh trong sáng, kín đáo trước người hâm mộ. Có thể nói “em gái quốc dân” thiên về xu hướng “bánh bèo” với những chiếc váy ngọt ngào, nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

egaiquocdan (1)

egaiquocdan (2)

egaiquocdan (3)

Kim Yoo Jung xuất hiện nhiều trên các tạp chí thời trang xứ sở Kim Chi.

egaiquocdan (4)

egaiquocdan (5)

Kim Yoo Jung trẻ trung và năng động trong shot hình chụp đồng phục phổ thông.

egaiquocdan (6)

“Em gái quốc dân” thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang lớn và luôn tạo cảm giác thích thú cho người đối diện bởi vẻ đẹp không tỳ vết.

Video ghi lại hậu trường chụp hình thời trang của “em gái quốc dân” Kim Yoo Jung:

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y có phần cá tính và thiên về hình ảnh năng động hơn so với “em gái quốc dân” Kim Yoo Jung. Cô chọn trang phục trendy với áo thun, mũ và giày slip-on, sneaker khỏe khoắn. Style đời thường của Cúc Tịnh Y đơn giản với những gam màu cơ bản như trắng, đen và ghi… nhưng trái ngược hoàn toàn khi cô lên sân khấu. 

Cúc Tịnh Y trên sân khấu là những thiết kế mang đậm chất cosplay với tông màu sáng, tạo hiệu ứng làm sáng bừng không gian diễn cũng như thể hiện khả năng làm chủ “cuộc chơi”. Cô gái từng được báo Nhật bình chọn là “Mỹ nữ số 1 Trung Quốc” này sinh năm 1994 tại Thành Đô, Tứ Xuyên. Hiện là giọng ca chủ lực của đội NII thuộc SNH48, nhóm nhạc “chị em” với AKB48 (Nhật Bản).

egaiquocdan (7)

Cũng giống Kim Yoo Jung, Cúc Tinh Y được rất nhiều tạp chí thời trang săn đón.

egaiquocdan (5)

egaiquocdan (4)

Cúc Tinh Y sở hữu nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”.

egaiquocdan (1)

Thời trang sân bay đơn giản nhưng chất chơi với style all-black, hot trend được tín đồ ưa chuộng hè này.

egaiquocdan (2)

Những biểu cảm đáng yêu khiến fan bấn loạn của Cúc Tịnh Y.

egaiquocdan (3)

Cúc Tinh Y khỏe khoắn với style đời thường.

egaiquocdan (8)

Video ghi lại khoảnh khắc đẹp “muốn xỉu” của Cúc Tịnh Y trên sân khấu:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất